Chap 20 ( H+ )

2.3K 75 75
                                    

Nhìn thấy vẻ mặt thống khổ của anh đã thành công khiến cho Nhân Mã bật cười, cô càng cố tình khiêu khích anh hơn. Khẽ cúi người há miệng dùng răng cắn lên cổ anh một cái rồi dần chuyển xuống bờ vai rộng lớn của anh để lưu lại kí hiệu của cô.

" Ưm... "

Thiên Yết tất nhiên không thể chịu nổi sự khiêu khích đó, cho nên anh không kiềm chế được liền thốt ra một tiếng rên rỉ.

Cô ngồi trên bụng anh ngắm nhìn cơ thể tráng kiện hoàn mĩ đẹp không góc chết. Càng ngắm đôi môi anh đào xinh đẹp càng nở nụ cười tươi hơn. Nhân Mã phả hơi thở nóng ấm vào tai anh rồi thì thầm nói.

- Yết Yết, ta chỉ có thể bán thân chứ không thể bán nghệ ( Kỹ năng giường chiếu ) thế nên bây giờ ta biết phải làm thế nào đây ?

Thiên Yết cố cắn răng, hít sâu một hơi sau đó nói với giọng khàn khàn.

- Vậy nàng cởi trói cho ta đi. Ta liền giúp nàng.

Nhân Mã vẫn tiếp tục đùa giỡn, cô nũng nịu lắc đầu tựa vào vòm ngực của anh.

- Không được, ta thích tự mình làm cơ.

Ngón tay còn chủ động xoa xoa lên vòm ngực ấy.

Thiên Yết : "..." Anh sắp hỏng mất rồi.

Thấy anh không lên tiếng.

Cô nhanh chóng ngồi thẳng dậy từ từ thoát y, chỉ trong chốc lát những lớp y phục bên ngoài đã được lột ra sạch sẽ, bên trong liền phập phồng hiện ra trước mắt anh. Cái yếm nhỏ màu đỏ tôn lên bộ ngực đầy đặn, Nhân Mã không chần chừ nhẹ nhàng dùng tay tháo cái yếm xuống để lộ cảnh xuân đẹp đến mê hồn. Sau đó tiết khố là mảnh vải còn lại duy nhất trên người cô cũng được rũ bỏ.

Thiên Yết thở dồn dập nhìn cảnh xuân tươi mát trước mắt, anh khó khăn thốt ra vài từ.

- Mã Mã...Ta sắp hỏng rồi.. Nàng còn đùa nữa...ta sẽ chết mất.

Thấy anh khẩn cầu đến đáng thương, cô quyết định không đùa nữa. Nâng người lên, đưa miệng hoa huyệt tới trứớc dục vọng sớm đã đứng thẳng, sau đó ngồi xuống.

" Aa...ưmm... "

Hai tiếng rên rỉ cùng lúc vang lên tạo nên một cảnh xuân sống động đầy rực rỡ.

Kích tình dạo đầu trôi qua.

Cuối cùng Nhân Mã cũng đứng dậy cởi trói cho anh.
Thiên Yết lập tức xoay người đè cô dưới thân, anh bắt đầu lật ngược tình thế. Cánh môi bạc áp chế đôi môi anh đào đỏ mộng rồi dùng đầu lưỡi lượn lờ trong miệng nhỏ, bỗng đụng tới cái lưỡi thơm tho lập tức không chút khách khí duyện cuốn lấy, làm càn khiêu khích.

Thẳng tiếng đến khi hai người đều thở gấp dồn dập không chịu nổi, Thiên Yết mới buông môi của cô ra.

Đôi tay to bắt đầu vuốt ve xoa nắn bầu ngực no đủ của cô. Tiếp đó anh khẽ khom người dùng chút sức mở rộng hai chân của cô rồi vùi đầu vào giữa...

Đầu lưỡi nóng ẩm liếm qua da thịt, làm càn thâm nhập vào bên trong.

" Ân... A... "

[ Thiên Yết x Nhân Mã ] Quan Hệ Nguy HiểmWhere stories live. Discover now