Chương 24

5.3K 137 7
                                    



Chương 24

Dì Bích

Hơn một tháng sau, Giang Dịch Thần cũng chưa từng xuất hiện. Giang gia cũng biết hai con trẻ vô tâm với nhau nên dần phai nhạt, hai nhà kết hợp tổ chức "chuyến đi đến biệt thự trên núi Hawai", tuyên bố giải trừ hôn ước giữa đôi bên.

Giang Chấn Hoa và Hứa Minh Sơn cùng với các lãnh đạo trong tập đoàn hai nhà cùng ra mặt, mời không ít "bạn bè đối tác". Ký kết hiệp nghị trao đổi quản lý các tầng địa ốc, mỗi bên một nửa, tầng địa ốc của bên nào thì bên đó tự quản lý cho tốt, thành lập một tổ chuyên môn cùng trao đổi định kỳ, cam đoan song phương phải chặt chẽ hỗ trợ giúp đỡ nhau trong mọi vấn đề phát sinh sau khi tòa nhà hoàn thành.

Hứa Mạt và Lục Tử Hoành cuối cùng có thể về bên nhau, nhưng Từ Tiểu Cẩn lại không thuận lợi như thế, tới cửa lớn của Giang gia còn chưa tiến vào được!

Mẹ con Từ Thu Yến sống trong căn nhà lớn tại thành nam - 6 năm trước được Hán lão tổng đưa cho Từ Thu Yến. Trong TV phát kênh Hồng Kông, Từ Tiểu Cẩn tựa vào sofa thất thần. Sau lần sảy thai, cô ta thường xuyên buồn ngẩn người. Giang Dịch Thần tuy vẫn để ý tới cô ta, nhưng rõ ràng anh không còn si mê, nhiệt tình ôm ôm ấp ấp như trước nữa.........

Trong phòng bếp tiếng nước chảy ào ào, một người đàn ông trung niên xấu xí đang rửa chén, người đàn ông này không phải ai khác mà chính là Nhậm Kiến Xương của tạp chí "Bệnh viện gia đình" có quan hệ thân mật với Từ Thu Yến nhiều năm trước.

Nhậm Kiến Xương xối rửa khay đựng chén, lấy khăn khô lau sạch chén bát rồi cho vào trong tủ.

"Kiến Xương......" Từ Thu Yến từ phía sau ôm lấy Nhậm Kiến Xương: "Kiến Xương, giúp em một chút, ngày mai hẹn Lưu Khải Đông ra cho em gặp nha."

Lưu Khải Đông bị vợ quản rất nghiêm, Từ Thu Yến nói bóng nói gió thế nào ông ta cũng không chịu gặp mặt. Nhậm Kiếm Xương thoáng qua mất mát, do dự nói: "Được rồi......"

Tỏ ra quan tâm, Từ Thu Yến lau lau bọt rửa chén dính trên cổ tay áo của Nhậm Kiếm Xương: "Kiến Xương a, vợ anh có biết anh tới nhà em không?"

"Cô ta hẳn là không biết đi...... Em yên tâm đi Yến Yến, anh sẽ không để em gặp phải chuyện phiền toái đâu." Nhậm Kiến Xương cầm tay Từ Thu Yến nói.

Từ Thu Yến kéo mở đôi môi tô son đỏ mọng nở nụ cười.

Từ Tiểu Cẩn "Ba" một tiếng đem điều khiển từ xa của TV ném lên bàn trà, trừng mắt nhìn Từ Thu Yến và Nhậm Kiến Xương liếc mắt một cái.

"Mẹ!" Từ Tiểu Cẩn thống hận nhất là chuyện có đàn ông xa lạ ở nhà mình, thật mất đạo đức, cô sống thanh cao nên loại chuyện này không tiện mở miệng khuyên mẹ. Từ Thu Yến thoáng nhìn Từ Tiểu Cẩn nháy mắt cảnh cáo. Còn không phải là vì con sao!

Từ Tiểu Cẩn chỉ cảm thấy trong lòng buồn bực muốn nổ tung. Cơm cũng không ăn, phủi tay đi về phòng ngủ đóng cửa lại. Trong phòng ngủ truyền ra tiếng gào khóc điên cuồng, rồi dần dần yên tĩnh lại.....

[Edit] Nữ Vương và Trung KhuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ