Chương 22

1.6K 115 8
                                    


Nhìn thiếu nữ lại vùi đầu vào công việc của mình, Ayato bỗng cảm thấy bực mình vô cùng, hắn đứng lên từ ghế sofa, bước chân về phía thiếu nữ đang ngồi làm việc. Hành động mạnh bạo cường thế cướp lấy đống giấy tờ của thiếu nữ, hung hăng ném về phía sau.

Liane đang tập trung vào công việc, đột nhiên tờ giấy trước mặt biến mất một cách nhanh chóng. Cô thở dài một hơi, quay mặt sang ngước lên nhìn thanh niên tóc nâu đỏ đang đầy tức giận nhìn cô. Những tờ giấy bay lả tả phía sau như một màn quay chậm đầy kịch tích, gương mặt thiếu niên đanh lại, đôi mắt lục bảo sáng quắc như nhìn xuyên thấu qua linh hồn của cô.

"Ayato, anh không thể đợi thêm một chút nữa sao?" Liane khẽ thở dài, từ khi từ chỗ Jeremy về, bọn họ hành động rất kì lạ, như có như không giam cầm cô.

"Em để bổn thiếu phải đợi, mà bổn thiếu không thích đợi chờ. Em khiến bổn thiếu chờ đến mức khát khô cả cổ." Ayato cường thế mà bá đạo kéo Liane dậy, hung hãn vén tóc  cô qua một bên, rănh nanh sắc bén ghim sâu vào da thịt trắng nõn của cô. Dòng máu nóng hổi ngọt ngào bị hắn mút vào miệng.

Ngọt ngào đến tận xương tuỷ!

Nhưng thế này vẫn chưa đủ!!

Hắn dường như chưa thoả mãn với điều ấy, liền càng thêm ác độc hung ác ghim sâu vào da thịt người trong lòng.

Hắn không cảm nhận được Liane!

Cho dù có hút máu cô, có ghim sâu vào da thịt cô, có cắn cô tàn độc thế nào đi chăng nữa, hắn vẫn không cảm nhận được Liane!

Hắn không hề cảm nhận được sự tồn tại của cô ấy. Cho dù dòng máu ngọt ngào nóng ấm đó chảy qua thanh quản của hắn, cho dù rõ ràng là thân thể cô ấy trong tại vòng tay hắn.

Hắn...vẫn không cảm nhận được Liane tồn tại một cách chân thật.

Quá trình hút máu vốn được gọi là khá bình thường với Liane, nay lại mang theo nhè nhẹ đau đớn. Mồ hôi lạnh chậm rãi chảy xuống, gương mặt xinh đẹp nay hiện lên vẻ ẩn nhẫn cùng khó chịu. Hôm nay, Ayato rất hung ác, hắn như muốn xé nát lấy người Liane, hàm răng cắn sâu vào da thịt cô như muốn phá hư, xé toạc da thịt mềm mại của cô ra. Càng ngày máu càng chảy ra, nhiễu xuống thảm lông trắng từng giọt từng giọt lại yêu dị đến kì lạ.

Ayato đây là trừng phạt Liane, bàn tay mạnh mẽ của hắn ghì chặt hai vai của cô như muốn bóp nát nó. Nếu hắn chỉ cần mạnh tay hơn một chút, cô đảm bảo xương vai của cô sẽ vỡ vụn. Đau đớn cùng mất máu quá nhiều đối với một thân quái vật như Liane cũng thấy mê mang, mùi máu tươi nồng nặc bao phủ xung quanh căn phòng cho cô thấy được cô đã mất bao nhiêu máu.

Nhưng Ayato vẫn duy trì động tác của hắn, máu tươi của Liane cũng nhiễm lên bộ đồ của hắn, huyết sắc đỏ rực lại yêu diễm càng phù hợp với thân phận vampire của hắn bây giờ. Liane có thể cảm nhận được một thân hơi thở âm trầm cùng giận dữ của hắn đang mãnh liệt mà tản mạn ra.

Hắn cảm nhận được thân thể Liane đang run rẩy trước sự hung bạo của hắn, nhưng biết sao đây? Chỉ cách này thì hắn mới cảm nhận được Liane, chỉ cách này thì hắn mới chắc chắn rằng ở đây có cô.

Em là ai? (DL đồng nhân, Np, Vam, có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ