Chap 18

1K 66 54
                                    

Cuối cùng sau hai canh giờ thì cuộc tán gẩu của ba người nào đó cũng đã kết thúc. Sau đó Tiểu Khê nhanh chân rời đi, trả lại không gian riêng tư cho đôi phu thê hoàn cảnh. Cả hai nhìn nhau có chút bối rối, mãi một lúc sau Nhân Mã mới lên tiếng phá tan bầu không khí yên lặng. Cô đứng dậy đi về phía khung cửa sổ, nhẹ đẩy cánh cửa ra rồi ngước mắt lên trời cao cảm thán.

- Bầu trời vào buổi tối ở nơi đây thật là đẹp !! Không khí trong lành, thoải mái. Rất tuyệt !!

Đôi mắt Nhân Mã đang chăm chú ngắm những tinh tú trên trời thì bỗng dưng phía sau có một vòng tay ấm áp nhẹ ôm lấy cô từ phía sau. Thiên Yết nghiêng đầu áp sát mặt khẽ thì thầm vào tai cô.

- Nhân Mã, ta yêu nàng. Ta nguyện ý ở bên nàng mãi mãi kể từ giây phút này, vậy nàng có chấp nhận để ta ở bên cạnh nàng không ?

Trái tim Nhân Mã sau khi nghe thấy ba chữ ta yêu nàng thì bắt đầu loạn nhịp, nhưng bề ngoài vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh như là không có chút rung động nào hết.

Thiên Yết vừa hồi hộp vừa lo lắng mong đợi câu trả lời từ cô, đợi mãi vẫn không có được đáp án. Anh khẽ thở dài rồi nói nói giọng não nề.

- Haizz...Ta biết là nàng không đồng ý mà.

Nghe thấy những lời than vãn của anh Nhân Mã không khỏi mỉm cười. Lúc này mới nhẹ xoay người lại để cho gương mặt mình đối diện với gương mặt anh, rồi dùng tay mình chống cằm ra vẻ suy tư.

- " Ưm ". Chàng biết không ? Thật ra ta rất ghét chàng, ghét từ cái nhìn đầu tiên ấy.

Thiên Yết gật gật đầu thành thật nói.

- Cái này, ta biết rõ a.

Nhân Mã kiễng chân lên cao, vòng tay ôm lấy cổ anh nhỏ giọng lên tiếng.

- Đúng là ta rất ghét chàng nhưng mà...

Nói đến đây giọng cô bỗng dưng có chút ngập ngừng, xong lại nói tiếp. Âm thanh mềm mỏng, dịu ngọt mang theo một chút mị hoặc cùng hấp dẫn.

- Càng ghét thì càng yêu, có lẽ hiện giờ ta không thể thiếu chàng nữa rồi thế nên ta sẽ đồng ý để chàng ở bên cạnh ta cho đến khi nào ta không cần chàng nữa.

Thiên Yết mừng rỡ hỏi lại.

- Nàng nói thật sao ?

Nhân Mã gật đầu khẳng định.

- Là thật. Nên chàng không được hối hận hoặc là nuốt lời đó có biết chưa, hử ?

Thiên Yết lập tức thốt ra một câu.

- Nhất ngôn ký xuất, tứ mã nan truy.

( Ý là lời nói chắc như đinh đóng cột ).

Nhân Mã hài lòng liền nở một nụ cười tươi rồi tặng cho anh một nụ hôn nhẹ, thế nhưng đôi môi còn chưa kịp rời đi thì đã bị Thiên Yết giữ lại anh nhanh chóng đáp trả bằng một nụ hôn vô cùng nóng bỏng. Cả hai dây dưa tận hưởng sự ngọt ngào từ đối phương, bên ngoài ánh trăng cùng những tinh tú lấp lánh trên trời cao không ngừng chiếu sáng, giống như đang tranh nhau minh chứng cho tình yêu của anh và cô.

( Tung hoa đi mọi người ơi ! Xin chúc mừng cuộc đời " Thê Nô " của ảnh đã chính thức bắt đầu kể bây giờ a )

***
Một tháng sau.

Sau khi Nhân Mã được Tiểu Khê nhiệt tình dạy dỗ cách thức sử dụng pháp thuật thì hiện giờ cô càng trở nên kiêu ngạo hơn, chỉ cần có ai vô cớ kiếm chuyện với mình thì người đó lập tức nhận lấy ngay một hình phạt thích đáng.

Nhân Mã đang rất vui vẻ, hào hứng nắm tay Tiểu Khê đi về căn nhà nhỏ. Vừa đến trước cửa đã nghe thấy âm thanh nữ tử không ngừng vang lên. Cô không vội đi vào mà đứng ở trước cửa, lặng lẽ xem kịch hay. Tiểu Khê đứng bên cạnh không khỏi sốt ruột, nàng định xông vào nhưng lại bị Nhân Mã giữ chặt. Cô khẽ giơ ngón trỏ lên miệng " Suỵt " một tiếng, ý bảo nàng im lặng, sau đó Tiểu Khê rất biết nghe lời không nháo nữa.

- Thiên Yết, chàng có biết ta tìm chàng rất lâu rồi hay không ?

Thiên Yết : "..." Liên quan gì đến ta.

Tuy không nhận được câu trả lời nhưng nàng ta vẫn không bỏ cuộc.

- Không sao, dù gì ta cũng đã tìm được chàng rồi. Lần này ta nhất không để chàng rời đi nữa.

Nói đoạn, nàng ta liền chạy đến ôm chầm lấy anh. Thiên Yết cố gắng đẩy nàng ta ra nhưng không thể nhúc nhích được dù chỉ một chút, ả khẽ nhếch môi cười rồi nhàn nhạt lên tiếng.

- Chàng đừng phí sức nữa. Hiện giờ ta đang khống chế chàng bằng pháp thuật, chàng nghĩ chàng có thể thoát khỏi tay ta sao ?

Lúc ả ta định cưỡng hôn Thiên Yết thì " Rầm " một tiếng cánh cửa liền bật tung ra. Ả giật mình vội đứng dậy quát to.

- Là ai to gan, dám xông vào đây phá hỏng chuyện tốt của ta.

- Là ta.

Nhân Mã ung dung, hiên ngang bước vào.

***
Ahihi !! Xin thông báo cảnh nóng sắp trở lại rồi a. ^~^

[ Thiên Yết x Nhân Mã ] Quan Hệ Nguy HiểmWhere stories live. Discover now