Chap 1

5.3K 154 67
                                    

Thư Viện.

Phía bên cửa sổ có một cô gái đang ngồi nhàn nhã xem sách trên chiếc bàn nhỏ. Vốn dĩ không khí ở đây rất yên tĩnh cho đến khi từ phía bên ngoài bước vào một người con trai với bộ dạng lịch lãm vô cùng đẹp trai. Sự xuất hiện của anh chàng đó khiến cho bao cô gái ở trong cái thư viện nhỏ này phải đắm chìm trong giấc mộng của chính mình. Anh chàng nhìn xung quanh một lúc rồi quyết định tiến đến chiếc bàn mà cô gái nhỏ đang ngồi và nhẹ nhàng lên tiếng hỏi.

-  Tôi có thể ngồi ở đây cùng em được không ?

Cô gái đó nhìn anh rồi khẽ nhếch môi cười sau đó không trả lời mà nhàn nhạt hỏi lại.

- Tôi biết tôi đẹp nhưng anh cũng không nên lỗ mãng như vậy, phải biết kiềm chế một chút chứ ?

Nghe cô gái đó nói như vậy thì lập tức những người có mặt ở đây liền đưa ánh mắt nghi hoặc về phía anh. Nhìn anh chàng đối diện bị cô chọc tức nhưng vẫn kiềm chế không nói gì, trong lòng thầm đắc ý rồi lại cố tình cười nhạo anh cô đứng dậy bước qua bên anh rồi khom người cúi xuống thì thầm.

" Anh không biết tôi là một bác sĩ tâm lí sao, nên tôi có thể nhìn thấy được ý nghĩ đen tối sâu trong ánh mắt của anh "

Anh chàng nghe xong liền phá lên cười rồi giả vờ ngạc nhiên nói to.

- Cái gì ? Một đêm năm trăm có mắc quá không vậy ?

Mọi người xung quanh sửng sốt nhìn cô bằng ánh mắt kinh ngạc, cô tức giận nghiến răng ken két tay thì nắm chặt lại thành nắm đấm. Lúc này lại có tiếng thì thầm bên tai.

" Tôi cũng chưa nói với em rằng tôi chính là một luật sư nên tôi cũng có thể biến một người không phạm tội thành một kẻ có tội "

Nói xong anh tiêu soái bước đi khỏi thư viện để lại cô gái nhỏ căm phẩn nhìn theo bóng lưng anh khuất dần, sau đó cô nàng cũng nhanh chóng rời khỏi đó.

______________________________________________

Về đến nhà cô lập tức chạy vào nhà tắm rồi tắm một trận để hạ bớt cơn hỏa trong người, tắm xong lại diện bộ đồ khác đi đến căn biệt thự cách nhà cô không xa lắm. Đi vào bên trong vừa đến trước cửa phòng đã nghe một chuỗi âm thanh rên rỉ từ phía trong phát ra, trên gương mặt cô không có chút cảm xúc tức giận nào ngược lại còn khẽ thở dài.

" Haizz, cũng may là mình chưa có đồng ý làm bạn gái hắn ta nếu không mình đã trở thành một con ngốc rồi "

Cô cũng thầm cảm ơn cái tên luật sư " Tiểu nhân " mắc dịch đó đã chọc tức cô nếu không hôm nay cô đã không qua đây để rủ tên khốn trong căn biệt thự này cùng đi giải sầu với cô thì làm sao biết được cái kẻ thề sống thề chết nói yêu thương cô mà ngay lúc này đây lại đang ôm ấp một người phụ nữ khác. Thở dài xong cô liền quay lưng bước đi, lần này cô thẳng tiến đến quán bar.

Ngồi trên chiếc bàn sang trọng, cô khẽ uống từng li rượu rồi nhìn kĩ xung quanh xem thử có gì thú vị hay không. Lúc này ánh mắt cô nhìn chăm chăm vào người con trai ngồi đối diện mình, phía bên kia cũng nhanh chóng nhìn lại thế nên hai ánh mắt bắt đầu giao nhau " Trìu mến " miệng còn cười cười phụ họa khiến cho những người xung quanh nhìn thấy sẽ tưởng hai người bọn họ đang liếc mắt đưa tình a. Nhìn được một lúc thì hai người mới kết thúc ánh nhìn đắm đuối đó, anh chàng bỗng dưng đứng dậy đi về phía cô rồi kéo cô một mạch đi theo anh. Cô không kịp phản bác thì đã bị lôi vào bên trong một căn phòng Vip gần đó, sau đó còn bị anh đẩy ngồi xuống sô fa nữa, cô ai oán nhìn cánh tay đỏ tươi vì bị ai kia siết chặt mà hét.

- Tên luật sư tiểu nhân đáng ghét kia, anh không biết thương hoa tiếc ngọc là gì à.

Anh chàng nhàn nhạt đáp.

- Ai bảo lúc chiều nay tôi lịch sự với em thì em lại nói tôi là kẻ lưu manh, thế nên tôi bây giờ không cần phải như thế nữa.

Cô không nói gì cũng không nhìn anh mà cầm chai rượu trên bàn tua một hơi rồi mới thở dài khẳng định.

- Haizz, tôi dám chắc với anh là trên đời này không có một người đàn ông nào tốt hết. Đặc biệt là những tên khốn suốt ngày chỉ nghĩ đến mấy cái vấn đề tình dục. Mà tôi chắc là anh cũng như bọn họ thôi.

Anh nghe thấy cô nói vậy thì vội lên tiếng thanh minh.

- Tôi không phải loại người đó, em cũng đừng có mà quơ đũa cả nắm như vậy ?

Nhìn cô vừa nói vừa uống liên tục thì anh nghĩ cô gái này đang thất tình nên hỏi thử xem có phải hay không ?

- Buổi chiều em còn kiêu ngạo lắm mà, sao bây giờ lại thành ra bô dạng này. Thất tình đúng không ?

Cô nghe thấy hai chữ thất tình thì lập tức phản bác.

- Ai nói tôi thất tình, tôi Duyệt Nhân Mã này không bao giờ biết thất tình là gì ?

- Vậy tại sao cô lại đến đây uống rượu.

Lúc này Nhân Mã đã say ngà ngà, cô nấc lên một tiếng rồi nói một tràng dài.

- Chỉ là tôi muốn biết tại sao con gái lúc nào cũng phải khổ chứ, cũng phải chịu thiệt thòi hết. Con trai ăn chơi xong thì không chịu trách nhiệm, có gia đình rồi thì lại ngoại tình. Thử hỏi xem tại sao tôi phải làm con gái chứ, tôi không muốn giống như bao người phụ nữ kia đâu. Hôm nay tôi muốn thử cảm giác mà con trai hay làm a, tên luật sư kiêu ngạo Phàm Thiên Yết kia anh chết chắc rồi.

Nói xong Nhân Mã lập tức đẩy ngã Thiên Yết xuống sô fa rồi hôn ngấu nghiến, lúc đầu Thiên Yết cũng hơi bất ngờ nhưng chỉ vài giây sau anh đã nhiệt tình đáp trả. Dù sao thì anh cũng nên tình nguyện phối hợp một chút để cô gái nhỏ này không phải thất vọng về anh. Nụ hôn càng ngày càng sâu Thiên Yết không còn khống chế được mình nữa và cũng một phần do tác dụng của rượu kích thích anh, nên anh lúc này đã bắt đầu hành động chỉ vài phút sau trong phòng đã vương vải quần áo khắp nơi cùng với tiếng rên khẽ.

[ Thiên Yết x Nhân Mã ] Quan Hệ Nguy HiểmWhere stories live. Discover now