C33

4.8K 134 0
                                    

Nhuế Tuyết Tình hoàn toàn không cảm thấy bị vây xem, chủ yếu là cô ở công ty đã thành thói quen, chỉ coi người địa cầu đều nhiệt tình thích chú ý đến người khác như thế, đại khái coi như là. . . . . . Tương đối nhiệt tình? Mặc dù cô không thích loại nhiệt tình này, chỉ là ánh mắt dính vào trên người khác như thế, cô còn chưa đến mức độc tài không cho phép người ta nhìn.

Nhìn thì nhìn đi, cũng không mất miếng thịt nào. Nhuế Tuyết Tình thoải mái để họ nhìn, một bước vào đại sảnh bữa tiệc, tâm trạng cô cũng không tự giác thay đổi tốt hơn, bữa tiệc đính hôn của người thừa kế nhà họ Tề, địa chỉ có thể bố trí ở một nơi đồ sộ như thế này, chịu trách nhiệm chuẩn bị trái cây bánh ngọt cùng với các loại thức ăn ngon dĩ nhiên là đấu bếp cao cấp nhất của khách sạn, bữa tiệc giờ mới bắt đầu, khách mời quan trọng cũng lần lượt trình diện, nữ nhân viên phục vụ xinh đẹp, nam nhân viên phục vụ đẹp trai đi ngang qua ở đại sảnh bữa tiệc, từng món thức ăn ngon được bưng lên từ trong phòng bếp, mùi thơm xông vào mũi, Nhuế Tuyết Tình vui vẻ nhìn Tấn Duệ Dương, nghĩ thầm quả thật anh không lừa gạt mình, quả thật có thức ăn ngon.

Chỉ là, tuy có ăn ngon nhưng Tấn Duệ Dương không nói cho cô biết muốn ăn đồ cũng không dễ dàng, mọi người tới tham gia bữa tiệc, không phải ai đều chỉ vì ăn mà đến giống như Nhuế Tuyết Tình, thật ra thì ăn chỉ là thứ yếu, vào hôm nay tăng thiện cảm với nhân vật chính trước mặt mới là quan trọng nhất, ngay cả người thừa kế nhà họ Tề cũng bị người theo đuổi không thôi, Tấn Duệ Dương đã sớm ngồi vững vàng vị trí chủ nhà họ Tấn vừa ra trận, đương nhiên mọi người sẽ càng không bỏ lỡ, đầu tiên là vai nam chính tối nay lên phát biểu đọc diễn văn, thật là vô cùng cám ơn một nhà Tấn tổng đều tới đây, vẻ vang cho kẻ hèn này... nói linh tinh cả một tràng dài, mặc kệ thế nào Nhuế Tuyết Tình cũng nghe không hiểu, nhưng trí nhớ chủ cũ nói cho cô biết vào lúc này không thể như xe bị tuột xích, cho nên trước sau luôn ôm Tấn An Nhiên đứng ở bên cạnh Tấn Duệ Dương, cố gắng đè nén cảm giác không chịu được của mình. Tấn Duệ Dương cười đến ôn hòa, một nhà ba người nhìn hết sức ấm áp.

Tề Thiếu Dương không muốn thấy bộ dạng bọn họ hạnh phúc như vậy, suy nghĩ một chút cũng có thể hiểu được kìm nén trong lòng anh ta, suy nghĩ một chút đi, vốn hôm nay mình mới là nhân vật chính, Tấn Duệ Dương tính là gì? Cần gì phải ngay trong ngày vui của mình vừa xuất hiện đã giành nổi bật chứ? Có thể để người ta tổ chức lễ đính hôn tốt đẹp đã hay không! Dựa vào anh không để cho tôi tốt hơn, tôi cũng vậy, muốn cho anh cười không nổi, nụ cười trên mặt Tề Thiếu Dương thật tươi, sau khi chào hỏi xong thì chuyển đề tài: "Lúc nãy Hứa Tình tiểu thư cũng đến, cũng không biết các người trùng hợp như thế, giống như đã hẹn trước, trước sau bước vào, nghĩ hẳn là duyên phận rồi."

Tề Thiếu Dương nói xong lời này, liền cười như không cười nhìn Nhuế Tuyết Tình, chờ phản ứng của cô, vị phu nhân này của Tấn Duệ Dương thật sự tốt, có lẽ một đời lẫy lừng cũng bị hủy phía ở trên đây rồi, từ trước đến giờ anh ta đều xem Tấn Duệ Dương là đối thủ, đối với chuyện này cũng vô cùng lấy đó mà làm gương, cho nên không dám phớt lờ, chọn kỹ lựa khéo nhiều năm, cuối cùng hôm nay mới xác định trình độ gia thế của vị hôn thê cũng miễn cưỡng có thể xứng với nhà họ Tề anh ta, vì chính là không muốn giống như Tấn Duệ Dương, cưới một phu nhân bị người làm thành trò cười.

Nữ Thần Thần Kinh Đến Từ Vì Sao - FULLWhere stories live. Discover now