Chương 16

7.8K 205 2
                                    



Chương 16

Mạo hiểm

Hứa Mạt phát hiện Lục Tử Hoành vừa nằm chợp mắt lúc nào thì đã tỉnh dậy, đang thêm củi vào trong đống lửa. Cô nhìn qua, ngọn lửa như vây quanh lấy anh, ánh lửa chiếu trên mặt anh càng nhìn càng thấy thuận mắt.

Cũng may Cao Tĩnh có chuẩn bị trước, sớm đã dựng lên ba cái lều trại, nhưng mà phân lều ngủ giờ có chút khó khăn a. Giang Dịch Thần và cô tuy là vợ chồng chưa cưới của nhau nhưng lòng đã có người khác. Phân cho ở cùng nhau hoặc tách ra cùng ở với người mình yêu lại không thích hợp. Cuối cùng vẫn là phương pháp đơn giản nhất: Hứa Mạt và Từ Tiểu Cẩn ngủ một lều, vợ chồng Giang Đông Linh đang tân hôn độc chiếm một lều, lều còn lại dành cho cánh đàn ông.

Nửa đêm, Hứa Mạt bò ra khỏi lều đã thấy Lục Tử Hoành ngồi bên ngoài lửa trại từ lúc nào rồi. Hai người ngồi ở bên cạnh đống lửa, cô tựa lên bờ vai anh. Lều bên trái của đôi vợ chồng trẻ nho nhỏ truyền đến tiếng thở dốc, hai người nghe thấy đều có chút mặt đỏ tai hồng.

Hai người tựa vào cùng nhau nhìn lên bầu trời đen vô vàn vì sao lấp lánh trên khoảng trời nho nhỏ trong núi rừng này.Tình yêu chính là hình dạng này đi? Chỉ cần người mình yêu đang ở đây, trong đêm khuya tối đen cũng trở lên sinh động thú vị.

Bên trong lều trại, Từ Tiểu Cẩn một mình nằm, mở to đôi mắt không có chút dấu hiệu buồn ngủ, mà ngủ cũng không được. Trong lòng chất chứa nhiều tâm sự, ép cô khó chịu liền ngồi dậy luôn, xuyên qua cửa lều thấy bên cạnh đống lửa là hai bóng người đang dựa vào nhau, suy nghĩ sâu xa dâng lên. Hứa Mạt thật sự không yêu Thần? Cô không tin. Cô có thể cảm nhận được Hứa Mạt với Thần có ý vị thâm trầm ràng buộc, một thứ tình cảm khó hiểu dường như có yêu có hận đan xen. Mà Thần đôi khi ngẫu nhiên nhìn Hứa Mạt đến thất thần cũng làm cho cô càng thêm lo lắng. Con gái xinh đẹp giống như Hứa Mạt ai mà không thích không yêu, hơn nữa hai người giờ đây còn là vợ chồng chưa cưới của nhau. Mà cô – Từ Tiểu Cẩn trong mắt mọi người chỉ là kẻ thứ ba. Cô thấy lạnh, cả người đều lạnh, ôm chặt hai chân, mặt úp giữa hai đầu gối.

Cô phân vân với tình cảm lưu luyến, cô nên buông tay hay tiếp tục đây. Nếu tiếp tục thì cô phải làm sao vượt qua cửa ải khó khăn này? Nếu buông tha cho tình yêu này, cô làm cách nào để quên đi tình yêu với anh.... Còn nữa, cô nói dối anh, nói với anh cô có thai.... Phải làm sao đây?

Từ Tiểu Cẩn nghe thấy một tiếng thở dài của Giang Dịch Thần ở bên trong lều trại. Anh còn chưa ngủ? Là đang nhớ tới ai sao.....

Đêm dài yên tĩnh, hết một đời khúc mắc không rõ, bốn người tối nay đều có tâm sự thật nặng nề.

Tảng sáng phía trời đông, bầu trời vấn vít những đám mây bay như cánh bướm màu hồng vàng in trên nền trời trong xanh. Mọi người tối qua ngủ không ngon giấc, chỉ trừ Tần Lãng lo mê ngủ. Trên mắt những người khác đều có thêm vòng thâm quầng trang trí, thật vô cùng ước ao có cái giường để nhảy vô nằm ngủ ngon lành. Tần Lãng và vợ chồng Giang Đông Linh kiên trì muốn trực tiếp về nhà. Hứa Mạt, Lục Tử Hoành, Giang Dịch Thần và Từ Tiểu Cẩn bị Cao Tĩnh thịnh tình, nhiệt liệt giữ lại ăn cơm trưa.

[Edit] Nữ Vương và Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ