Chương 25

4.8K 111 0
                                    



Chương 25

Âm mưu

Còn mười bốn phút nữa là trời sáng. Đêm dài yên tĩnh, trên đường vang lên tiếng còi xe cứu thương inh ỏi cắt qua màn đêm. Tại bệnh viện trung tâm thành phố.

"Bác sĩ! Bác sĩ mau cứu lấy con gái tôi...." Từ Thu Yến nước mắt rơi như mưa.

"Nhanh lên....--" Bác sĩ, y tá vội vã đẩy băng ca vọt vào phòng cấp cứu, trong không khí thoang thoảng mùi máu tươi!

"Cẩn Cẩn...... Cẩn Cẩn......" Từ Thu Yến nước mắt giàn giụa, nắm lấy áo Giang Dịch Thần: "Đều là cậu làm hại! Đều là cậu làm hại! Tiểu Cẩn là đứa bé tốt, cậu đã không biết quý trọng, không nên bức chết con bé a ......"

Giang Dịch Thần ánh mắt ảm đạm, đau lòng, tự trách. Giang Dịch Thần cố gỡ tay Từ Thu Yến ra, thành tâm nói: "Cháu sẽ phụ trách...."

Giang Dịch Thần ngồi trên ghế ở hành lang, nhìn đèn đỏ nhấp nháy trên cửa phòng cứu thương, thống khổ ôm đầu.

Ngày đó, Giang Dịch Thần và Từ Tiểu Cẩn ở quán ăn Lan Đức dùng cơm với nhau, khi tỉnh lại thì thấy mình ở trong khách sạn thế kỷ Hoàng Anh. Cả căn phòng hỗn loạn, hắn thừa hiểu đã phát sinh chuyện gì. Cũng không ngờ tới, ngày thứ hai trên báo tầu điện ngầm, giật tít hắn cùng Tử Tiểu Cẩn giường - chiếu, liên lụy cô ấy bị sảy thai, thật giả nửa nọ nửa kia.

Công việc của Từ Tiểu Cẩn ở nhà trẻ không còn nữa, viện trưởng để cô tự giác viết đơn thôi việc, tránh cho bọn trẻ có những ảnh hưởng không tốt về lối sống, đạo đức. Từ Tiểu Cẩn không dám ra ngoài, Giang Dịch Thần lại chậm chạp không tỏ thái độ lấy Từ Tiểu Cẩn làm vợ.

Đêm nay, Giang Dịch Thần nhận được một tin nhắn, sợ tới mức hồn phi phách tán, một

 đường lái xe như điên đến nhà Từ Tiểu Cẩn. Từ Tiểu Cẩn toàn thân đầy máu, đã hôn mê, trên cổ tay chi chít miệng vết thương.

Là hắn hại cô, hắn hại cô.....

Nếu Từ Tiểu Cẩn qua cơn nguy hiểm, cô còn sống, hắn liền cưới cô, mặc kệ cha mẹ có đồng ý hay không.

Hứa Minh Sơn cảm thấy Lưu Lạc Bằng có chút khác thường, nhưng cụ thể khác chỗ nào vẫn nhìn không ra, bởi mỗi lần hỏi tới vấn đề công ty thì hắn luôn viện các loại lý do để tránh né. Hứa Minh Sơn lại hỏi Hứa Mạt tình hình gần đây về hạng mục đầu tư, Hứa Mạt nói hết thảy đều thuận lợi. Cha và con gái không nghĩ đến, Lưu Lạc Bằng đã bị Từ Thu Yến nắm được nhược điểm, sai cho hắn đi hướng đông hắn cũng không dám đi hướng tây.

"Cô còn muốn tôi làm bao nhiêu chuyện nữa đây!" Vẫn là tiệm cà phê lần trước, Lưu Lạc Bằng ngồi trên sofa, chân bắt chéo, người tựa lưng vào ghế, không kiên nhẫn gãi gãi má. Con ả này nhiều lần kêu hắn lấy các tập tài liệu quan trọng của công ty, thiếu chút nữa bị người phát hiện, nhất là cháu gái Hứa Mạt của hắn, con bé vô cùng thận trọng! Phóng bút làm giả giấy tờ, các con số đều thay đổi vô cùng chuyên nghiệp nếu không đã sớm bị phát hiện rồi!

[Edit] Nữ Vương và Trung KhuyểnWhere stories live. Discover now