C25

4K 128 4
                                    

Tấn Duệ Dương làm yên lòng bà Tấn, lại nói đây cũng không phải là lỗi của anh, bà Tấn cũng không cam lòng lại để cho con trai gặp khó khăn, vì vậy rất nhanh điều chỉnh tâm trạng, theo Tấn Duệ Dương ngồi vào trong xe.

Xe chầm chậm rẽ vào nhà chính nhà họ Tấn, dù sao Tấn Duệ Dương còn có một đống công việc ở công ty cần phải xử lý, sau khi đưa bà Tấn về đến nhà, nói chuyện với bà vài câu, lại vội vã chạy về công ty.

Bà Tấn có chút thích sạch sẽ, mặc dù trong lòng ẩn chứa nghi ngờ, nhưng mà không chịu nổi khắp người bụi bẩn, rửa mặt xử lý xong, đã trưa rồi, cho đến khi ăn cơm trưa mới có thời gian gọi người tới đây hỏi, vừa hỏi xong dĩ nhiên là giận tím mặt rồi.

"Con dâu này của tôi cũng bận rộn không có thời gian tới đón tôi, ông biết nó đang bận rộn gì không?" Bà Tấn đang cầm một ly trà, cúi đầu nhìn làn khói lượn lờ bay lên trong ly trà, cũng không thèm nhìn tới quản gia đối diện một cái.

"Hình như thiếu phu nhân định mở nhà hàng, gần đây đang bận giám sát lắp đặt thiết bị."

"Mở nhà hàng?" Ấn đường của bà Tấn giật giật, "Cô ta mở nhà hàng làm gì?!"

Quản gia cúi đầu, nhắc nhở, nói: "Không rõ ràng lắm, nhưng hình như thiếu gia cũng không phản đối."

"Làm sao nó có thể phản đối, cũng chỉ là không muốn bị cô ta náo loạn mà thôi." Bà Tấn đặt ly trà xuống, nhức đầu xoa huyệt Thái Dương, "Ai biết đây cũng là có chủ ý gì, cô ta đâu phải là người an phận. . . . . . Không được, cô ta ở nhà hồ đồ còn chưa tính, dù sao mất mặt cũng ném không tới bên ngoài, nếu thật sự mở nhà hàng, ngộ nhỡ gây ra những chuyện gì, muốn cản thì đã trễ mất!"

Quản gia cúi đầu càng thấp, cũng không hùa theo bà Tấn, bà Tấn đảo con ngươi, lại hỏi: "Sao trong nhà giống như đổi người, cô bé tên Tiểu… Tiểu Trương hay Tiểu Lưu gì đó, đi đâu rồi?"

"Phu nhân, ngài nói là Tiểu Trương sao?" Quản gia cung kính trả lời: "Tiểu Trương đã bị sa thải rồi."

"Sa thải, xảy ra chuyện gì?"

"Là thiếu gia tự mình lên tiếng, ngay cả em gái Tiểu Trương ở biệt thự bên kia, cũng bị sa thải."

"Nguyên nhân gì Duệ Dương cũng không nói?" Bà Tấn nhíu mày càng chặt, "Không phải Tiểu Trương là người phụ trách chăm sóc An Nhiên sao, cô ta bị sa thải, hiện tại do ai chăm sóc An Nhiên, An Nhiên có quen không?"

"Gần đây tiểu thiếu gia đều ở chỗ thiếu phu nhân, tạm thời còn chưa sắp xếp người chăm sóc tiểu thiếu gia."

"Cái gì?!" Lần này bà Tấn thật sự khó đón nhận, "Lúc nào thì An Nhiên đến ở với mẹ cháu? Ai bảo?"

Quản gia vừa định trả lời, bà Tấn lại như đương nhiên nói: "Còn có thể là ai, nhất định là cô ta thừa dịp tôi không có ở đây lại đi ầm ĩ với Duệ Dương, thật sự là hẹp hòi không lên được mặt bàn! Duệ Dương cũng thế, yêu cầu như thế tại sao có thể đồng ý, ngộ nhỡ cô ta làm hư cháu ngoan của tôi thì phải làm sao!"

"Tiểu thiếu gia đã ở chỗ phu nhân mấy ngày rồi."

"Chuyện lớn như vậy sao cũng không một người nào nói cho tôi biết?"

Nữ Thần Thần Kinh Đến Từ Vì Sao - FULLTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang