Chương 8

3.4K 209 20
                                    

(Hãy mở nhạc để cùng thưởng thức nào)

Reiji đang rất là tức giận. Hắn cực kì là tức giận. Hôm nay hắn quyết định hắn sẽ ăn sạch bé con kia. Mà như thường lệ, đến bữa thì hắn phát hiện ra bé con của hắn đã chạy trốn mất dép. Tâm trạng của hắn cực kì tồi tệ. Và nó càng tồi tệ hơn khi hắn cảm nhận được rằng Shu cũng đang dao động với Liane. Hắn ghét tên Neet đó, hắn thậm chí không muốn chia sẻ Liane cho bất kì ai. Nhưng hắn chắc chắn, Liane ỷ lại vào hắn nhiều nhất. Nhìn bàn ăn vắng vẻ bóng hình nào đó, thiếu mất nụ cười mùi hương và những lúc làm nũng của người đó. Căn phòng ăn rộng lớn mất đi sinh khí vốn chỉ có một ít từ lúc cô xuất hiện.

Ayato nhìn ghế ăn trước mặt mình, trống vắng, không có mùi hương, không có những cái nhăn mặt hay hờn giận khi cô ở đây. Vật sở hữu của hắn không ở đây. Hắn khó chịu.

Kanato ôm teddy, ánh mắt tím đáng sợ nhìn về phía chiếc ghế trống. Bàn tay hắn siết chặt con gấu bông. Không có cô ta ở đây? Hắn nên vui mừng chứ?

Laito hôm nay mặc cái áo sơ mi trắng có chữ thập ở hai bên cổ áo mà Liane mua cho hắn. Hắn còn đi đôi boots đắt tiền mà cô mua. Dù phải nói như nào, Liane đúng thật là stylish. Hầu như cô nắm chắc được hết phong cách mặc đồ của anh em nhà hắn. Có chút nhớ em đâu Liane... Nhớ nụ cười của em, nhớ mùi thơm của em, nhớ từng cử chỉ khuôn mặt của em. Nhớ máu của em...

Shu im lặng, hắn khẽ mở mắt ra, thấy anh em hắn không hề đụng đến một ngụm đồ ăn nào. Hắn biết, Liane đang có tầm ảnh hưởng rất cao đối với bọn hắn bây giờ. Nhìn về chiếc nhẫn đen trên tay Reiji, nhìn vòng cổ trên người Subaru. Thậm chí kẻ biến thái như Laito và Kanato còn mặc. Thì cô quả thật có tầm ảnh hưởng rất lớn. Sờ dây chuyền dài trước ngực, đó là dây chuyền có mặt hình chữ nhật có khắc chữ "Shu" do Liane khắc. Nét chữ mềm mại xinh xắn lại đầy khí phách.

"L calling~" Vị quản gia đáng kính từ bao giờ đã xuất hiện trong phòng ăn, ông đã cách tân hết nhà Sakamaki bằng đồ hiện đại của nhà Angelo. Màn hình to lớn từ từ hạ xuống từ trên trần nhà. Hôm nay, các chàng trai mới thấy được nhà mình đã bị cách tân đến thế nào...

"Chào buổi sáng, tiểu thư." Màn hình nét được hiện lên nhanh chóng, Liane đang ôm cục rubik nằm dài trên ghế dựa quay quay. Cô mặc chiếc quần jogger đen, áo phông trắng và đi đôi giày trắng. Mái tóc bạc được búi lên thành một túm rối rối. Trông Liane rất là dễ thương và xinh đẹp.

"Ngài vẫn chưa thay đồ?" Mikey tinh ý liếc mắt qua giãy dụa trong mắt Kanato, nhớ nhung trong mắt Laito, âm trầm của Ayato, Reiji và Subaru. Chút sủng nịnh trong mắt Shu. Xem ra...

"Ngô?" Liane đang mải tập trung chơi rubik nên cô để sau đầu mọi lời nói, cho nên cô chỉ nghiêng đầu và diễn sâu...

"Ngài chưa chuẩn bị?"

"À... Sớm..."

"Sớm thì bây giờ ngài về biệt thự Sakamaki, thiếu gia và tiểu thư tôi sẽ đón thay cho ngài." Mikey mỉm cười

"Ơ muộn rồi haha đi thay đồ.." Liane cười ngượng hai tiếng rồi từ từ nhếch dậy. Đồ sáng sớm đi đã thay đâu... Hự hự

Em là ai? (DL đồng nhân, Np, Vam, có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ