48

7.7K 432 40
                                    


48.


Rời khỏi WC, Đường Kiều lại tiếp tục lao vào một bàn rượu mới. Rõ ràng là Thẩm Mộ biết uống rượu, bình thường vẫn đỡ giúp anh một chút, nhưng hôm nay lại đẩy hết tất cả lên đầu anh.

Đường Kiều mỉm cười dốc hết chén này đến chén khác vào bụng, đến cả thời gian rảnh ăn lót dạ cũng không có. Nhưng dù có uống nhiều thế nào, ánh mắt anh vẫn tỉnh táo như thế, sự lạnh lùng khi nhìn về Thẩm Mộ cũng vẫn vậy.

Nhẫn nhịn mãi rồi cũng đến lúc tiệc rượu chấm dứt. Thần kinh vốn căng thẳng của anh lập tức được thả lỏng, chân tay như nhũn ra, thậm chí còn không đủ sức nhấc tay.

Thẩm Mộ không buồn đỡ lấy anh mà đi thẳng ra cửa. Anh gắng gượng đứng vững rồi cũng đi theo.

Khác với Thẩm Mộ có tài xế chờ sẵn ở cửa, hôm nay anh tự lái xe đến, mà bây giờ thì rõ ràng là không tự lái về được rồi. Anh rút điện thoại ra đang định gọi taxi đến thì hắn đột nhiên nắm lấy tay anh, mở cửa xe rồi tống anh vào đó.

Người lái xe hỏi hắn: "Có cần đưa anh ấy về nhà trước không ạ?"

"Không, về thẳng nhà tôi đi."

Đầu óc anh đã bắt đầu váng vất: "Không... Đưa tôi về trước..."

Thẩm Mộ cười lạnh: "Em có tư cách yêu cầu anh từ bao giờ vậy?"

Đường Kiều không buồn nói nữa. Thân là cấp dưới của hắn, đúng là anh không có quyền chống lại mệnh lệnh của hắn thật – từ khi bắt đầu giao dịch với hắn để cứu lấy ba mình, anh nên đoán trước được chuyện này mới phải.

Anh nhắm nghiền mắt lại. Dù không nhìn thấy gì nữa, nhưng anh vẫn có thể cảm nhận được hắn đang nhìn chòng chọc vào mình – làm anh nằm cũng không xong, cộng thêm không gian bức bí trong xe càng làm anh thấy buồn ói.

Xe vừa đỗ trước cửa Thẩm gia, anh đã vọt thẳng ra ngoài, cúi đầu nôn khan.

"Lâu rồi không thấy em chật vật thế này." Hắn đứng cạnh anh, cười như không cười nói: "Khó chịu lắm hả?"

Anh cúi gập người, ngẩng lên nhìn hắn.

Hắn vươn tay nâng cằm anh lên: "Đây là hình phạt cho việc em không chịu nghe lời."

"..."

"Thực ra anh không quan tâm việc em ngủ với ai đâu, nhưng mà mấy việc như kiểu em bị ai fuck ấy, đừng trưng ra trước mặt anh thì tốt hơn." Hắn dừng lại một chút: "Vì... anh sẽ rất giận. Hiểu chưa?"

"..."

Không thấy anh trả lời, hắn liền bóp mạnh cằm anh: "Hiểu chưa?"

"... Rồi."

Hắn hài lòng buông cằm anh ra, đoạn đỡ lấy eo anh: "Hôm nay ngủ ở nhà anh đi, anh sẽ chăm sóc em thật tốt."

Thẩm Mộ ôm anh vào biệt thự. Đêm đã khuya, trong phòng khách rất tối. Hai người vừa bước vào đã nghe thấy tiếng thở dốc dồn dập, trong bóng tối mơ hồ có thể thấy hai thân thể trần truồng đang lăn lộn trên sô pha, mà người phụ nữ lại là cô vợ mới cưới chưa đầy ba năm của Thẩm Mộ – Dư Ngưng.

[DN] [Full] Tra Công Chi Tử  _ Ti ĐạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ