Chương 26

4K 108 0
                                    



Chương 26

Hôn lễ

Ban đêm là thời điểm thích hợp nhất để đi ăn trộm. Một bóng đen lẻn vào thư phòng của Hứa Minh Sơn.....

"Đại tiểu thư nên rời giường nếu không sẽ chuẩn bị không kịp." Lý Tinh Tinh vừa gọi Hứa Mạt, vừa "Xoạch" vén màn cửa sổ màu tím nhạt lên. Tối hôm qua Hứa Mạt ngủ muộn, nghĩ tới việc hôm nay cô phải lập gia đình, tinh thần phấn chấn gấp trăm lần nên không ngủ được. Bình minh ló dạng, chưa tới 6h sáng cả Hứa gia đã bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ của đại tiểu thư.

"Ái chà, hôm nay đại tiểu thư thật xinh đẹp!" Bác Trung còng lưng đi tới, so với ngày thường ăn mặc chỉnh tề lên rất nhiều.

"Đúng vậy, hôm nay đại tiểu thư thật xinh đẹp! Ha ha......" Con trai bác Trung – Trịnh Thành đang bế con trai mình – Tiểu Đậu Đậu, bên cạnh là vợ anh.

"Lão gia, đại tiểu thư, chúng ta có thể xuất phát." Thư ký Châu mở cửa xe, mời Hứa Minh Sơn lên xe

"Ba, ba tốt nhất!" Hứa Mạt ôm cánh tay ba nũng nịu nói.

Hứa Minh Sơn bất đắc dĩ thở dài một hơi. Nói đến đám cưới của Hứa Mạt và Lục Tử Hoành lần này, tuy rằng ông nhượng bộ thỏa hiệp với con gái nhưng trong lòng ông vẫn không tránh khỏi có chút không thoải mái.

"Lạc Bằng đâu?" Hứa Minh Sơn nhíu mày hỏi bác Trung.

Bác Trung nhìn xung quanh không thấy Lưu Lạc Bằng: "Tôi đi vào tìm xem, vừa mới đây còn thấy cậu ấy ở cửa cơ mà."

Bác Trung nói xong liền vào nhà tìm Lưu Lạc Bằng. Nói tới người này bác không thích hắn ta cho lắm, cách nói năng và cử chỉ như hạng đầu đường xó chợ, nhưng dù sao đây cũng là thân thích của Hứa gia nên mặc kệ không để ý nhiều. Bác Trung tìm hồi lâu không thấy liền đi ra, đến bên cạnh xe nói: "Cậu ta nói chưa chuẩn bị xong, lát nữa sẽ tự mình gọi taxi đi."

"Như vậy sao được!" Hứa Minh Sơn không đồng ý: "Lát nữa 10h lên thuyền, cậu ấy làm sao mà đến được! Anh Trung, anh bảo cậu ấy nhanh một chút, chúng tôi ở đây chờ."

Hôn lễ được tổ chức trên du thuyền sang trọng nhất - "Truyền Kỳ", sở dĩ cử hành hôn lễ trên biển là để phòng ngừa bọn chó săn trà trộn vào. Dù sao thời gian trước, Hứa Mạt và Giang Dịch Thần đã dính rất nhiều tai tiếng, hiện tại chú rể bị thay đổi, thật sự không nên quá mức phô trương.

"Đúng vậy, cậu ấy hẳn là tìm không thấy bến cảng. Mà thôi, bác Trung cứ lên xe trước đi để cháu gọi cậu ấy xuống." Hứa Mạt lo lắng bác Trung đi lại không tiện do lưng của bác, liền tự mình xuống xe vào nhà tìm Lưu Lạc Bằng, để ba đến đó trước, một lát cô sẽ cùng Lưu Lạc Bằng và gia đình bác Trung ngồi một xe đến.

Hứa Mạt lên tầng hai, gọi hai tiếng "Cậu" không có người trả lời, phát hiện cửa phòng khép hờ, liền nhẹ nhàng đẩy ra. Lưu Lạc Bằng đưa lưng về phía Hứa Mạt, vội vội vàng vàng nhét quần áo vào va li để trên giường.

"Cậu, cậu thu dọn hành lý làm gì vậy?" Hứa Mạt nghi ngờ hỏi.

Lưu Lạc Bằng thình lình nghe thấy giọng nói của Hứa Mạt ở sau lưng, sợ tới mức quần áo trong tay đều đánh rơi cả trên sàn nhà. Bọn họ không phải đi rồi sao? Hắn vừa mới tận mắt nhìn thấy xe của Hứa Minh Sơn chạy đi.

[Edit] Nữ Vương và Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ