Chương 21

1.5K 108 13
                                    


"Ông nội." Liane đẩy ra cánh cửa, đầy tao nhã uyển chuyển bước vào căn phòng tổng thống. "Con rất vui khi thấy ngài~"

Vui chết đi được ý! Mỗi lần gặp đều là chiến tranh lên xuống, không kim độc thì trà chứa thuỷ ngân. Không đấu một trận thừa sống thiếu chết thì cũng so khí tức. Mặc dù cô thân là một Undead, nhưng con người lười biếng như cô thì luôn không thích phiền phức.

Liane ghét phiền phức!

"Nhóc con, tưởng ông nội không biết ngươi đang suy nghĩ gì sao?" Jeremy điềm tĩnh trầm ổn hạ tách trà trong tay xuống, nhưng lời nói hoàn toàn là sự trêu đùa. "Hôm nay cũng chịu mặc đồ tử tế đến thăm ông nội sao? Ngươi khiến ông nội thật bất ngờ đó Liane~"

"Con luôn mặc đồ 'tử tế' đến thăm ngài mà~ Căn bản là ông nội không biết thuởng thức phong thái tuổi trẻ thôi~"  Liane nghiêng đầu cười, đôi mắt bạc tinh tuý đối chọi với đôi mắt xanh saphire của Jeremy.

"Phải không? Ông nội nhớ là đồ của ngươi hầu hết là Fenoah thiết kế mà? Hay Liane cố tình mặc thế để đối kháng với ông nội?" Jeremy híp mắt cười cười, một thân vest sang trọng quý phái tản ra khí tức uy nghiêm lại quyền thế không thể khiến người không kính trọng.

"Fenoah thiết kế đồ thì làm sao ông nội có thể nắm chắc được cậu ta có thiết kế đồ tử tế hay không tử tế đâu~~" Liane vui vẻ nghiêng đầu cười mỉm, Fenoah, không hắc chết cậu tôi đi theo dòng họ cậu luôn!

"Haha! Liane, lâu lắm rồi chúng ta không đấu một trận nhỉ?"

"Vâng."

Bầu không khí đầy căng thẳng tản mạn xung quanh căn phòng.

Một đôi ông cháu kì quái.

Đó là những gì mà các chàng trai vampire suy nghĩ, quả thật hai ông cháu này rất kì quái. Họ không xé rách da mặt chán ghét lẫn nhau như nhà hắn, cũng không đến mức nhiệt tình yêu thương nhau.

Giữa bọn họ tồn tại một thứ gì đó khiến bọn hắn cảm thấy kì lạ.

Rất kì lạ.

Reiji đẩy đẩy mắt kính, mối quan hệ của ông cháu nhà Angelo khá là cổ quái. Hơi thở hắc ám tản mạn ra từ hai ông cháu khiến hắn không nhịn được mà suy nghĩ. Lúc nãy, lão gia chủ vừa nói tên cha hắn, có nghĩa ông ấy biết hết mọi thông tin về bọn hắn.

Gia tộc Angelo, một gia tộc quyền quý quý tộc chính nghĩa. Bọn họ không quan tâm đến việc bọn hắn là vampire, trực tiếp đưa công chúa của bọn họ đến chỗ bọn hắn. Chẳng nhẽ bọn họ không sợ rằng bọn hắn sẽ giết chết cô ấy hay sao?

Cho dù Liane có mạnh mẽ đến cỡ nào, cô ấy cũng chỉ là con người, cô ấy không phải vampire. Không có khả năng sinh sống đến tận trăm năm nghìn năm như bọn hắn.

A....con người chỉ là những sinh vật yếu đuối, bọn họ có thể dễ dàng chết vì bệnh tật, chết vì bị giết, chết vì một lí do đơn giản nhất, chết vì tuổi già. Còn bọn hắn vẫn như thế, vẫn mang bộ dáng trẻ tuổi sống qua tháng ngày.

Rồi cô ta cũng phải chết.

Rồi Lian cũng sẽ chết, không chết vì bệnh tật, cũng vì tuổi già. Rồi hắn vẫn sẽ như xưa, như chưa có gì xảy ra.

Em là ai? (DL đồng nhân, Np, Vam, có H)Where stories live. Discover now