Chap 6

1.7K 105 107
                                    

Quay lại hiện tại.

Thiên Yết sau khi tắm xong thì bước ra ngoài, ánh mắt anh bắt gặp một thân ảnh đang nằm trên chiếc giường êm ái và còn trùm chăn kín mít cả người. Anh bước đến khẽ gọi.

- Tôi tắm xong rồi, em mau vào trong tắm đi.

Lúc này cái chăn mới dần hạ xuống, người bên trong đỏ mặt ngượng ngùng nhìn anh ( Vì lúc này anh chỉ mặc một chiếc quần tây thôi còn bên trên anh không mặc áo để lộ vòm ngực rắng chắc và cơ bụng sáu muối trông thật hấp dẫn vô cùng ) . Thiên Yết vừa nhìn thấy anh chàng Hạo Phong khiến anh không khỏi giật mình, giọng nói lạnh đi mấy phần.

- Cậu là ai ? Sao lại tự tiện vào phòng của tôi.

Hạo Phong nhanh chóng giải thích.

- Là Nhân Mã nói anh hẹn em ở đây mà, em thật không có đi nhầm phòng.

Nhân Mã ?

Thiên Yết nghe thấy tên cô thì ngay lập tức máu não bỗng nhiên sôi trào lửa giận ùng ùng kéo đến. Anh bước đến mặc chiếc áo sơ mi vào rồi lạnh lùng bỏ đi, anh vừa đi vừa lẩm bẩm " Duyệt Nhân Mã em hay lắm, tốt nhất là đừng để tôi bắt được ". Anh chàng Hạo Phong ngơ ngác nhìn theo bóng lưng anh khuất dần.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nhân Mã sau khi rời khỏi khách sạn liền quay về căn biệt thự nhỏ của mình. Sau đó cô nhanh chóng tắm rửa rồi lăn ra chiếc giường êm ái màu xanh nhạt chuẩn bị đánh một giấc thật dài. Nhân Mã chỉ vừa chợp mắt được một lúc thì bên ngoài có tiếng chuông cửa vang lên, cô uể oải ngồi dậy mắt nhắm mắt mở đứng lên bước ra ngoài cổng. Cánh cửa vừa mở ra Nhân Mã há mồm thật to, cả người đơ ra đó kinh ngạc nhìn người trước mặt. Thiên Yết nhìn thấy cô trông bộ dáng hết sức buồn cười, nhưng anh ngược lại thì không bất ngờ chỉ nhoẻn miệng cười rồi nói với giọng gian tà.

- Thật không ngờ em lại đợi tôi ở nhà. Rất xin lỗi vì tôi đã đến hơi trễ nhưng không sao đêm nay vẫn còn dài lắm, em còn đứng đây ngơ ngác gì nữa. Mau vào trong thôi.

Không để Nhân Mã phản bác anh đã tự tiện lôi kéo cô đi thẳng vào phía trong, đến lúc ý thức phục hồi thì cô đã bị Thiên Yết nằm đè lên phía trên người cô rồi a. Sau đó anh bắt đầu thưởng thức đôi môi anh đào ngọt ngào của Nhân Mã, nhẹ nhàng cắn mút đến khi nào thỏa mãn thì anh mới tha cho đôi môi của cô. Lúc này đôi môi anh dần trượt xuống cái cổ trắng ngần xinh đẹp như tuyết của Nhân Mã, đôi tay hư hỏng còn sờ soạng lung tung trên người cô. Nhân Mã lập tức bắt lấy cánh tay Thiên Yết không cho anh tiếp tục sờ soạng nữa rồi mới khó khăn lên tiếng hỏi.

- Anh muốn làm gì ?

Thiên Yết không trả lời mà hỏi ngược lại.

- Không phải em nói sẽ bồi thường cho tôi hay sao ?

Thấy cô định lên tiếng cãi lại anh nhanh chóng nói thêm một câu nữa.

- Em chỉ cần ngoan ngoãn phục vụ tôi đêm nay thôi thì coi như khoảng nợ của em với tôi không cần phải nhắc lại nữa.

Nhân Mã nở một nụ cười khinh bỉ nhìn anh chất vấn.

- Xin hỏi tôi và anh có quan hệ gì ?

Thiên Yết không trả lời mà tiếp tục ăn đậu hũ. Nhân Mã nghiến răng cố đẩy người phía trên ra khỏi người mình nhưng bị anh giữ chặt như vậy là không thể, cô chỉ còn cách ấm ức nói tiếp.

- Vợ ?

...

- Bạn gái ?

...

- Hay người yêu ?

...

- Nếu tôi và anh không có mối quan hệ nào hết thì ngay bây giờ anh có thể về được rồi a.

" Ưm ".

Thiên Yết cắn nhẹ lên vành tai cô khiến Nhân Mã kêu lên một tiếng rên nhẹ rồi nói một câu hết sức bá đạo.

- Là quan hệ thể xác.

Sau khi nói xong anh lập tức tập trung vào công việc chính trực tiếp ăn cô sạch sẽ một lần nữa.

Sáng hôm sau.

Mặt trời vừa nhô lên Nhân Mã đã thức giấc, lần này cũng giống như lần trước cô lại đạp Thiên Yết xuống giường  ( Màn một cảnh hai a ) không thương tiếc. Rồi lớn giọng bảo.

- Phàm Thiên Yết anh có thể rời khỏi đây rồi đi. Tôi đã bồi thường theo yêu cầu của anh cho nên kể từ bây giờ anh không có quyền làm phiền tôi nữa. Xin mời anh về cho, không tiễn.

Thiên Yết cười rạng rỡ nhìn cô đang hầm hầm bực tức, trong lòng thỏa mãn đứng dậy mặc quần áo rồi tiêu soái rời đi. Nhân Mã ngồi trên giường tức giận cắn xé cái gối cô đang ôm trên người khẽ oán trách chính mình. Cô làm người chưa bao giờ thất bại chuyện gì vậy mà bây giờ lại thua thảm hại dưới cái tên Phàm Thiên Yết này. Sau đó cô còn dùng sức hét to một câu.

" Phàm Thiên Yết anh hãy đợi đấy, nếu tôi còn thất bại dưới tay anh thì tôi sẽ không mang họ Duyệt nữa ".

( Ahihi. Bé Mã à ! Nhân gian có câu nói trước bước không qua a. )

[ Thiên Yết x Nhân Mã ] Quan Hệ Nguy HiểmWhere stories live. Discover now