Chap 7

1.7K 99 68
                                    

Trước khi Thiên Yết rời khỏi biệt thự của Nhân Mã.

Lúc anh đi ngang qua căn nhà nhỏ nhỏ xinh xinh của " Bé Mập " ánh mắt anh liền xẹt qua một tia nhìn xảo trá, khẽ nhếch môi cười rồi bước lại gần Bé Mập đang ôm khúc xương nhồi bông mà ngủ say sưa. Thiên Yết ngồi xổm xuống chăm chú nhìn chú cún béo ụ đáng yêu vô cùng kia một lúc rồi lấy tay chọt chọt vào thân hình mủm mỉm đó khiến anh cũng cảm thấy khá thú vị. Sau đó anh suy nghĩ một lúc rồi quyết định đứng dậy đi thẳng ra phía trước tiện thể ôm Bé Mập đi cùng anh luôn ( Vì bé còn nhỏ nên chưa phân biệt được người lạ nhé ! ). Lúc anh trên đường lái xe về trong lòng không khỏi cười thầm " Cô nàng kiêu ngạo ( biệt danh mới của Nhân Mã đấy ) chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi a ".

Về đến biệt thự của mình Thiên Yết mở cửa bước xuống xe rồi hiên ngang ôm lấy Bé Mập đi thẳng vào trong, sau đó dặn dò người làm chăm sóc cho ẻm thật tốt, còn anh thì nhanh chóng đi lên phòng của mình tắm rửa và đến chỗ làm.

Còn Nhân Mã thì sao ?

Tất nhiên là cô vẫn chưa hay thú cưng của mình đã không cánh mà bay ( thật ra là bị ai kia trộm đi mất ). Nhân Mã hiện giờ đâu còn tâm trí mà để ý đến Bé Mập nữa, cô chỉ lo suy nghĩ tìm cách trả thù Thiên Yết thôi a. Cho đến khi buổi chiều hôm nay Nhân Mã đi làm về thì cô mới phát hiện ra rằng Bé Mập đã mất tích. Bình thường mỗi ngày Nhân Mã đi làm về ẻm sẽ chạy lon ton ra mừng rỡ, còn hôm nay thì ngược lại trong nhà không có tiếng động cũng không thấy ẻm chạy ra mừng. Bỗng nhiên trong lòng có dự cảm không lành, cô lập tức ngồi xuống tháo giày quăng sang một bên rồi vội vã chạy đến ngôi nhà nhỏ của Bé Mập.

Đến nơi Nhân Mã chỉ thấy ngôi nhà nhỏ vẫn nằm yên đó mà bóng dáng của Bé Mập thì đã không thấy nữa rồi. Tự trấn an bản thân mình xong cô nhanh chóng tìm khắp biệt thự, kết quả cuối cùng vẫn chính là Bé Mập biến mất rồi. Nhân Mã lúng túng vớ lấy chiếc điện thoại trong túi xách và bấm một dãy số quen thuộc, chuông chỉ vừa reo được một hồi thì đầu dây bên đã bắt máy.

- Có chuyện gì vậy Mã Mã.

Nghe thấy tiếng nói từ bên kia, cô liền nói ngay với giọng hoảng hốt.

- Bình Bình à ! Cậu mau đến đây giúp mình tìm Bé Mập đi. Mình tìm hết trong nhà rồi nhưng vẫn không thấy nó đâu hết.

Thiên Bình nghe xong lập tức trả lời.

- Được rồi, mình qua ngay.

Một lúc sau.

Cả hai cô nàng dốc hết sức lực để tìm kiếm tung tích của Bé Mập nhưng cuối cùng vẫn không có chút manh mối nào, thế là cả hai đành phải tay không quay về. Sau khi quay trở lại biệt thự cả người Nhân Mã tràn đầy mồ hôi, cô cởi chiếc áo khoác ra rồi ném lên sô pha sau đó định ngã người nằm xuống nghỉ nghơi một lúc. Nhưng Nhân Mã còn chưa kịp nằm xuống thì đã bị tiếng hét của Thiên Bình làm cho giật mình té xuống sàn nhà, Nhân Mã khó khăn ngồi dậy nhìn Thiên Bình hỏi.

- Bình Bình sao tự nhiên cậu lại hét to như vậy ?

Cô nàng vội vàng chạy lại đỡ Nhân Mã ngồi lên sô pha rồi mới lên tiếng.

- Mã Mã cậu bị sao thế này ? Sao trên người cậu toàn là những dấu vết kì lạ quá vậy ?

Sau khi nghe xong câu hỏi của Thiên Bình, lúc này Nhân Mã mới chợt nhớ ra chính là vì những dấu vết này mà cả ngày hôm nay cô phải mặc đồ kín mít từ trên xuống dưới. Trong lòng không khỏi hỏi thăm mười tám đời tổ tông nhà Thiên Yết và Nhân Mã còn quả quyết rằng Thiên Yết chắc chắn " Cầm tinh con chó ". Nếu thật không phải cầm tinh con chó vậy tại sao lại giống như vậy chứ ? Cô thực sự không có nói láo mà nhìn cả người cô đi có chỗ nào mà không bị anh ta " cắn " đâu a.

Nghĩ đến đây Nhân Mã lại trầm tư một hồi và bắt đầu suy luận.

Cái tên " Tiểu nhân " kia rời khỏi nhà mình từ sáng nay. Ngay sau đó Bé Mập cũng tự dưng mất tích, chẳng lẽ là...

Ngập ngừng một lúc bỗng dưng cô đứng dậy nói to, lời nói rất khẳng định.

- Đúng rồi, chính là anh ta. Nhất định là anh ta đã bắt Bé Mập của mình.

Thiên Bình bị cô làm cho ngây ngốc, trong đầu ngập tràn dấu chấm hỏi. Cô nàng hướng ánh mắt nhìn chằm chằm Nhân Mã, thắc mắc hỏi.

- Anh ta là ai vậy ? Chuyện Bé Mập mất tích có liên quan đến anh ta sao ?

- Cậu mau mau đứng lên đi theo mình đến đó đòi lại Bé Mập nào.

Nhân Mã không trả lời câu hỏi của Thiên Bình mà trực tiếp lôi kéo con bạn thân đi theo mình đến ngôi biệt thự của Thiên Yết.

[ Thiên Yết x Nhân Mã ] Quan Hệ Nguy HiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ