C20

4.4K 153 0
                                    

Hứa Tình còn chưa nói hết lời, Nhuế Tuyết Tình dừng động tác ăn canh, trong lòng cô ta vui mừng, quả nhiên có phản ứng, trong ấn tượng của cô ta Tấn phu nhân không thể nào bình tĩnh như vậy.dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹com

Còn muốn không ngừng cố gắng, tốt nhất kích thích Tấn phu nhân phát tác trước mặt mọi người, để Tấn tổng càng không còn mặt mũi nào, quan hệ vợ chồng của Tấn phu nhân và Tấn tiên sinh càng không tốt, lại càng có lợi với cô ta. Một phen ý định thoáng qua, Hứa Tình quyết định chủ ý, chỉ là lời của cô ta còn chưa nói ra khỏi miệng, đã bị Tấn Duệ Dương cắt đứt, chỉ thấy Tấn Duệ Dương đặc biệt ân cần nhìn Nhuế Tuyết Tình: "Sao vậy, không thích sao?"

"Gọi một phần khác nhé?"

"Không cần, tôi ăn cơm là được." Nhuế Tuyết Tình bắt đầu ăn cơm, Tấn Duệ Dương gắp miếng cua cà ri cho cô, còn giới thiệu nói: "Món này không tệ, em sẽ thích."

Khi Tấn Duệ Dương gắp thức ăn chính là dùng đôi đũa của anh! Nhuế Tuyết Tình cau mày nhìn trong chén một cái, đang rối rắm rốt cuộc nên ném đi chỗ nào, hay là ném xuống đây? Cuối cùng cô không hề nói gì, lặng lẽ đi vòng qua món cua kia.

Tấn Duệ Dương cũng không để ý phản ứng của Nhuế Tuyết Tình, anh chăm sóc vợ xong, lại bắt đầu quan tâm đến con trai, nghiêng đầu nhìn Tấn An Nhiên, hỏi: "Không thích ăn canh sao? Nếu không ăn cơm giống mẹ con nhé?"

Hình như khẩu vị của Tấn An Nhiên và Nhuế Tuyết Tình giống nhau, lập tức để cái thìa trong tay xuống, Tấn Duệ Dương khẽ cười múc cho cậu nửa chén cơm nhỏ, tất cả dáng vẻ dùng đũa của Tấn An Nhiên đều giống Nhuế Tuyết Tình, Tấn Duệ Dương vì vậy cười nhìn Nhuế Tuyết Tình: "An Nhiên thật giống em."

Hứa Tình đứng ở một bên có chút khó chịu, mặc kệ là Nhuế Tuyết Tình hay Tấn Duệ Dương thậm chí là Tấn An Nhiên mới mấy tuổi, đều xem cô ta là người qua đường! Hứa Tình không tin Nhuế Tuyết Tình thật sự không thèm để ý chút nào đến sự xuất hiện của cô ta, dù sao lần đầu tiên các cô giao chiến, cũng chính là trong tiệc rượu kia, cô ta chỉ dựa vào phương thức giống nhau để Tấn phu nhân xấu mặt trước mặt mọi người, tuy thủ đoạn không cao minh nhưng chỉ cần có tác dụng với Tấn phu nhân là được, hơn nữa trải qua lần trước, gần như một nửa trong xã hội thượng lưu đều thấy thái độ không thích vợ của Tấn tiên sinh, mà còn một nửa dư lại kia coi như không tận mắt chứng kiến cũng đều nghe nói qua, cá nhân Hứa Tình cho rằng, nếu như tình hình giống như vậy lại xảy ra mấy lần nữa, cô ta muốn thay thế trở thành Tấn phu nhân mới, thì không phải không được.

Vậy mà, lần này Tấn phu nhân giống như biến thành người khác, đối với lời xin lỗi khiêu khích giễu cợt mười phần của cô ta, lại làm như không thấy? Hứa Tình hoài nghi Nhuế Tuyết Tình giả bộ, căn cứ công bằng vào nguyên tắc thân cận giữa hai người với nhau, Hứa Tình cũng có nghĩa vụ vạch trần mặt nạ của Nhuế Tuyết Tình, khi cô ta nhìn thấy hai cha con Tấn Duệ Dương và Tấn An Nhiên hỗ trợ cho nhau, mà Nhuế Tuyết Tình lại không nhúc nhích, cũng biết cơ hội của mình đã tới, vì vậy cô ta cười với Tấn An Nhiên: "Đây là tiểu thiếu gia nhà họ Tấn? Dáng dấp thật đáng yêu, chỉ là Tấn phu nhân cũng là người đẹp hiếm thấy, gen di truyền cho đứa nhỏ cũng rất tốt." Hứa Tình nghĩ thầm quan hệ giữa Tấn phu nhân và con trai không có chút nào thân thiết, lấy tính tình Tấn An Nhiên chán ghét mẹ nó như vậy, chính mình nói dáng vẻ xinh đẹp của nó đều là do công lao của mẹ nó, nhất định cậu bé sẽ không chịu được? Coi như Tấn An Nhiên được dạy dỗ tốt có chút chuyện không được biểu hiện ở trên mặt, nhưng khẳng định cũng sẽ ghi hận Tấn phu nhân ở trong lòng, tích tiểu thành đại, một ngày nào đó lượng thay đổi thì sẽ làm cho chất thay đổi.

Nữ Thần Thần Kinh Đến Từ Vì Sao - FULLKde žijí příběhy. Začni objevovat