Chương 33

4.1K 99 4
                                    



Chương 33

Thẩm phán

Hứa Mạt cầm di động nâng má sững sờ, muốn gọi điện thoại cho Thẩm Gia Bích. Cô muốn nghe một chút giọng nói của Tử Hoành nếu anh đã tỉnh lại....

Nhấn cuộc gọi nhưng không có người nghe máy, gọi hai lần liền dừng không gọi nữa. Hứa Mạt đi tới cửa sổ sát đất. Phòng làm việc của cô nằm trên tầng 27 cao ốc Long Khoa. Từ nơi này quan sát, thành thị phồn hoa thu hết vào đáy mắt. Nhà cao tầng, cây xanh, người đi đường, phương tiện giao thông, ngọn đèn đường, khu kẻ vạch dành cho người đi bộ...... Đều hóa thành món đồ chơi nho nhỏ, đang chi chít xếp đặt ở dưới chân cô.

Hứa Mạt nhớ tới lần Lục Tử Hoành đưa cô lên tháp truyền hình vào ban đêm kia, thành phố như một biển sao lung linh, đẹp lộng lẫy.

Thế gian phồn hoa, em chỉ nguyện cùng anh ngắm nhìn...

Lúc này, chỉ có mình cô quan sát thành phố không có anh, nơi dị quốc tha hương anh có khỏe không?.... Thật muốn bay tới bên anh. Hứa Mạt trầm trọng thở dài, nỗi nhớ ngày đêm da diết tra tấn cô.

Chờ xử lý xong tất cả sóng gió lần này, cô sẽ đi Toronto thăm anh....

Bỗng nhiên có tiếng gõ cửa vang lên.

"Đại tiểu thư, có một cô gái họ Từ muốn gặp ngài." Thư ký Tiểu Lâm vào báo với Hứa Mạt.

Thư ký Châu một mình không thể xoay sở hết mọi công việc liền điều tới một thư ký mới, hỗ trợ công việc cho Hứa Mạt.

Hứa Mạt hồ nghi hai giây, lập tức đoán được là ai, nét mặt hiện ra ý cười lạnh lùng.

"Mời cô ta tới gặp tôi." Hứa Mạt khoanh tay chờ cô gái họ Từ kia.

Tiểu Lâm quay ra, Hứa Mạt nghe thấy giọng nói Tiểu Lâm ngoài cửa: "Từ tiểu thư, Hứa chủ tịch đang ở bên trong, mời cô vào."

Cửa mở.

"Tới rồi sao?" Khóe miệng Hứa Mạt nhếch lên cười trêu tức, nói với Từ Tiểu Cẩn: "Đừng chỉ lo đứng, đến đây, ngồi xuống đi."

Hứa Mạt chỉ chỉ sofa bên cạnh, bản thân cũng đi qua phía sofa ngồi xuống.

Từ Tiểu Cẩn trừng mắt nhìn Hứa Mạt, cắn chặt răng, hai mắt đầy hận ý.

"Cô muốn uống loại trà nào? Thiết Quan Âm hay Bích Loa Xuân? Hoặc trà Nhân Sâm? A, trà Nhân Sâm hiện không có......" Hứa Mạt hô một câu với Tiểu Lâm ở bên ngoài phòng: "Tiểu Lâm, đi tới phòng nghỉ lấy trà Nhân Sâm đến đây."

"Hứa Mạt! Cô đừng thừa nước đục thả câu! Tôi biết rõ là cô làm !"

"Hửm? Cái gì là tôi làm, tôi nghe không rõ ý tứ của cô?"

"Là cô, là cô mỗi ngày phái người ở ngoài nhà tôi giám thị, khiến chúng tôi sợ hãi! Cố ý dùng ảnh chụp đến tra tấn chúng tôi, đừng cho là tôi không biết do cô làm!"

"Ừ." Hứa Mạt gật đầu thừa nhận: "Là tôi làm. Bất quá, tôi cố ý làm vậy để hai mẹ con cô biết, cô cũng không phải là người thông minh."

[Edit] Nữ Vương và Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ