C14

4.5K 167 0
                                    

Nếu Nhuế Thành có thể nghĩ tới đề nghị tốt này, đương nhiên cũng do anh đi làm, Nhuế Tuyết Tình cho rằng đây là một nhiệm vụ hoàn toàn không cách nào hoàn thành, "sinh vật" mềm nhũn như con chi chi trên địa cầu quả thật phiền, cha mẹ nhà họ Nhuế chắc chắn sẽ không đồng ý giúp một tay chăm sóc, cô đã quyết định chủ ý chờ cha mẹ nhà họ Nhuế nói lời lẽ nghiêm khắc tàn khốc cự tuyệt yêu cầu của Nhuế Thành, để cho Nhuế Thành lái xe mình đưa Tấn An Nhiên về nhà chính, liền xem như là trừng phạt Nhuế Thành hôm nay tự chủ trương.

Tuyệt đối không ngờ, trừng phạt thế nhưng biến thành phần thưởng, Nhuế Tuyết Tình ngồi ở một đầu ghế sofa khác, cũng có thể nghe được âm thanh hưng phấn kích động trong điện thoại của em trai truyền tới: "Thật sự? An Nhiên ở chỗ các con? Được, được, mẹ với ba con lập tức đi qua. . . . . ."

Mặt của Nhuế Tuyết Tình trực tiếp = = , thậm chí còn không thể chờ đợi như vậy?

Nhuế Thành còn đang khuyên can: "Mẹ, mẹ đừng quá nhanh, ba còn chưa đóng quán đâu, mẹ để ba dọn dẹp giang hàng trước đã, thuận tiện lại đi chợ mua chút ít thức ăn, ở chỗ chị không có một chút thức ăn nào. Chờ Tiểu Dương tan việc cũng đi tập hợp ở gian hàng của ba, đến lúc đó chị lái xe đi đón mọi người."

Mẹ Nhuế có chút không kịp chờ đợi: "Tiểu Dương tan việc còn phải hơn một tiếng nữa, đến lúc đó bảo chị con đi đón nó đi, mẹ với ba con tới trước."

"Nhưng mẹ cũng không biết địa chỉ mà, hơn nữa ba con chạy xe điện thì sao mà chạy nhanh được?"

Cuối cùng mẹ Nhuế vẫn nghe theo đề nghị của con trai, nghĩ đến lời Nhuế Thành nói, lại bắt đầu kích động: "Được, mẹ đi chợ mua chút thức ăn, An Nhiên ở đó? Giúp mẹ hỏi cháu một chút muốn ăn cái gì."

Nhuế Thành nhìn Tấn An Nhiên, Tấn An Nhiên bị ánh mắt nghiên cứu của anh làm cho cả người không được tự nhiên, lúc này Nhuế Thành giống như cọng cỏ cứu mạng, cậu trả lời ngay lập tức: "Cháu không kén ăn, cái gì cũng ăn được."

Nhuế Thành vừa định nói lại với mẹ anh, Nhuế Tuyết Tình lại trực tiếp ra lệnh, "Đưa di động cho nó." Đồng thời cũng quét mắt nhìn Tấn An Nhiên: "Tiểu quỷ, nhớ gọi bà ngoại."

Khóe miệng Nhuế Thành lại bắt đầu co quắp, gọi con trai mình là "tiểu quỷ" còn có thể thuận miệng như vậy, chị anh tuyệt đối là xưa nay chưa từng có. Chị cả, chị ở bên ngoài nói như vậy, người nhà mẹ đẻ của chị cũng chưa bao giờ biết, quả thực là hủy tam quan! (Tam quan là gồm nhân sinh quan, thế giới quan, giá trị quan)

Tấn An Nhiên hoàn toàn bị khí thế của người ngoài hành tinh dọa sợ ngây người, hoàn toàn không nghĩ tới phản kháng, cơ thể nhỏ nhắn run lên, thuận theo nhận lấy điện thoại di động Nhuế Thành đưa tới, mẹ Nhuế ở đầu bên kia điện thoại đợi lâu mà vẫn không nghe thấy tiếng gì, vị vậy rất thân thiết gọi một tiếng: "Tiểu Thành?"

Cũng may, bà ngoại cậu là người bình thường! Tấn An Nhiên không giải thích được thở phào nhẹ nhõm, nhưng bởi vì ánh mắt của người ngoài hành tinh quá mức mãnh liệt, giọng nói vẫn còn có chút cà lăm: "Ngoại, bà ngoại. . . . . . Cháu... Cháu là An Nhiên. . . . . ."

Nữ Thần Thần Kinh Đến Từ Vì Sao - FULLWhere stories live. Discover now