Chương 40

4.8K 110 4
                                    

Chương 40

Yến hội

Trên đường cao tốc bị kẹt xe, xe chạy một chút lại dừng lại.

Hướng Tả quay cửa kính xe xuống, đầu nhô ra, hung hăng rống với chiếc xe phía sau:

"Mày bấm còi cái gì mà bấm còi hả, không thấy đang bị kẹt xe à?"

Hướng Tả vừa hô, khiến cho người phụ nữ phía sau sợ hết hồn. Trên xe hơi màu đen tràn ngập hương vị của quả quýt. A Hổ lột quýt xong đưa cho người phụ nữ ngồi ở phía sau.

"Lưu tiểu thư, ăn đi, ăn sẽ không bị say xe nữa."

"Cảm ơn." Lưu Thi Ngữ nhận lấy quả quýt, cười ngượng ngùng.

"Đại tiểu thư của bọn tôi hiện tại cũng thích ăn cái này, rất chua, đây là đồ dùng cần thiết để trên xe cho phụ nữ có thai." A Hổ rút giấy đưa cho Lưu Thi Ngữ.

"Đại tiểu thư của các người... Gọi là Hứa Mạt, phải không?"

"Đúng vậy, làm sao cô biết?"

Lưu Thi Ngữ mỉm cười, "Ba tôi là giáo viên âm nhạc của trường tiểu học thí điểm thứ ba trong thành phố các người, trường có tầng lầu dành cho âm nhạc, tên là 'Nhất Hứa Mạt Lỵ Hương', là dùng tên của đại tiểu thư các người."

A Hổ vừa nghe, nhất thời hứng thú. "Thật sự? Chuyện này cũng thật thú vị! Vì sao lầu đó lấy tên tiểu thư của chúng tôi?"

Hướng Tả tự đắc liếc mắt khinh bỉ A Hổ, "Cậu còn nghĩ không ra? Lầu đó đương nhiên là tập đoàn chúng ta cho tiền sửa chữa miễn phí. Bây giờ mấy trường học thích nhất là lôi kéo tìm người tài trợ, xem ai lôi kéo được nhiều hơn ai..."

Lưu Thi Ngữ không nhịn được cười. Những lời nói này thật ra đều là thật. Lưu Thi Ngữ để một cái túi trên đùi, bên trong chứa quà tặng cho người của Tiếu gia. Chồng của cô Sở Nam cũng quá sơ ý, cứ như vậy không kịp đợi liền đi tới Tiếu gia, ngay cả lễ vật cũng quên mang theo.

Lưu Thi Ngữ cùng Sở Nam kết hôn được nửa năm. Cả nhà Sở Nam làm về chuỗi dây chuyền ăn uống, gia cảnh sung túc. Mà Lưu Thi Ngữ cha là một giáo viên dạy nhạc tiểu học, mẹ là một người thấp hèn, gần đây làm nhân viên trong siêu thị, ngoài ra còn có hai người em trai, một đứa học trung học, một đứa học đại học, kinh tế túng thiếu.

Lưu Thi Ngữ gả cho Sở Nam, giống như một giấc mộng. Biết nhau hơn 1 tháng, Sở Nam liền cầu hôn với cô. "Sinh cho anh một đứa con trai, anh có thể cho em tiền chiếu cố trong nhà..." Sở Nam nói vậy với cô, cô chẳng qua chỉ là một người phụ nữ bình thường, Sở Nam thành thục, giàu có, tràn đầy hơi thở của đàn ông, cô mang tâm tư của một thiếu nữ, đương nhiên sẽ vì vậy mà si mê hắn, gật đầu đồng ý.

Sở Nam không thương cô, lấy cô, chỉ vì cho gia đình một câu trả lời, hắn đã gần ba mươi tuổi rồi.

Trong các trường hợp xã giao, Sở Nam luôn lấy thân phận là một người đàn ông độc thân, cũng chưa bao giờ mang theo cô đi, rất ít người biết hắn đã có vợ.

Lưu Thi Ngữ suy nghĩ, cảm thấy chua xót trong lòng.

"Lưu tiểu thư nếu cô ăn không hết thì đừng ăn, quýt này quá chua... Chua như vậy. cô xem cô đã chảy nước mắt rồi kìa."

[Edit] Nữ Vương và Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ