C32

4.2K 112 1
                                    

Chỉ là rất nhanh sẽ có người tới khiêu chiến.

Ngày chủ nhật đó, sau khi vui chơi sảng khoái cả buổi chiều, ba người trở lại nhà, ngoại trừ dì giúp việc ra, trong phòng khách căn nhà lại ngồi mấy cô gái trẻ tuổi xa lạ, thấy bọn họ đi vào liền đứng từ trên ghế sofa lên, rối rít chào hỏi: "Tấn tiên sinh, Tấn phu nhân."

Nhuế Tuyết Tình nhìn qua trên mặt các cô gái, cuối cùng dừng ở trên người của Tấn Duệ Dương, Tấn An Nhiên học bộ dạng của cô, không nháy một cái nhìn chằm chằm Tấn Duệ Dương, bị mẹ con hai "thương mến" nhìn chằm chằm như thế, Tấn Duệ Dương lại cảm thấy có chút lúng túng xưa nay chưa từng có, che giấu sờ lỗ mũi một cái, nói: "Các cô ấy là thợ trang điểm và thợ mát xa."

"Tôi biết chứ." Nhuế Tuyết Tình cũng không chớp mắt lấy một cái, vẫn vẻ mặt không biểu cảm gì: "Họ tới nơi này làm gì?"

"Hôm nay có một bữa tiệc cần em tham gia, các cô ấy tới chuẩn bị cho em."

"Sao trước đó anh không nói?" Nhuế Tuyết Tình mắt híp lại, ánh mắt như kim đâm nhìn vào trên người Tấn Duệ Dương, trong nháy mắt Tấn Duệ Dương chỉ cảm thấy sau lưng chợt có khí lạnh đánh tới, ngay cả Tấn An Nhiên cũng ý thức cách xa anh hai bước, Tấn Duệ Dương dở khóc dở cười nhìn Tấn phu nhân, "Chỉ một bữa tiệc mà thôi, chúng ta đi góp mặt, ăn cơm xong sẽ trở lại, từ trước đến giờ đều như vậy, phải nói trước nữa sao?"

Nhuế Tuyết Tình nghe được câu "từ trước đến giờ đều như vậy" kia thì không cần tiền khí lạnh đã thu hồi lại, thiếu chút nữa cô quên hình thức người địa cầu trao đổi, ở trong trí nhớ của chủ cũ, quả thật có rất nhiều tiệc đêm dạng này dạng kia, phụ nữ mặc quần áo không đủ che thân, đàn ông dạng chó hình người, bày ra nụ cười giả bộ, thật không biết tiệc đêm như vậy sẽ có cái gì đáng giá mà tham gia.

Chỉ là đó cũng là một phần cuộc sống của chủ cũ, cô đã đến như vậy rồi, cũng không có gì tốt mà cự tuyệt.

Tấn Duệ Dương qua bên này, thợ mát xa bắt đầu gặp khốn khổ, khi cô ấy bắt đầu thao dầu làm mát xa cho Tấn phu nhân thì Tấn phu nhân vẫn phối hợp, chỉ là khi cô ấy đang tẩy lông chết trên cơ thể, vốn Tấn phu nhân rất phối hợp lại mang theo sát khí nhìn mình, thợ mát xa đang cầm công cụ bắt đầu run rẩy nói: "Tấn phu nhân. . . . . . Quá lâu rồi ngài không đi thẩm mỹ viện, tay chân có một chút lông, mặc dù không nhiều, nhưng dù sao ảnh hưởng đến mỹ quan. . . . . . Đúng là có một chút đau, ngài cố chịu đựng. . . . . ."

Làm sao Nhuế Tuyết Tình sợ đau được, cô híp mắt lại, định nhắm hai mắt lại, mặc cho thợ trang điểm ở trên người cô bận việc.

Nửa giờ sau, rốt cuộc thợ mát xa xách theo một lòng đại công cáo thành, khi đi ra phòng ngủ thở một hơi thật dài, gọi thợ trang điểm trong phòng khách: "Tới phiên cô."

Thợ trang điểm chờ lệnh nghe vậy lập tức đứng dậy, khi đi thoáng qua thợ mát xa, phát hiện ánh mắt đối phương có chút kỳ quái, cô lắc đầu một cái, lên tinh thần vào phòng ngủ, trong đầu còn đang suy nghĩ người có tiền quả nhiên là quá dở hơi, Tấn tiên sinh Tấn phu nhân để trống mấy trăm khu biệt thự khu nhà cấp cao không ở, thế nhưng tới chen chúc trong căn nhà này—— mặc dù cô không ăn không uống làm công việc cả đời cũng không nhất định mua được căn nhà này, đối với cô mà nói thì đơn giản là Tấn phu nhân đang muốn trải nghiệm cuộc sống bình dân!

Nữ Thần Thần Kinh Đến Từ Vì Sao - FULLWhere stories live. Discover now