Chương 39. Phiên ngoại 5: Hoạt cảnh của Khang Hi đến đây

3K 71 9
                                    


Phần 1 : Mẹ bất công

Khang Hi năm nay 3 tuổi, bộ dạng người gặp người thích, vừa đẹp trai vừa đáng yêu, nhà ai có con gái thấy hắn tuyệt đối sẽ hỏi Miểu Miểu có muốn kết thông gia hay không, làm Miểu Miểu mừng tới mức đi đâu cũng mang theo hắn.

Tuy rằng là con có lúc trung niên, nhưng Miểu Miểu châu tròn ngọc sáng, giống như Diễm Diễm nói – da mặt căng ra hết cỡ, nên không có nếp nhăn, lại chăm sóc tốt, cho dù là 45 tuổi lại nhìn giống 35 tuổi, mang con đi ra ngoài, không ai nghi ngờ đó không phải con Miểu Miểu cả.

Hôm nay, Miểu Miểu mang theo Khang Hi đi siêu thị mua sắm, đơn giản là mua đường tiêu bột ngọt dầu ăn v..v, lúc mua xong đang định về nhà thì Khang Hi thấy một chiếc xe ô tô điều khiển, đứng ở đó nhìn hồi lâu.

Miểu Miểu nhìn giá một cái, hơn 600 tệ, rất TM mắc, Miểu Miểu biết con cái không thể chiều quá, không thể muốn gì thì mua đó, đồ chơi của con cũng đã quá nhiều rồi, hơn nữa mỗi lần mua xong chơi nhiều nhất là 2 3 ngày liền thấy chán, thật sự rất lãng phí.

"Tiểu Hi, chúng ta về nhà."

Khang Hi ngẩng đầu, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy khát vọng.

"Không được!! Rất mắc!" Miểu Miểu cứng rắn nói.

Hắn lại không quậy, ngoan ngoãn nắm tay Miểu Miểu đi về phía thu ngân, hai người đi tới, hắn nhìn chỗ bán băng vệ sinh phía trước, ánh mắt xinh đẹp đảo một vòng, lắc lắc tay Miểu Miểu nói "Mẹ, mua cái này..."

"Mua cái gì?!" Miểu Miểu trừng mắt tới sắp lồi, nghĩ rằng chính mình nghe lầm.

Hắn ngẩng đầu nghiêm trang trả lời "Mua băng vệ sinh nha! Rẻ hơn ô tô đồ chơi nhiều, có mấy tệ à, trong TV không phải thường nói, chỉ cần sử dụng băng vệ sinh, bạn có thể chơi rất nhiều thứ sao, muốn chơi cái gì cũng được, có thể trồng chuối, có thể chạy bộ, có thể đạp xe đạp, có thể chèo thuyền, có thể đi picnic, còn có thể tự do bơi trong bể bơi, thật tốt, mẹ mua cái này đi, Tiểu Hi muốn mua cái này,"

Tuy rằng mới 3 tuổi, nhưng hành động của hắn rất nhanh nhẹn, thả tay Miểu Miểu ra, vừa thả ra liền lật đật chạy qua.

Miểu Miểu sợ hết hồn "Tiểu Hi, thứ này...con không dùng được."

Đôi mắt vừa to vừa tròn của Khang Hi ngập nước "Mẹ bất công, mua cho chị, không mua cho Tiểu Hi, người ta đã không cần ô tô nữa, chỉ cần thứ rẻ như vậy, tiết kiệm tiền cho mẹ, mẹ cũng không cho, lại mỗi lần đều mua cho chị!!"

Miểu Miểu vô cùng đau đầu, cái này không phải vấn đề tiết kiệm tiền, đây là...đây là...cho dù hắn 100 tuổi đi nữa, thứ này hắn cũng dùng không được, Miểu Miểu không biết nên giải thích với con như thế nào.

Khang Hi mếu máo, bộ dạng như sắp khóc, miệng còn nói thầm "Bất công, mẹ bất công."

Người chung quanh nghe thấy mấy câu muốn tiết kiệm tiền cho mẹ này của hắn, chỉ nghĩ hắn là một đứa bé ngoan ngoãn lại có hiểu biết, cũng không nghĩ xem rốt cuộc hắn muốn mua cái gì, đều dùng ánh mắt có hai chữ bất công nhìn Miểu Miểu.

Miểu Miểu bị người ta chú ý không được tự nhiên, lại không thể giải thích với con, đành phải mạnh mẽ kéo hắn đi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 07, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ông xã là phúc hắc đại nhân - Khuyển Thần Khuyển KhuyểnWhere stories live. Discover now