Chap 10

1.4K 88 50
                                    

Sau khi ăn xong Nhân Mã nhanh chóng trở về phòng mình nhưng chỉ vừa đi được một đoạn thì có tiếng của Bạch Dương gọi với theo.

- Nhân Mã, đợi một chút.

Theo phản xạ tự nhiên cô xoay người lại rồi nhìn hắn, hỏi.

- Anh gọi em có chuyện gì sao ?

Bạch Dương bước nhanh đến cười tươi nói.

- Tối ngày mai em đi dự tiệc cùng anh có được không ?

Nhân Mã nhìn thấy vẻ thành khẩn của hắn nên cũng gật đầu đáp lại.

- Được rồi, ngày mai em đi cùng anh.

Cô trả lời Bạch Dương xong thì tiếp tục đi về phòng mình, bước vào trong phòng Nhân Mã khép nhẹ cánh cửa lại. Rồi phóng thẳng lên chiếc giường êm ái và ôm chú thỏ bông đùa nghịch một lúc. Sau đó ánh mắt cô chợt nhìn về phía tủ quần áo của mình, ngắm nghía một hồi lâu Nhân Mã buông thỏ bông ra ngồi dậy đi về phía cái tủ.

" Đi tiệc thì nên mặc như thế nào đây ? "

Quả là quá khó khăn đối với Nhân Mã bởi vì hầu như từ trước đến giờ cô không có đi tiệc a. Nhìn một lượt từ trái sang phải rồi lấy ra một bộ đầm ưng ý nhất sau đó mặc vào thử xem có ổn hay không. Thế nhưng đồ trên người chỉ vừa mới cởi ra, vẫn chưa kịp mặc vào thì cánh cửa phòng cô đã bị mở tung và còn kèm theo tiếng hỏi.

- Nhân Mã, cái tên đáng ghét kia là ai vậy ?

Thiên Yết tự nhiên bước vào giống như chính mình mới là chủ căn phòng này vậy. Cô vội vớ lấy chiếc áo khoác  choàng tạm lên người mình rồi quay sang mắng người nào đó.

- Anh không biết phép lịch sự là gì à, trước khi vào phòng của người khác thì ít nhất cũng phải biết gõ cửa chứ.

Thiên Yết đã sai mà còn cãi bướng, anh không hài lòng trách ngược lại cô.

- Là do em không có khóa cửa nên tôi mới vào được thôi a, vả lại em cũng không cần phải ngại đâu vì đây cũng đâu phải là lần đầu tiên tôi nhìn thấy trông bộ dạng này chứ.

- Vô sỉ.

Nhân Mã không thèm chấp nhất với Thiên Yết nữa, cô ngồi trên giường rồi cầm điện thoại lên vừa chơi vừa nhàn nhạt hỏi.

- Rốt cuộc anh đến tìm tôi là có việc gì ?

...

Thấy anh cứ im lặng không trả lời mình, Nhân Mã đành phải ngước đầu lên nhìn. Lúc này cô mới phát hiện ra trên mũi của Thiên Yết đang chảy một dòng máu cam, nhưng anh không cảm nhận được mà cứ đơ người ra nhìn chằm chằm vào một thứ gì đó trên người của cô. Nhân Mã lập tức nhìn theo tia nhìn của anh thì mới hiểu được chuyện gì đang xảy ra, cô đứng bật dậy hét to hai chữ " Lưu manh " rồi lập tức đá anh ra khỏi phòng mình.

Trong một căn phòng khác.

Bạch Dương đang ngồi trên chiếc ghế dựa, tay cầm bức ảnh của Nhân Mã hắn nhẹ nhàng vuốt ve, khẽ nói.

" Mã Mã em nhất định phải thuộc về tôi, dù cho bây giờ có xuất hiện một tên Trình Giảo kim đi chăng nữa thì kế hoạch của tôi nhất định vẫn sẽ thành công thôi ".

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Buổi tối ngày hôm sau.

Hôm nay Nhân Mã sẽ đi dự tiệc cùng Bạch Dương nên cô tranh thủ về sớm để sửa soạn một chút. Sau khi thay đồ và trang điểm xong, cô nhẹ nhàng đi xuống trước sự ngỡ ngàng của hai chàng trai. Chiếc váy màu đen ngắn cùng với chân váy xẻ tà càng tôn lên làn da trắng ngần không tì vết của cô, tóc tết theo kiểu nghiêng qua một bên và còn đính kèm theo một dây hoa nhỏ. Làm cho cô trở nên vô cùng xinh, vô cùng quyến rũ. Bạch Dương vội chạy đến nắm lấy tay cô mà cảm thán.

- Nhân Mã, hôm nay em thật là đẹp.

Cô cười tươi miệng nói một tiếng cảm ơn.

- Cảm ơn anh đã quá khen.

Thiên Yết nhìn thấy hai người cứ anh anh, em em khiến cho trong lòng anh dâng lên một cỗ bực tức. Anh ngồi trên sô pha nói vu vơ một câu.

- Không đẹp tí nào.

Nhân Mã quyết tâm xem Thiên Yết là không khí nên chẳng thèm để ý đến anh, cô bước qua rồi choàng tay đi cùng Bạch Dương ra khỏi biệt thự. Anh cảm thấy trong lòng vô cùng khó chịu, sau đó quyết định đi theo phá hỏng chuyện tốt của hai người kia.

Tại buổi tiệc.

Nhân Mã đi cùng Bạch Dương vào trong khiến cho những quan khách ở đó không ngừng suýt xoa khen ngợi. Nhân Mã vốn chẳng quan tâm đến mấy lời khen ngợi đó, mà trực tiếp đi tìm cô bạn thân của mình. Nhân Mã có nghe  Thiên Bình nói là được một người con trai tên Bảo Bình mời cô ấy đi dự tiệc cùng hắn, nên có lẽ giờ này cũng đã có mặt ở đây rồi. Đúng như cô suy nghĩ từ xa bóng dáng quen thuộc của cô bạn thân và chàng trai đó đang tiến gần lại phía cô. Nhưng mà còn có thêm một bóng dáng cũng quen thuộc không kém a, Nhân Mã lắc lắc đầu tự cho là ảo giác nên không nhìn xung quanh nữa.

[ Thiên Yết x Nhân Mã ] Quan Hệ Nguy HiểmWhere stories live. Discover now