47.

8.6K 446 130
                                    


47.


"Lâu rồi không gặp, Kiều."

"Dạo này khá bận." Đường Kiều mỉm cười chào hỏi người đàn ông ở quầy bar, đến ngồi xuống rồi gọi hai chén rượu, đẩy một chén sang cho hắn: "Hôm nay tôi mời."

Anh đã đến NY được ba năm – tuy thời gian không dài, nhưng cũng đủ để anh gặp được rất nhiều bạn tốt, ví như người đàn ông này đây. Thậm chí ở quán bar này cũng có quá nửa là người quen của anh – vốn chỉ là bạn làm ăn, thế nào lại vô tình phát hiện người nọ cũng ở trong giới, rồi dần dần gặp gỡ nhiều hơn, cứ thế mà thân thiết. Thương trường tuy lớn, nhưng những nơi người ta có thể đến tụ họp cũng chỉ có thế, quanh quanh quẩn quẩn hết nhà hàng lại đến quán bar.

Những người có thể đến đây đều có ít nhiều địa vị xã hội; mà trình độ bảo mật của quán lại rất tốt, chưa từng để rò rỉ thông tin của khách hàng ra ngoài, thành ra nơi đây cũng trở thành lựa chọn đầu tiên cho những vị tinh anh muốn tìm thú vui xa hoa trụy lạc.

Nhưng đó không phải là lý do làm Đường Kiều thích nơi đây.

Ở một thành phố luôn gấp gáp như NY, đến cả sex cũng trở nên cực kỳ nhanh chóng. Một ánh mắt, một nụ cười liền dẫn thẳng nhau đến WC vận động, có khi tổng thời gian còn chưa đến mười phút. Đường Kiều không thích thế, thậm chí còn có phần phản cảm. Dù đối phương chỉ là bạn giường thì anh cũng có khuynh hướng thích mấy nơi lãng mạn sạch sẽ như phòng khách sạn hơn; đương nhiên, điều quan trọng nhất là người đó phải phù hợp với thẩm mỹ của anh. Nếu phải so sánh, thì rõ ràng là anh sẽ ưa kiểu quán bar đầy phần tử tinh anh của xã hội thế này hơn là mấy quán rượu tạp nham ngoài kia rồi.

"Bận gì mà bận lắm thế? Rủ cậu lúc nào cũng từ chối." Người đang oán trách là Devin – một trong đám bạn xấu của Đường Kiều. Tuổi hắn xấp xỉ tuổi anh, vẻ ngoài là kiểu đẹp trai đặc trưng của nước Mỹ – góc cạnh sắc nét, dáng người vạm vỡ, mỗi khi mỉm cười là không biết bao nhiêu cô xin chết. Hắn luôn hứng thú với kiểu mỹ nhân phương Đông như Đường Kiều, lúc rảnh thường quấn lấy anh đòi tình một đêm, nhưng anh vẫn luôn từ chối – quy tắc của anh là không ngủ với bạn bè; bằng không anh đã cùng Triệu Lan Chi từ lâu rồi.

"Có thể là gì nữa? Đương nhiên là mấy chuyện làm ăn rồi." Anh hời hợt đáp.

Devin chống cằm lên tay, chăm chú quan sát anh: "Thằng cha Thẩm Mộ kia đúng là không biết thương hương tiếc ngọc gì cả, ngày ngày sai bảo người đẹp đây làm đủ thứ chuyện, tôi đây nhìn thôi mà cũng đau lòng. Hay là cậu cứ từ chức đi? Sang công ty của tôi mà làm, chỉ cần mỗi tuần ngủ với tôi một lần, đảm bảo tiền lương tôi cho cậu sẽ không kém gì thằng cha kia đâu!"

Đường Kiều mỉm cười đầy ẩn ý – đó là điều anh muốn nhất đấy chứ. Có khi anh chỉ muốn mặc kệ tất cả, không quan tâm gì nữa mà đặt vé máy bay bay thẳng về nhà.

Nhưng đó chỉ là muốn thôi.

"Thẩm Mộ thì có gì tốt? Tốt đến nỗi cậu cứ nhất nhất bám theo hắn ta thế à?" Devin tức giận.

[DN] [Full] Tra Công Chi Tử  _ Ti ĐạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ