C10

5.3K 194 2
                                    

Cùng lúc đó, vẻ mặt Nhuế Thành ngồi ở vị trí kế bên tài xế khẩn trương nhìn chị cả anh: "Bình tĩnh, chị, tội gì vì chuyện này mà tức giận!" Sinh mạng đáng quý!

Nhuế Tuyết Tình tiếp tục tăng tốc độ, trên mặt không biểu cảm nói: "Chị không tức giận."

"Vâng vâng vâng, chị không tức giận, đều là em nhiều chuyện. . . . . . Không phải chúng ta lái có hơi nhanh sao, bị chú cảnh sát bắt không tốt lắm."

Vẻ mặt Nhuế Tuyết Tình nghiêm túc: "Chút tiền này vẫn đưa ra được."

"Em biết rõ chị là người có tiền!" Nhuế Thành cũng phải quỳ lạy rồi.

Nhìn bộ dạng lo lắng của em trai nhà mình, Nhuế Tuyết Tình phát từ bi chạy chậm lại, rốt cuộc tốc độ xe cũng trở về bình thường, Nhuế Thành thở phào nhẹ nhõm, hỏi: "Chị chạy nhanh từ nhà chính nhà họ Tấn Nhà, đến chợ trung tâm, là dựa vào kỹ năng lái như bay này?"

Nhuế Tuyết Tình bình tĩnh liếc mắt nhìn: "Ngạc nhiên hả, cái này cũng không phải cực hạn của chị đâu đấy." Lúc nói chuyện, người ngoài hành tinh không tự chủ nâng cằm lên, đương nhiên kiêu ngạo, nhưng cũng không làm cho người ta cảm thấy khó coi.

"Chị có sở thích đua xe này từ khi nào?" Vẻ mặt Nhuế Thành đau khổ, cũng chỉ dám oán giận một tiếng như vậy, trong lòng lại oán giận rốt cuộc người nhà họ Tấn đã làm gì, nhiều người giúp việc như vậy, cả ngày vây quanh một mình chị cả anh, lại vẫn làm chị ấy nhàm chán đến mức đi học đua xe -- coi như thật sự không quan tâm chị cả anh, nhưng dù sao chị cả anh cũng là Tấn phu nhân, chẳng lẽ mấy người kia ngay cả mặt mũi của nhà họ Tấn cũng không cần nữa?

Nghĩ mãi cũng không có cách giải thích được, trái lại Nhuế Thành kiên định tin tưởng chị anh ly hôn sẽ thành công, lại cẩn thận hỏi từng câu từng chữ Nhuế Tuyết Tình và Tấn Duệ Dương nói chuyện thế nào, thật may là trí nhớ của người ngoài hành tinh cao siêu, gần như không sót một chữ nói đoạn đối thoại đó ra.

Sau khi nghe xong, Nhuế Thành như có điều suy nghĩ nói: "Xem ra, em đánh giá thấp trình độ sĩ diện của nhà họ Tấn rồi. . . . . . Chỉ là chị, chị nói mấy lý do đó, trước mặt anh ta cũng nói như thế luôn sao?"

"Nếu không còn như thế nào?"

"Chị rõ là. . . . . . Good Job!" Nhuế Thành cúi đầu, nghĩ đến Tấn tiên sinh con ông trời kia, bị vợ không coi trọng nói ly hôn, lý do quan trọng nhất lại là "không còn cảm giác với anh ta nữa", vừa nghĩ tới vị Tấn tiên sinh không phản bác được những lý do của chị anh, ở ngoài mặt gió nhẹ nước chảy, thật ra thì trong lòng không biết dù để ý thế nào, Nhuế Thành cũng rất muốn vỗ tay cười to.

Nhuế Tuyết Tình càng thấy được biểu hiện của mình không tệ, hất cằm lên: "Nếu như không phải em nói nhà họ Tấn không tầm thường, không thể không biểu hiện tốt một chút."

"Cái đó coi như xong đi!" Khóe miệng Nhuế Thành co giật: "Mặc dù hành động này của chị thật hả giận, nhưng hình như quá trực tiếp một chút."

"Chị chỉ nói thật mà thôi."

"Nhưng mà sẽ làm cho trong lòng người ta rất mất mặt, chị biết, mặt mũi đối với đàn ông mà nói rất quan trọng, nhất là đàn ông có địa vị càng cao. . . . . ."

Nữ Thần Thần Kinh Đến Từ Vì Sao - FULLWhere stories live. Discover now