C13

5K 186 6
                                    

Khôn kiếp, đã biết là mặt hàng này không tốt bụng như vậy rồi!

Người ngoài hành tinh không nóng nảy, cô chỉ không nháy một cái nhìn chằm chằm Tấn Duệ Dương, sâu trong đáy mắt lóe lên ánh sáng, bị Tấn phu nhân dùng ánh mắt thâm tình khẩn thiết n năm nhìn chằm chằm, lúc này Tấn Duệ Dương lại cảm thấy mất tự nhiên, nhưng mà anh luôn giả bộ quen rồi, nói dễ nghe một chút chính là vui buồn không biểu lộ ra, thật ra thì chính là mặt than, bí hiểm luôn làm cho người ta không hiểu, hiện tại tự nhiên cũng giống vậy.

Tấn Duệ Dương nhất quán giải thích với Nhuế Tuyết Tình -- tạm thời gọi là vì giải thích đi!

"Gần đây anh khá bận, có thể không có thời gian chăm sóc con."

Giải thích này tuyệt không đi vào lòng người, ngay cả mí mắt Nhuế Tuyết Tình cũng không nâng lên, cho là cô không biết Tấn An Nhiên chưa bao giờ được Tấn Duệ Dương tự mình chăm sóc sao?

Không cần Nhuế Tuyết Tình lên tiếng phản bác, Tấn An Nhiên ngồi không yên, tuy đứa bé này bị dáng vẻ uy nghiêm của ba ép cúi đầu đến bây giờ, nhưng mắt thấy nếu không lên tiếng sẽ bị ba bán mất! Tấn An Nhiên lấy dũng khí nói với Tấn Duệ Dương: "Ba, không, không cần phải chăm sóc, tự con có thể. . . . . . Hơn nữa, hơn nữa còn có quản gia. . . . . ."

"Ba đang muốn nói cái này đấy." Tấn Duệ Dương không hề có một chút bởi vì con trai phản đối quyết định của mình mà tức giận, trên mặt vẫn cười tủm tỉm, giọng nói vẫn dịu dàng, chỉ là khi nói ra lại làm cho Tấn An Nhiên chìm vào đáy cốc: "Gần đây quản gian cũng không có thời gian, có một số việc cần chỉnh đốn."

Tấn An Nhiên ấp úng nói: "Vậy. . . . . . Vậy thì không thể không ngừng được sao?" Giọng nói nhỏ đến giống con muỗi vo ve, nghĩ đến Tấn An Nhiên mình cũng biết cái vấn đề này ba cậu không cần thiết trả lời.

Tấn Duệ Dương lại tự mình gật đầu một cái: "An Nhiên sẽ ở chung một chỗ với mẹ sống thật vui vẻ."

Tuy Tấn An Nhiên còn nhỏ tuổi, cũng là đứa bé rất giỏi về suy tính, ba bởi vì công việc bề bộn có rất ít thời gian ở cùng cậu, có thể ở cùng cả ngày với cậu như hôm nay, trong trí nhớ của cậu cũng ít có, cho nên cậu mới sẽ vui vẻ như vậy, vốn vẫn sùng bái ba, hôm nay trực tiếp kéo gần khoảng cách không ít, hai cha con chung sống vô cùng hài hòa, nhưng kể từ buổi trưa mẹ của cậu đi về một chuyến, ba cậu cũng có chút thay đổi, mặc dù vẫn cười với cậu, lại không thể ngờ làm ra quyết định như vậy.

Mặc dù không biết nguyên nhân vì sao ba cậu quyết định những chuyện này, nhưng cứ có cảm giác có liên quan đến thái độ của cậu với mẹ cậu trước đó, cảm thấy được điểm này Tấn An Nhiên cũng không dám nói chuyện nữa, cậu đã ý thức được sai lầm của mình, tuy nói không biết lỗi cụ thể ở đâu, nhưng ba cậu tức giận.

#có một người ba khi tức giận đều cười đến đẹp mắt, ngày hôm đó quả thật đều như mỗi ngày đều sống ở trong nước sôi lửa bỏng#-- nếu như lớn một chút, nói không chừng Tấn An Nhiên cũng biết dạng châm chọc như vậy ở trên mạng, nhưng xin lỗi bây giờ cậu còn nhỏ, ba còn không có gì là làm không được hơn cả siêu nhân.

Nữ Thần Thần Kinh Đến Từ Vì Sao - FULLWhere stories live. Discover now