Chương 19

1.7K 117 4
                                    


Trong một căn phòng trang nhã đầy xinh đẹp, một quý ông lịch lãm dựa vào ghế sofa, trên chiếc bàn đen đá bày một bộ trà đầy xinh đẹp được trang trí đầy tỉ mỉ.

Thiếu niên với gương mặt than lạnh nhạt rót cho quý ông một tách trà nóng, đầy lễ phép đưa cho ông ấy.

"Julian, bao lâu rồi ta không gặp con bé nhỉ?" Giọng nói ôn nhu của ông vang lên trong căn phòng trống trải.  Jeremy tao nhã bưng tách trà lên, đôi mắt xanh nheo nheo nhìn qua làn khói ấm áp thông qua phong cảnh tuyệt đẹp ngoài của căn phòng.

"Dạ 1 năm hơn rồi thưa ngài." Chất giọng êm ả như đàn cello của thiếu niên vang lên đầy kính cẩn.

"1 năm hơn, trong khoảng 1 năm hơn này, cô cháu gái yêu quý của ta đã làm gì?" Jeremy nhấp một ngụm trà, thư thái hưởng thụ mùi vị của lá trà hảo hạng.

"Ngài ấy hiện tại đang quản lý biệt đội tại Nhật Bản, ngài ấy cũng chấp nhận hôn ước ngài ấy với của nhà Sakamaki. Hôm nay ngài ấy sẽ cùng hôn phu của ngài ấy đến thưởng trà với ngài."

"Hôn phu sao? lũ con của Shougo Sakamaki - Karlheinz sao?"

"Dạ vâng."

"Regina đứng sau chuyện này đúng không?"

"Dạ vâng, phu nhân ngài ấy có mối quan hệ khá là tốt với lại ngài Karlheinz ạ."

"Hm.."

"Tiểu thư.. còn đặc biệt quan tâm và bảo vệ các thiếu gia nhà Sakamaki. Ngài ấy từ chối cuộc hôn nhân của mình với dòng thuần chủng nhà Kuran - Kaname Kuran."

"Kaname Kuran sao? Thuỷ tổ dòng thuần chủng sao?"

"Vâng ạ."

"Xem ra Regina không ngừng nghỉ mà đưa bao nhiêu 'sự lựa chọn' tốt nhất cho con bé nhỉ?"

"Vâng."

"Julian, ta muốn chào mừng lũ dơi con nhà Sakamaki, dù sao ta cùng cha của chúng nó cũng là bạn tốt."

"Vâng, cháu sẽ chuẩn bị."

Cuộc nói chuyện giữa lảo gia chủ và quản gia cá nhân của ông đã mau chóng kết thúc, không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra nhưng chắc chắn nó không phải là một sự kiện tốt. Quay trở về với Liane, con người đang cô cùng bực mình.

"Fenoah, cậu cầm chân bọn họ ở đây. Tôi rời đi trước tiên." Liane vuốt ve lá bài trong tay mình, cô cẩn thận xem rada xung quanh. Không nhiều lắm, nhưng bọn họ đang tập trung bên ngoài toà nhà. Điều này có thể hơi bất tiện đối với Liane, nếu như chúng nó lẫn vào mọi người xung quanh thì cô sẽ rất khó để xử lý.

"Lại là chúng nó sao?" Fenoah khoanh tay dựa vào cửa phòng thay đồ, đôi mắt đen đậm chất Đông Phương của hắn nheo nheo nhìn cô bạn thân của mình. "Cậu tính dấu bọn họ sao? Để cho bọn họ thấy đồng loại của mình cũng vui mà."

"Fenoah, đó không phải đồng loại của bọn họ. Một loài nhân tạo được tạo ra từ xác chết hoàn toàn với loài được sinh ra."

"Cậu tức giận sao?" Nghe giọng điệu lạnh lẽo của Liane, Fenoah nhếch môi một cái.

"Không. Tôi phải đi, nếu như cậu rảnh, cậu có thể tạo kiểu tóc cho bọn họ." Liane nghiêng đầu mỉm cười, cô thong thả bước chân ra cửa phòng.

Em là ai? (DL đồng nhân, Np, Vam, có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ