twenty nine

5 0 0
                                    

Bryle POV.

Nandito kami ngayon sa mansyon ng mga Dizon. Kakatapos lang ng kasalan so what do you expect after the wedding syempre celebration na. Hanggang ngayon di ko pa din nakakausap si skylene. Actually kaming lahat hindi niya kinakausap. mukhang natrauma ata dun sa ginawa ni steven. 3months na din ang nakalipas ng mangyare yun. Pero mukhang walang balak makipag usap sa amin si sky. Nag-aalala na nga ako sakanya e. At miss ko na din siya.

Biglang dumating sina scarlette at si marco na buhat si saiky. Finally matatawag mo na silang pamilya. After three years.

Congrats!!- bati nang barkada sakanila.

Thanks guys. Wala si sky? Di pa ba nya kayo kinakausap? -scarlette. Na medyo nagtataka.

Naa. Tinotopak na naman siguro!- biro ni kelsey.

Gags. Baka na trauma, baliw!!- si eli yan.

Sana okay na siya!!- jassmine.

I suggest to her kanina na if okay sakanya na kantahan niya kaming dalwa ni marco, and guess what?. -scarl.

Sus. Sempre hindi papayag yun. Si skylene pa!- karl.

Yah she is. Di mo mapipilit yun. Salbahe yun pero mahiyain naman!- kelsey. Oo tama sila. Kahit napaka brutal niyan, napakamahiyahin pa din nya.

No! No! Because she said, Yes!- sabi ni scarl at tuwang tuwa pa. So abangan natin siya. Hm ano na bang oras? At tumingin sa phone niya, then muling nagsalita. I think 9mins before siyang kumanta. -masaya pa din ito. Sino ba naman ang hindi magiging masaya kung mapapapayag mo ang isang babaeng kinakatakutan ng lahat para lang kumanta sa maraming tao.

Ano kakantahin niya? -seiji.

I don't know. Surprise daw e!- scarl. Saka umalis na din sila para makapagprepared at makapwesto na sila, dahil malapit na ang paglabas ni skylene.

After 9 mins ay namatay na ang mga lights tanging ang ilaw lang na nasa harapan at kila scarl. Andun na din si skylene. Para umpisahan na ang kanta. Tumunog na ang instruments. (Guys pakinggan niyo nalang yung kantang A thousand Years.) Nagsimula na itong kumanta.

Heart  beats fast
Colors and promises
How to be brave?
How can I love when I'm afraid to fall?
But watching you stand alone
All of my doubt suddenly goes away somehow

One step closer

I have died everyday waiting for you
Darling don't be afraid I have loved you
For a thousand years
I'll love you for a thousand more

Time stands still
Beauty in all she is
I will be brave
I will not let anything take away
What's standing in front of me
Every breath
Every hour has come to this

One step closer

I have died everyday waiting for you
Darling don't be afraid I have loved you
For a thousand years
I'll love you for a thousand more

And all along I believed I would find you
Time has brought your heart to me
I have loved you for a thousand years
I'll love you for a thousand more...

I'll love you for a thousand more...

One step closer

I have died everyday waiting for you
Darling don't be afraid I have loved you
For a thousand years
I'll love you for a thousand more

Just the way you areTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon