C9

4.7K 200 3
                                    

Bên trong phòng vô cùng yên tĩnh, gần như có thể nghe thấy tiếng hít thở của nhau, nhưng đàm phán cũng chú trọng nhất là không biến sắc, Tấn Duệ Dương không mở miệng, Nhuế Tuyết Tình cũng suy trì bình thản, cô cúi đầu nhìn nước trà từ từ bốc hơi nóng, một lát sau, Tấn Duệ Dương nhếch môi, cười đến vui vẻ: "Hôm nay quả thật An Nhiên có chút quá đáng, đợi anh nói với con, em tội gì tức giận như vậy." Bỗng nhiên dừng lại một chút, Tấn Duệ Dương ý vị sâu xa nói: "Dù sao, giữa mẹ con không có thù oán."

Nhuế Tuyết Tình thay đổi sắc mặt, hai hàng lông mày tinh xảo có chút không nhịn được nhíu lên, tận lực bình tĩnh nói: "Tôi không tức giận, cũng không phải đùa giỡn với anh, anh nhất định phải tin lời tôi nói, chúng ta có thể ký hiệp nghị."

Giống như rốt cuộc thấy được nghiêm túc trong lời nói của Nhuế Tuyết Tình, ý cười trên môi của Tấn Duệ Dương dần dần thu lại, bình tĩnh mà sắc bén nhìn Nhuế Tuyết Tình, lời nói ra vẫn rất dịu dàng: "Như vậy, nói cho anh biết tại sao đột nhiên có ý nghĩ như vậy?"

Có thể là do Tấn Duệ Dương quen dỗ trẻ con, trong giọng nói đều mang mấy phần dỗ dành, dĩ nhiên có lẽ là trời sinh anh như vậy, làm cho người ta tự giác thả lỏng ở trước mặt anh, cũng làm cho người ta rất dễ dàng sinh ra ấn tượng tốt với anh, cho nên Tấn An Nhiên đối với thái độ không làm sao khi chơi với cậu của ba cậu, so với Nhuế Tuyết Tình hiếm gặp đến vài lần hơn kém nhau một trời một vực.

Nhưng mặc kệ anh ấm áp không ác ý thế nào, Nhuế Tuyết Tình vẫn bày ra cảnh giác rất lớn với anh.

Người địa cầu quả thật là phiền! Một hai đều muốn hỏi cô tại sao, lặp lại liên tục câu hỏi, thật ra thì nào có nhiều lý do như vậy, nhìn anh không thuận mắt mà thôi, không được sao!

Tấn Duệ Dương thấy được vẻ không bình tĩnh trong mắt Nhuế Tuyết Tình, vẫn không tức giận, vẫn tốt tính cười, giọng nói cũng tiếp tục dịu dàng, nhưng khi nói ra lời lại không dịu dàng một chút nào, anh nhẹ giọng nói: "Tuyết Tình, chúng ta kết hôn nhiều năm như vậy, em cũng biết, nhà họ Tấn là kiểu gia đình gì. Ly hôn không phải chuyện nhỏ, nếu như lý do không thích hợp, dĩ nhiên là không thể tùy tiện đồng ý."

Người chồng hỏi vợ mình tại sao muốn ly hôn, không phải bởi vì tức giận, mà chỉ muốn tìm một lý do thích hợp mà thôi -- người bình thường, cũng sẽ cảm thấy rất buồn cười với chuyện này, thật may Nhuế Tuyết Tình không dùng lối suy nghĩ của người địa cầu mà suy nghĩ, nếu không, thành kiến của cô với Tấn Duệ Dương còn phải sâu hơn một phần.

Chẳng qua Nhuế Tuyết Tình cảm thấy người địa cầu thật phiền đến không có bạn bè rồi! Nhưng mà, cảnh cáo giấu trong câu nói dịu dàng của Tấn Duệ Dương, cô cảm giác rõ ràng, người địa cầu có câu "kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt", thôi, quá trình phiền toái thì mặc kệ phiền toái đi, chỉ cần kết quả là được. Nhuế Tuyết Tình thề cô đã rất lâu rồi không thử cảm giác cúi đầu.

"Đã không còn cảm giác với anh nữa rồi, cũng chán ghét ở nhà họ Tấn, dù sao nhà họ Tấn cũng không có thứ gì đáng giá để tôi lưu luyến, cho nên rời đi, quay trở về cuộc sống của người bình thường lần nữa, hài lòng với mấy lý do này chứ?"

Nữ Thần Thần Kinh Đến Từ Vì Sao - FULLWhere stories live. Discover now