Chương 41

3.7K 113 5
                                    



Chương 41

Ánh trăng

Chu Tĩnh Nhã dính vào bên cạnh Lục Tử Hoành, trông rất mập mờ. Không ít khách mời không rõ tình hình còn khen họ là trai tài gái sắc, rất xứng đôi. Lục Tử Hoành liên tục lắc đầu giải thích, nói mình đã có vợ. Khách mời nhất thời quýnh lên. Chu Tĩnh Nhã lại một chút cũng không để ý sự lạnh lùng, cự tuyệt của Lục Tử Hoành, cố ý dính sát vào, càng nghe càng thấy vui vẻ. Mọi người thấy vậy, âm thầm suy đoán, vợ của Lục Tử Hoành chắc là không thể xuất hiện ở bữa tiệc rồi.

Hứa Mạt ở một bên nhìn, khóe môi nhếch lên một nụ cười nhẹ, cũng không cản trở cô ta. Chu Tĩnh Nhã cố tình ngoảnh đầu lại nhìn về phía Hứa Mạt, thấy cô cười thì có chút không thể giải thích được, trong lòng khó hiểu, cũng có chút không thoải mái.

Chu Tĩnh Nhã đi tới.

"Cô vậy mà lại cười?" Chẳng lẽ là đau lòng đến phát ngốc?

"Váy của cô đẹp như thế, tôi nhìn đương nhiên là cảnh đẹp ý vui, nên cười." Hứa Mạt quan sát Chu Tĩnh Nhã từ trên xuống dưới.

"Hả?" Chu Tĩnh Nhã nhìn lại bộ váy của mình, vừa liếc nhìn chiếc váy của Hứa Mạt, gật đầu một cái, "Cái này là do nhà thiết kế Dee của Julie&R của chúng tôi thiết kế, không lâu nữa sẽ đưa lên kệ ở quầy chuyên doanh. À, đúng rồi, nói cho cô biết một tin tức tốt, Julie&R của chúng tôi lập tức sẽ tiến vào chiếm giữ một nửa cửa hàng của trung tâm thành phố, bách hóa Viễn Dương, nhưng mà giá cả hơi cao, mấy ngàn coi như là thấp nhất, giá quả thật không thấp, đến lúc đó tôi tặng cô mấy cái, coi như làm quà gặp mặt, bởi vì sau này tôi cũng muốn ở lại thành phố N."

Trong gia đình Chu Tĩnh Nhã làm về trang phục, Julie&R là trang phục cao cấp mới được Chu gia đưa vào thị trường, kiểu dáng của Châu Âu, phong cách xa xỉ, giá rẻ thì cũng mấy nghìn, thường thì hết mấy vạn, thậm chí có một vài cái váy số lượng có hạn giá lên tới hai ba mươi vạn.

Thật sự là một cái hố lớn mà!

"Nghe nói bách hóa Viễn Dương rất khó để vào, các người làm sao mà vào được vậy?" Hứa Mạt hỏi.

Hàng hóa cao cấp mới ra thị trường, độ nhận thức chưa cao, không dễ dàng tiến vào bách hóa Viễn Dương - nơi tập hợp các mặt hàng xa xỉ trên thương trường, 

"Đây là bí mật thương nghiệp, bất quá ngược lại cũng có thể nói cho cô biết. Các người có một tập đoàn ở đó, giúp đỡ chúng tôi vào, hơn phân nửa cổ phần của Viễn Dương đều là của tập đoàn này. Có nó hỗ trợ, sản phẩm của Julie&R sẽ nhanh chóng được phổ biến rộng rãi."

Chu Tĩnh Nhã nói rất vui vẻ và tự phụ. Lần này cô ta vì Lục Tử Hoành, dứt khoát bỏ công việc nghiên cứu đang làm ở nước ngoài trở về nước, Chu Thanh Dự quyết định đem tấm bảng kinh doanh gia đình cho cô ta quản lý, cùng một vài trưởng bối cùng nhau làm sản phẩm này.

Hai ngày trước đã cùng tập đoàn kia thỏa thuận hiệp nghị, cô ta cũng có tham dự, nghe hai bên nói chuyện với nhau, biết thực lực và thái độ của tập đoàn đó. Chu Tĩnh Nhã đối với việc mở rộng Julie&R tràn đầy tự tin! Có sự hỗ trợ của tập đoàn đó, hết thảy đều không là vấn đề!

[Edit] Nữ Vương và Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ