53.

7K 425 21
                                    


53.


Elvis tự mình đưa Lisa đến sân bay, tận mắt thấy cô đi qua cửa an ninh rồi mới yên tâm chạy đến quán bar nọ.

Lisa thấy mình thật xui xẻo, nằm không thôi cũng trúng đạn... Cô đã đi theo Elvis hai năm nên cũng biết sơ sơ về chuyện của cậu – trong lòng cậu vẫn luôn có một người, không phải là bạn bè hay vợ, mà là người duy nhất cậu để ý trên thế giới này. Thôi thì cậu muốn làm gì với người ta thì làm, nhưng đừng để liên lụy đến cô chứ! ಥ_ಥ

Tuy đột nhiên có một tháng nghỉ ngơi miễn phí từ trên trời rơi xuống thì đúng là sướng thật, nhưng mà cô không có máu nghệ thuật lắm đâu, một mình đi du lịch thì có gì vui chứ...

Cũng tại Elvis quá tùy hứng! Lisa kéo vali đi, phẫn nộ nghĩ. Cô vẫn chưa đoán ra lai lịch của cậu – dường như đời tư của cậu đúng như trên tư liệu đã viết, trước khi cha mẹ cậu mất sớm thì cũng chỉ là những người bình thường. Vậy thì sao Tam gia lại đặc biệt chú ý đến cậu như thế? Nếu không phải bên cạnh ngài ấy đã có một người yêu bảy tám năm, có khi cô sẽ nghĩ cậu đang được ngài ấy bao dưỡng cũng nên.

Lúc Elvis đến quán bar thì Đường Kiều đã ngồi đó chờ từ lâu. Cậu ngồi xuống cạnh anh, nặng nề nhìn đống chén rỗng trước mặt người nọ. Thấy cậu đến, câu đầu tiên của anh là: "Đã liên lạc được với cô ấy chưa?"

Cô ấy ở đây rõ ràng là chỉ Lisa.

Dù mới ngồi cùng cô cách đây không lâu, cậu vẫn ngây thơ đáp – mặt không đỏ tim không đập: "Chưa. Theo hiểu biết của tôi về chị ấy thì chỉ sẽ không mở máy trước khi kỳ trăng mật kết thúc đâu."

Anh không nói gì nữa, chỉ rót thêm một chén rượu rồi đẩy đến trước mặt cậu.

Cậu nhấp một ngụm nhỏ, nói: "Nhưng tôi đã nhắn tin cho chị ấy, mong là chị ấy sẽ sớm nhận được. Nếu có tin gì, tôi sẽ lập tức báo cho anh."

Anh uể oải gật đầu: "Cảm ơn cậu."

Cậu chống một tay lên cằm, hứng thú hỏi: "Rốt cục là anh gấp cái gì vậy? Nhìn cái vẻ thất hồn lạc phách của anh kìa..."

Có lẽ rượu đã xuống quá nhiều, làm cổ họng anh như đắng chát: "... Tôi đang tìm một người."

Cậu nhướn mày lên: "Tìm người?"

"Ừm."

"Chuyện này hẳn là nên giao cho cảnh sát hay thám tử gì đấy chứ?"

Anh cười khổ: "Tôi đã thử rồi, nhưng vẫn không có kết quả gì hết."

"Là sao?"

Giọng anh trở nên rất nhẹ, gần như là lẩm bẩm một mình: "Một mình nó nhất định là không làm được đến mức này. Chắc chắn đã có người giấu nó đi rồi, hoặc là.... nó nhờ người khác giấu mình đi. Nó đang cố ý chạy trốn khỏi tôi!"

Con ngươi cậu chợt co rút: "Hình như anh rất hiểu người đó?"

"Đương nhiên rồi." Anh nheo mắt lại như thể đang nhớ về quá khứ rất xa xôi: "Tôi đã nhìn nó lớn lên từ nhỏ."

[DN] [Full] Tra Công Chi Tử  _ Ti ĐạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ