Chương 18

1.8K 122 7
                                    


Fenoah cáu giận ôm tay, hắn xoay qua một bên không thèm để ý đến Liane. Liane là đồ ngu ngốc, lúc nào cũng đem đến phiền phức cho hắn. Nếu không phải vì Lana...

"Này, cậu có thái độ gì đấy? Không chào đón bạn thân cậu sao?" Liane mỉm cười cất bước đến bên Fenoah, dùng ngón tay xinh đẹp của mình chọt chọt má Fenoah.

"Ais!!! Cậu thật là rắc rối mà, cậu biết hôm qua sau khi nghe cậu gọi điện tôi đã phải bỏ hết công việc mà chạy đến Nhật với cậu không?" Fenoah quay sang liếc người bạn thân của mình một cái.

"Thôi được rồi, tôi có thù lao cho cậu mà~~~" Liane mỉm cười đầy gian tà, cô đưa điện thoại của mình cho Fenoah, để cậu ta nhìn vào nội dung bên trong. Fenoah nhìn vào nội dung tin nhắn, hắn không tự chủ được mà nhoẻn miệng cười.

"Ít nhất còn 1 thứ cậu có thể làm." Fenoah đưa lại điện thoại cho Liane, hắn liếc cô một cái rồi vui vẻ vui vẻ đi chuẩn bị đồ.

"Này, cậu biết hẹn Lana ra khó như thế nào không hả? Nếu không phải tôi đồng ý tham gia bộ Dark Gallery thì còn lâu Lana mới đồng ý đi ăn tối cùng cậu." Liane buồn bực than thở.

Tại sao Liane lại phải hẹn Lana? Đơn giản thôi, Fenoah yêu thầm Lana. Tuy cậu ta bằng tuổi Liane và cậu ta quả thật có tố chất hấp dẫn người xung quanh nhưng cậu ta không hề để ý bất kì ai ngoài Lana. Một thân đỏ sẫm của cậu ta cũng là học theo Lana mà ra. Fenoah đến từ Trung Quốc, gia đình nhà cậu ta là một trong những gia đình hợp tác làm ăn cùng với nhà Angelo. Tính ra mà nói, bọn họ đã biết nhau từ hồi nhỏ. Thiếu niên Fenoah đã trúng tiếng sét ái tình với Lana, kẻ điên đầu đàn của nhà Angelo. Fenoah cao 1m85, thân hình mảnh khảnh cao ráo cùng gương mặt mị hoặc đậm chất Đông Phương Mỹ nam của hắn hẳn là làm cho bao nhiêu người con gái phải hướng tới. Nhưng Fenoah chỉ đâm đầu vào Lana, Đại tiểu thư của gia tộc Angelo - kẻ dở hơi đanh đá cầm đầu của lũ thần kinh thần rồ mà yêu.

Fenoah bước chân vào thế giới sắc đẹp đầy nguy hiểm này vì Lana. Cả ba anh em nhà Angelo đều đã bước vào thế giới người mẫu, thì làm sao mà thanh mai trúc nhã của bọn hắn lại để bọn hắn vào một mình được? Tên nguy hiểm mưu mô cùng phẫn trư ăn hổ Fenoah phát huy tài năng Trung Hoa của mình, chiễm chệ ngồi trên bảng các nhà thiết kế sư nổi tiếng. Mặt dày tiến công vào những buổi chụp hình của cặp đôi Lana x Lane, phúc hắc bụng đen thay thế những nhà thiết kế khác độc quyền người mẫu Lana. Và đương nhiên để làm điều này, hắn cần phải có sự trợ giúp của hai tên dở hơi còn lại.

Hắn vừa canh bảo bối hắn, đồng thời cũng hợp tác với anh em Lane và Liane để câu bảo bối về tay. Thế nên Fenoah mới vứt bỏ hết công việc bên Trung Quốc mà tức tốc bay qua Nhật. Vì Liane đã lên hẹn cho hắn và Lana một bữa ăn tối. Làm sao hắn bỏ được cơ hội trời cho này? Lana là người mẫu, và một người mẫu thì không nên dính scandal, cho nên cô ấy rất ít khi ra ngoài để ăn tối cùng bất kì ai. Nhưng Liane đã ra tay, thì hắn ngu gì mà không cướp lấy cơ hội này?

Hai anh em Lane và Liane đều biết hắn yêu Lana, chỉ có Lana là thần kinh thép mới không nhận biết được sự việc. Lana nhìn có vẻ quyến rũ quyền lực ngự tỷ thế thôi chứ thật ra cô là người vô cùng mơ hồ. Cho nên việc quải vợ về tay của Fenoah càng khó khăn hơn.

Em là ai? (DL đồng nhân, Np, Vam, có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ