Chương 9: Cô em vợ là phải hối lộ

2.1K 56 3
                                    



Khang Duật thích tôi...Khang Duật thích tôi...Khang Duật thích tôi...

Những lời này như một câu thần chú, làm cho tết âm lịch mà tôi chờ đợi đã lâu cũng không vui vẻ gì, ngay cả việc nhận tiền lì xì – loại việc làm cho con người ta hưng phấn cũng trở nên vô vị.

Hắn thật sự thích tôi sao?

Thích không? Thích không?

Diễm Diễm nói thích, nhưng mà đâu phải do chính miệng hắn nói...

Rối rắm a a a a a a a a a!!

Vì vậy, cái đứa vô cùng yêu thích truyện tranh tôi đây, bắt chước trong truyện tranh, bắt đầu tàn phá hoa cỏ trong tầm mắt mình.

Một cánh hoa là thích, cánh hoa tiếp theo là không thích...

Hoặc là mấy cây có lá, một lá là không thích, là tiếp theo là thích...

Cứ như vậy, lặp đi lặp lại...

Hành vi tàn phá hoa cỏ này của tôi không chỉ làm cho trên đất đầy hoa tàn cỏ úa, cũng làm cho tôi ngày hai ba lần phải hứng chịu đủ mọi hành vi xử phạt về thể xác của mẹ tôi, ba tôi chỉ biết đứng nhìn hai chậu cây Vạn tuế trồng 12 năm trời dưới thủ đoạn ác độc của tôi thành một loại cây trụi lủi không biết tên, không ngừng đón gió rơi nước mắt.

Kết quả tiền lì xì của tôi toàn bộ sung công quỹ.

Bi kịch tới mức không thể bi kịch hơn.

Tôi cũng rối rắm tới mức không thể rối rắm hơn, nằm bẹp trên giường như một xác chết.

Lúc ăn cơm chiều, tôi bị mẹ kéo lỗ tai lôi tới phòng khách, đối mặt với thịt cá, tôi thực sự không có vị giác, cứ nghĩ tới việc sắp khai giảng, tâm tình của tôi liền phức tạp không biết làm thế nào cho tốt, muốn tùy tiện ăn một hai miếng rồi lại về phòng tiếp tục cuộc sống của xác chết thì lúc ăn cơm mẹ lại công bố một tin tức làm cho tôi lập tức sống lại.

"Miểu Miểu, học kì sau Diễm Diễm sẽ chuyển tới trường con học!"

Xém chút nữa tôi gạt cơm vào lỗ mũi mình "A!?"

"A cái gì mà a, ngoan ngoãn ăn cơm đi!!" mẹ già trừng mắt nhìn tôi nói.

"Không phải a, vì sao phải chuyển trường nha." Tôi bỏ đũa xuống, không thèm để ý tới ánh mắt phi đao của mẹ, gấp gáp hỏi rống lên.

Mẹ già trả lời "Học ở trường ngoại thành, sau này thi lên trung học điểm sẽ rất cao, trình độ dạy học cũng kém, trường trong nội thành không giống vậy, cho nên thừa dịp học kì cuối của sơ nhị chuyển qua."

Điều này tôi cũng biết, lúc trước hộ khẩu của tôi theo mẹ, Diễm Diễm theo ba, là khu Mẫn Hành(21), những năm 90 khu Mẫn Hành là vùng ngoại thành, nói khó nghe một chút chính là nông thôn, ai mà ngờ được mười mấy năm sau nó sẽ biến thành tiểu khu số một số hai Thượng Hải.

Thượng Hải cứ như vậy, trình độ dạy học vùng nội thành rõ ràng cao hơn vùng ngoại thành, tới lúc có kì thi trọng yếu, sẽ có loại đãi ngộ khác nhau này, bất quá sau này cũng công bằng trở lại.

Ông xã là phúc hắc đại nhân - Khuyển Thần Khuyển KhuyểnWhere stories live. Discover now