Chương 5

11.9K 393 51
                                    


Chương 5

Hôn môi

Trời gần sáng, bình minh chưa kịp hiện ra Hứa Mạt liền không thông báo một câu lấy ca nô phóng đi. Ca nô vừa cập bến thuyền cô mới nhớ ra là chưa nói cho Cao Tĩnh vì thế rút ra di động vội bấm số.

Mười năm trước, điện thoại di động vẫn là mẫu mã cũ, kiểu dáng được ví như cục gạch. Hứa Mạt đang sử dụng là sản phẩm di động mới tung ra thị trường thời gian gần đây, thân máy nổi lên màu lam kim loại đưa tới cảm giác mát lạnh.

Hứa Mạt trực tiếp tới trường đại học thuộc khu trung tâm của thành phố, đi vào phòng phát thanh. Hứa Mạt mang máng nhớ rằng hiện tại mười năm trước Lục Tử Hoành vẫn còn là sinh viên năm thứ tư đại học. Anh vừa đạt được suất học bổng toàn phần đang định đi Mỹ du học.

Hiện tại là 10 giờ 40 phút sáng, là khoảng thời gian sinh viên đang lên lớp, mọi nơi trong trường học vô cùng yên tĩnh. Đáng ra đúng 12 giờ đài phát thanh trường mới mở nhưng lại đột ngột vang lên phá tan bầu không khí yên tĩnh: "Lục Tử Hoành, lập tức đến phòng phát thanh gặp tôi! Tôi cho anh mười phút để xuất hiện trước mặt tôi!"

Hứa Mạt chỉ nói một lần, liền tao nhã vắt chéo chân tựa vào ghế trong phòng phát thanh, liếc mắt nhìn chằm chằm cô bé sinh viên đang lo lắng, bất an. Cô bé sớm bị Hứa Mạt dọa cho sợ hãi, vân vê góc áo không biết phải làm sao bây giờ.

Hứa Mạt nhìn đồng hồ ba lần, thời gian trôi qua được nửa giờ thế nhưng Lục Tử Hoành vẫn không xuất hiện. Anh luôn làm việc rất tốt nhưng sao lần này lại chưa thấy đâu? Hay anh không ở trường học?

Đợi thêm chút nữa, ý nghĩ liền sáng tỏ, cô liền đi ra khỏi phòng phát thanh. Tóm được một nam sinh viên râu ria xồm xoàm hỏi rõ tình huống mới biết được sinh viên năm thứ tư đại học đang có đại hội chia tay với các du học sinh. Trong phòng hội trường không nghe thấy được loa phát thanh.

Lúc này, trong hội trường tập trung hơn một ngàn sinh viên. Phía trên bục cao là vị hiệu trưởng đang phát biểu tới đoạn giới thiệu đại diện du học sinh lên nói đôi lời. Một nam sinh mặc áo sơ mi trắng, dáng người cao ráo đang từ từ tiến lên.

Bỗng nhiên, dưới chỗ ngồi của các sinh viên có sự xáo động, xôn xao, nhỏ to bàn tán. Bởi vì trong hội trường tự nhiên xuất hiện một cô gái ở giữa lối đi từng bước lên bục hội trường.

Cô gái kia là ai? Muốn làm gì?

Cô gái đó đi đến trước mặt bạn nam sinh viên đại diện kia, im lặng không nói gì. Lục Tử

Hoành khiếp sợ nhìn Hứa Mạt đột ngột xuất hiện, không tin vào mắt mình: "Hứa Mạt......"

Câu nói còn chưa hết lời đã bị Hứa Mạt bất ngờ hôn lên môi anh.

Hơn một ngàn học sinh trong phút chốc im lặng, cả hội trường không một tiếng động ngoài tiếng hít thở của mỗi cá nhân. Mắt nhìn lên chằm chằm phía trước. Này!...

Hứa Mạt hai tay ôm lấy cổ Lục Tử Hoành, điên cuồng hôn anh, giống như đêm hôm đó anh điên cuồng hôn cô. Lục Tử Hoành còn sống! Anh còn sống......

[Edit] Nữ Vương và Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ