Chương 31

4K 105 4
                                    



Chương 31

Manh mối

Bên trong khu phế liệu rất lớn, thùng cát tông và giấy báo bỏ đi xếp thành một tòa núi cao, xung quanh lộn xộn chất đống những thứ linh tinh, muốn tìm người căn bản không dễ dàng!

Lưu Lạc Bằng trốn trong góc xó âm u, cầm một cây bút chì bỏ đi viết cái gì đó lên một tờ giấy trắng coi như sạch sẽ. Viết vài ký tự lại gãi gãi mớ tóc rối bù, suy nghĩ khổ sở. Bên chân rải rác bảy, tám tờ giấy vo tròn.

"Aiz! Không viết nữa!" Lưu Lạc Băng phiền chán xoa xoa đầu tóc rối.

"Ái chà, mới vài ngày không thấy, anh đã biến thành bộ dáng của chó rồi ư--" Từ Thu Yến khoanh tay nhìn Lưu Lạc Bằng ngồi trong xó tường. Lưu Lạc Bằng sợ tới mức run lên, giấy bút trên tay rơi xuống đất.

"Là cô!" Lưu Lạc Bằng hận cắn răng. Đều do ả đàn bà này mà ra! Nếu không phải do ả ta như âm hồn không tan lấy nhược điểm của hắn ra uy hiếp, hắn nhất định còn ở Hứa gia ôm chăn ngủ ngon.

"Dù sao tôi cũng là tử tù! Tôi liều mạng với cô!" Lưu Lạc Bằng cá chết lưới rách xông lên, còn chưa động được vào cổ Từ Thu Yến liền bị một con dao sáng lóa đâm tới, hắn giật mình lùi lại nhưng vẫn bị chém sượt qua da tay, đau đớn và sợ hãi lui bước về phía sau.

Nhậm Kiến Xương cầm một con dao trong tay, Lưu Lạc Bằng không dám tiến lên. "Hứa đại tiểu thư quả là đáng thương khi không có một người cậu như anh, một con chuột cống trốn chui trốn nhũi.... ha ha ha.... Đem anh vào công ty làm việc, trước một câu cậu, sau một câu cũng cậu.

Chậc chậc chậc, cô ta thật quan tâm anh a, anh giết cha và chồng cô ta, anh không phải là người." Từ Thu Yến chanh chua nói.

"Tôi......" Lưu Lạc Bằng nếu biết vậy đã chẳng làm, thống khổ không thôi: "...... Tôi không phải cố ý, tôi cũng không ngờ ......"

"Tôi khinh, đã ích kỷ còn tìm cớ biện minh, bất quá quên đi......" Từ Thu Yến hướng Nhậm Kiến Xương ra hiệu. Nhậm Kiến Xương cầm túi tiền bằng nhựa màu đen ném xuống chân Lưu

Lạc Bằng, bịch một tiếng, miệng túi hở một góc lộ ra cọc tiền in màu đỏ chói.

"Trong đó có 6 vạn, anh cầm lấy mà trốn đi nơi xa chút, đừng ở đây để họ tìm ra, còn phải suốt ngày trốn trốn tránh tránh."

Lưu Lạc Bằng nghe thế liền giận dữ: "Đưa tôi có 6 vạn liền muốn đuổi tôi đi?! Mẹ nó! Đừng có mơ!"

Từ Thu Yến tức giận nhìn chằm chằm Lưu Lạc Bằng: "Trên tay anh đã giết 3 mạng người mà dám mơ tưởng bàn điều kiện với tôi? Anh có tin hay không chúng tôi sẽ giết anh, sau đó dàn cảnh sợ tội tự sát?"

Từ Thu Yến cố ý nói như vậy để đe dọa Lưu Lạc Bằng, bà ta nào có gan giết người.

Lưu Lạc Bằng phẫn nộ và sợ hãi, trừng mắt nhìn một nam một nữ đứng trước mặt cắn chặt răng. Nhậm Kiến Xương nhìn chằm chằm Lưu Lạc Bằng, tay quơ quơ con dao: "Lưu Lạc Bằng, cùng bọn tôi cá chết lưới rách đối với anh không có lợi ích gì. Còn không bằng cầm tiền đi tới một nơi khác, với số tiền này cũng đủ để anh thành gia lập nghiệp, chúng tôi cũng yên ổn sống. Cớ sao lại không đồng ý?"

[Edit] Nữ Vương và Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ