Chap 11

1.6K 101 85
                                    

Thiên Bình vừa nhìn thấy Nhân Mã, cô nàng liền bỏ hết hình tượng thùy mị của mình mà vội vàng chạy đến nắm lấy tay Nhân Mã, sau đó cái miệng nhỏ nhắn không ngừng cảm thán.

- Mã Mã à ! Hôm nay cậu thật là đẹp.

Đôi môi anh đào xinh đẹp của cô khẽ nở một nụ cười ngọt ngào, làm cho những chàng trai xung quanh tim đập rộn ràng. Tiếp đó Nhân Mã dùng đôi bàn tay mềm mại của mình véo má cô bạn thân rồi nói.

- Không phải Bình Bình của chúng ta cũng rất đẹp hay sao ?

Bạch Dương đứng kế bên còn cười rạng rỡ hơn, hắn nhẹ nhàng lên tiếng tán thành.

- Đúng, đúng cả hai đều rất đẹp a.

Sau đó Nhân Mã lại nhìn sang Bảo bình rồi quay qua trêu chọc Thiên Bình.

- Bình Bình à ! Cậu còn không mau giới thiệu người bên cạnh cậu đi.

Cô nàng Thiên Bình ngại ngùng, đỏ mặt e lệ nói.

- Anh ấy tên là Bảo Bình và cũng là bạn trai của mình.

Càng nói giọng của cô nàng càng nhỏ lại, Nhân Mã nhìn thấy vậy thì miệng cứ cười tủm tỉm suốt. Cười xong cô cũng nhanh chóng chào hỏi.

- Chào anh, em tên là Nhân Mã. Sau này đứa bạn thân của em phải nhờ anh chăm sóc rồi.

Bảo Bình vội vàng lên tiếng.

- Anh sẽ cố gắng chăm sóc cho Bình Bình thật tốt.

Nói xong cả bốn cùng nâng li cho sự gặp gỡ ngày hôm nay.

Thiên Yết đứng từ xa nhìn thấy một màn cười nói vui vẻ này khiến cho anh cảm thấy chướng mắt vô cùng. Giận cá chém thớt nên anh vứt luôn ly rượu trên tay xuống đất một cách không thương tiếc, rồi tiến thẳng đến nơi nhộn nhịp đó. Thiên Yết tiêu soái bước đến vỗ vai Bảo Bình cười nói.

- Dạo này cậu có khỏe không Bảo Bình ?

Bảo Bình giật mình cười hì hì đáp.

- Tớ rất khỏe, cảm ơn cậu đã quan tâm a.

Nhưng thật ra anh chàng rất muốn nói " Từ lúc cậu đi đến giờ tớ thực sự rất cảm động vì không ai làm phiền tớ nữa, tốt nhất cậu cứ ở luôn bên đó thì tớ sẽ khỏe dài dài a ".

Nhân Mã nhìn chăm chăm người trước mặt rồi mới thầm thở dài " Haizz, hóa ra không phải là ảo giác ".

Sau đó vì sự xuất hiện của Thiên Yết mà khiến buổi tiệc phải rối loạn lên hết. Bạch Dương đứng trong wc tức giận đấm mạnh vào trong tường, hắn quyết định tiến hành kế hoạch sớm hơn dự định. Lấy điện thoại di động ra gọi cho ai đó phân phó một số chuyện quan trọng rồi lập tức trở ra thực hiện kế hoạch đó.

Vừa bước ra ngoài cũng là lúc hắn thấy Thiên Yết nhận được một gọi và vội vã rời đi. Trên môi Bạch Dương liền nở một nụ cười thâm hiểm, hắn bước đến thì chỉ thấy một mình Nhân Mã nên nhanh chóng đưa cho cô chai nước suối lạnh.

- Em uống một ít đi.

- Cảm ơn.

Nhận Mã nhận lấy rồi uống một chút, chỉ năm phút sau cô liền ngất đi. Bạch Dương lập tức đưa Nhân Mã ra xe nhưng lúc đi ngang qua lại gặp Thiên Bình, hắn giả vờ nói Nhân Mã đã say nên đưa về trước.

Về đến biệt thự khoảng một lúc, Nhân Mã lúc này mới từ từ mở mắt ra. Vẫn là phòng ngủ của cô nhưng mà hay tay và hai chân của cô tại sao lại bị trói, đang cố gắng dùng sức vùng vẫy thì cánh cửa bật mở. Bạch Dương bước vào trong tay còn cầm theo một cây kim tiêm khiến cho Nhân Mã không khỏi rùng mình.

Hắn ngồi xuống bên cạnh cô rồi khẽ vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của cô. Nhân Mã vội nghiêng mặt né tránh lòng bất an, kiên định hỏi.

- Bạch Dương anh đang làm gì tôi vậy hả ?

Ngay lúc này hắn cũng đành nói thẳng với cô.

- Em có biết bởi vì em là bác sĩ tâm lí nên tôi lúc nào cũng phải che giấu cảm xúc thật của mình để trở thành một người hoàn hảo trong mắt em. Tại sao em không cho tôi một cơ hội, hả ? Nhưng không sao chỉ một lát nữa thôi, em nhất định phải cầu xin tôi bởi vì loại thuốc kích dục này rất nhanh sẽ có tác dụng.

Nói xong Bạch Dương liền cầm lấy ống tiêm chuẩn bị tiêm vào người cô thì lúc này Thiên Yết từ phía ngoài bay vào nhào thẳng lên người Bạch Dương rồi đấm liên tục. Do bị đánh bất ngờ nên hắn không kịp trở tay, hắn bị đau nên ra sức dùng cây kim tiêm trên tay mình đâm thẳng vào lưng anh. Thiên Yết định dùng hết sức lực cho hắn một đấm cuối cùng thì bên tai anh lại có tiếng nói vang lên.

- Khoan đã, Thiên Yết.

Nghe tiếng gọi từ Nhân Mã nên anh cũng dừng tay hẳn rồi đứng dậy đi lại cởi trói cho cô. Nhân Mã không muốn nhìn mặt hắn, cô lạnh nhạt lên tiếng.

- Bạch Dương, anh lập tức rời khỏi đây ngay và cũng đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa.

Hắn không nói gì chỉ lặng lẽ đứng dậy rời khỏi biệt thự.

Nhân Mã quay sang định hỏi thăm Thiên Yết rằng anh có sao hay không nhưng lời nói còn chưa kịp thốt ra thì cô đã biết ngay là anh không ổn.

************************

Ahihi mọi người muốn H vừa hay là nặng vậy, hãy coment cho ta ý kiến đi nào.

[ Thiên Yết x Nhân Mã ] Quan Hệ Nguy HiểmWhere stories live. Discover now