Chap 9

1.6K 100 74
                                    

Ngày hôm sau.

  Nhân Mã hôm nay dậy rất sớm, không biết là có phải do chuyện hôm qua hay không mà tâm trạng hiện giờ của cô  rất vui vẻ. Đang loay hoay chuẩn bị bữa ăn sáng thì phía ngoài có tiếng chuông cửa, Nhân Mã vội vàng tắt bếp bước ra ngoài. Cánh cổng vừa mở ra, người đó đã lên tiếng hỏi.

- Lâu rồi không gặp, có nhớ anh không Sprite ?

Nhân Mã nở nụ cười rồi thản nhiên đáp.

- Tất nhiên là không rồi.

Chàng trai nghe được câu trả lời phũ phàng từ cô nên giả vờ khóc lóc.

- Thiên a ! Có phải cô gái xinh đẹp này có trái tim bằng sắt đá chăng ?

Nhân Mã nhìn anh chàng mà không khỏi lắc đầu, cô không nói gì mà trực tiếp tiến lại gần túm cổ áo anh chàng sau đó lôi vào trong. Đến nơi cô buông tay ra rồi hỏi.

- Bạch Dương anh có muốn ăn sáng hay không ?

Anh chàng lập tức gật đầu. Khoảng năm phút sau, bữa sáng ngon lành đã có, Nhân Mã đưa cho Bạch Dương một phần điểm tâm sáng. Anh vừa ăn vừa gật gù khen ngợi.

- Tài nấu ăn của em đúng là không chê vào đâu được a.

Nhân Mã chỉ khẽ cười, Bạch Dương lại nói tiếp.

- Sprite à, em sống ở đây một mình chắc là buồn lắm đúng không ? Kể từ bây giờ em cho anh sống chung nhé ! Như vậy em sẽ không còn buồn và cô đơn nữa.

Từ lúc Nhân Mã tròn mười chín tuổi thì cô luôn sống một mình, mà bởi vì cha mẹ cô thường xuyên đi đây đi đó còn cô lại rất lười nên cứ ở một chỗ một mình cho đến giờ.

Nhân Mã trầm mặc suy nghĩ một lúc rồi mới trả lời.

- Thôi được rồi, tạm thời em cho anh ở lại đây vậy. Nhưng mà anh đừng gọi em là Sprite nữa, cứ gọi là Nhân Mã đi.

Bạch Dương nháy mắt cười hì hì, đáp một tiếng.

- Ok.

Nhân Mã ăn xong liền đứng dậy dọn chén đĩa và quay sang bảo.

- Đến giờ em phải đi làm rồi, lát nữa em sẽ đưa chìa khóa nhà cho anh.

Sau khi cô đi được một lúc thì bên ngoài lại có tiếng chuông cửa vang lên, Bạch Dương nhanh chân bước ra ngoài mở cửa. Cánh cửa vừa được mở ra, Thiên Yết lập tức nhíu mày hỏi ngay.

- Anh là ai ? Sao lại ở trong nhà của Nhân Mã.

Bạch Dương nghe Thiên Yết hỏi xong liền nhếch môi cười.

- Tôi là bạn trai của Nhân Mã thì tất nhiên phải ở cùng cô ấy rồi. Anh đến tìm Nhân Mã có việc gì hay không ? Hiện giờ cô ấy không có ở nhà đâu, có việc gì cứ nói với tôi khi nào cô ấy về tôi sẽ nhắn lại giúp anh.

Bạn trai ?

Hai chữ bạn trai này vừa được thốt ra từ miệng của Bạch Dương đã khiến cho Thiên Yết trong lòng cảm thấy bực bội vô cùng. Anh quay lưng bước đi mà không nói thêm bất cứ một lời nào nữa.

Về đến biệt thự của mình anh lập tức gom hết quần áo của mình nhét vào trong vali và còn thu dọn một số thứ khác, tất cả đều được dồn hết vào trong vali.

Buổi tối.

Nhân Mã đang dùng bữa tối cùng với Bạch Dương thì bên ngoài có tiếng động lớn ( thật ra là tiếng phá cửa thì đúng hơn ) cả hai vội vàng buông đũa chạy ra ngoài xem thử là chuyện gì. Đến nơi đập vào mắt hai người chính là hình ảnh của Thiên Yết đang tiêu soái kéo theo hai va li cỡ bự đi thẳng vào bên trong. Nhân Mã đơ người đứng đó nhìn theo một lúc, sau đó mới chạy theo hỏi.

- Thiên Yết anh đang làm cái quái gì vậy hả ?

Anh cười trừ rồi thản nhiên nói.

- Tôi đang chọn phòng, em không thấy sao ?

Chọn phòng ?

Lúc này trên đầu Nhân Mã đã nổi ba vạch đen, cô cố gắng bình tĩnh nói rõ từng chữ.

- Ai cho anh tự tiện vào nhà của tôi hả ? Anh mau xách hành lí rồi lăn ra khỏi nhà tôi ngay.

Thiên Yết giả vờ như không nghe thấy, anh tiến thẳng lên căn phòng ở trên tầng. Sau đó đôi tay anh nhanh nhẹn xếp quần áo của mình vào trong tủ. Nhân Mã không giữ được bình tĩnh nữa, cô tức giận quát lên.

- Tôi lập lại một lần nữa, bây giờ anh có đi hay không ?

Anh cương quyết khẳng định.

- Không đi. Đánh chết cũng không đi.

Nói xong anh ra sức ôm chặt lấy cái tủ không buông, dù cho Nhân Mã có dùng hết sức lực để kéo anh cũng không làm cho anh xê dịch được một chút nào. Thế là Nhân Mã đành phải cho Thiên Yết ở lại, cô không thèm quan tâm đến anh nữa mà trực tiếp đi xuống phòng bếp dùng nốt bữa ăn tối còn đang dang dở. Bạch Dương vừa nhìn thấy cô liền lên tiếng hỏi.

- Hắn ta là ai vậy Nhân Mã, còn nữa quan hệ giữa em và hắn là như thế nào vậy ?

Nhân Mã bực tức ngồi xuống uống một ngụm nước rồi nói.

- Anh cứ xem cái tên mặt dày đó là không khí đi.




[ Thiên Yết x Nhân Mã ] Quan Hệ Nguy HiểmWhere stories live. Discover now