C7

5K 206 0
                                    

Thật ra thì rất đơn giản, người hành tinh Sedna cũng không chú ý đến người thân ruột thịt -- ngay cả ba mẹ cũng không có, từ nơi nào nói máu mủ nói tình thân? Nhuế Tuyết Tình không thể lý giải ràng buộc này của người địa cầu, tuy rằng người nhà họ Nhuế quan tâm đến cô, cô tiếp nhận cũng thật sự không có áp lực, nhưng chỉ giới hạn trong đối tượng trước mắt, trong ký ức cũng không tồn tại thằng quỷ nhỏ kia, đối với cô mà nói cũng không có gì khác với người xa lạ.i»ễn♡đàn♡l«ê♡quý♡đ»ôn.i»ễn♡đàn♡l«ê♡quý♡đ»ôn.

Đều không phải người một nhà, về sau lại có gì tốt mà gặp mặt? Phiền toái! Nhuế Tuyết Tình càng thích không chừa đường lui.

Rất dễ nhận thấy, Nhuế Thành cũng không có đề nghị tốt hơn ba mẹ Nhuế bên kia, anh tương đối có khuynh hướng tiền trảm hậu tấu, mấy ngày nay chị anh ở nhà cũng để cho ba mẹ nhìn thấy người nhà họ Tấn đối xử lạnh nhạt với chị ấy đến mức chẳng thèm ngó ngàng tới, chuyện cũng đã qua rồi, lấy tình để cảm động lấy lý lẽ nói rõ, tin tưởng ba mẹ bọn họ có thể hiểu.

Nhuế Thành đề nghị với Nhuế Tuyết Tình không mưu mà hợp, vì vậy Nhuế Tuyết Tình vẫn rất hài lòng vì tới đây một chuyến, lúc đứng dậy đi còn nói với em trai cô: "Sau khi tan lớp khoan hãy đi, chị đón em cùng nhau trở về."

Nhuế Thành có chút lo lắng: "Một mình chị đi tìm luật sư có thể chứ? Nếu không em xin nghỉ buổi chiều. . . . . ."

"Không cần em tới tham gia náo nhiệt."

Em thật sự không phải tham gia náo nhiệt. . . . . . Nhuế Thành nhìn dáng vẻ tự tin bình tĩnh của chị cả anh, nuốt lời nói xuống: "Được rồi, chị lái xe chú ý an toàn."

Nhuế Tuyết Tình chỉ thích tính cách khéo léo hiểu lòng người của anh, thân mật ngắt lỗ tai của anh mới rời khỏi -- ở hành tinh Sedna, xoa lỗ tai là một phương thức bày tỏ có ấn tượng tốt, chỉ là... Bình thường chỉ giới hạn ở giữa khác phái.

Mặc dù bọn họ cũng là khác phái, nhưng cứ có cảm giác có gì không đúng... Nhuế Tuyết Tình vừa đi còn vừa nghi ngờ, mà Nhuế Thành nhìn bóng dáng của chị cả anh biến mất ở trong tầm mắt, sờ lên lỗ tai đang đỏ bừng, chẳng qua là cảm thấy hành động này của chị cả anh làm cho anh có chút thẹn thùng, ngàn lần không ngờ... Anh bị chị cả của mình tỏ tình!

Quá độc miệng rồi!

Buổi trưa Nhuế Thành tan lớp vô cùng sớm, khoảng bốn giờ rưỡi ngay cả đồ đạc cũng sắp xếp xong, anh lập tức gọi điện thoại cho chị cả anh, bên đầu kia có chút ồn ào, dường như Nhuế Tuyết Tình nói với những người bên cạnh câu gì đó, mới rảnh tới nói chuyện với anh: "Em tan lớp rồi sao?"

"Ừm, nếu chị bận thì không cần tới chở em, tự em ngồi xe buýt về."

Nhuế Tuyết Tình suy nghĩ một chút, nói: "Như vậy đi, em đón xe tới đường XX tòa nhà XX, chính chị ở bên trong chờ em, nhanh lên một chút."

"Đường XX, chị đi chỗ đó làm gì, không phải tìm luật sư sao?"

"Bên kia đã nói xong rồi, em tới đây trước, nhanh lên." Nhuế Tuyết Tình lời ít mà ý nhiều biểu đạt ý của mình, lập tức cúp điện thoại, nam sinh trẻ tuổi mang giày da tây trang đứng đối diện bày ra vẻ mặt tươi cười nói với cô: "Nhuế tiểu thư, hiện tại căn hộ này của chúng tôi tuyệt đối có siêu giá trị..." 

Nữ Thần Thần Kinh Đến Từ Vì Sao - FULLWhere stories live. Discover now