Chương 6: Ô phối ngẫu

2.1K 50 4
                                    

ang Duật vẫn liên tục lan truyền, không những vậy, còn càng ngày càng huy hoàng.

Tôi và hắn được thầy thể dục chọn đi thi Đại hội thể thao toàn khu, có chết hay không lại đạt được giải quán quân, điều này kì thật cũng không có gì, tôi vốn học giỏi thể dục, vậy mà truyền vào lớp lại thay đổi bản chất.

Không biết đứa xấu xa nào nói một câu "Đây là sức mạnh tình yêu."

Sức mạnh tình yêu cái đầu mày...cái này là thực lực của tao.

Biết vậy lúc đó chạy về chót cho rồi.

Khóc-ing.

Ngoài ra, vì ở tiết văn tôi từng bị thầy Tôn phạt đứng, nên để thầy Tôn xếp loại hạnh kiểm vào cuối kì nương tay cho cái tội lỗi này của tôi nên tôi học rất chăm chú, trước kia điểm số môn văn của tôi luôn nằm ở phần eo, lần này thi trắc nghiệm lại đứng thứ 3, ngay cả bản thân tôi đều không tin được hai mắt mình, còn rất vui vẻ, có công mài sắt có ngày nên kim quả nhiên chí lí.

Thầy Tôn cũng cho rằng như vậy, thầy còn nhớ câu nói mà Khang Duật từng nói "Sau lưng mỗi người phụ nữ thành công nhất định có một người đàn ông thành công.", lúc giảng bài còn mượn câu này làm văn, ở trước mặt cả lớp nói phải noi gương tôi và Khang Duật học tập, học tập chúng tôi giúp đỡ lẫn nhau, học tập tình cảm tốt đẹp của chúng tôi, như vậy mới có thể làm cho điểm số nâng cao.

Vì sao kêu cảm tình tốt, vì sao kêu giúp đỡ lẫn nhau, nói tới tai mấy đứa trong lớp, đổi thành tôi và Khang Duật thật ân ái, ân ái tới nỗi thành tích học tập đột nhiên tăng cao.

Vì thế, sức mạnh tình yêu, tôi trốn thoát không được, như bóng với hình đi theo tôi.

Danh hiệu Phúc Tấn này cũng bỏ không được, tôi sửa như thế nào cũng uổng công.

Lại bởi vì sự tiến bộ của hai chúng tôi, thầy Tôn còn cố ý đề nghị với thầy chủ nhiệm cho Khang Duật làm chức vụ Ủy viên học tập, thì ra Ủy viên học tâp cũ Tông Lê Quân (biệt hiệu Tông Da) vì bị bệnh mà xin nghỉ dài hạn, chức vụ Ủy viên học tập vẫn bỏ trống, lần này đề nghị đều được mấy đứa con trai trong lớp đồng ý.

Cán bộ lớp tôi, ngoại trừ chức vụ Ủy viên thể dục có ít quyền lực nhất là con trai làm, còn lại đều là con gái làm, Khang Duật học tập tốt, số lượng con trai trong lớp lại chiếm hơn một nửa nên hắn lập tức được chọn.

Ủy viên học tập là cái gì?

Lúc đó ủy viên học tập chính là trợ thủ đắc lực của lớp trưởng.

Tôi và Khang Duật ngồi cùng bàn còn chưa tính, bây giờ còn cùng nhau trực ban.

Có nghĩa là, sau này nếu có họp hành gì, hoạt động thể thao gì, Khang Duật đều đi theo tôi, thỉnh thoảng xuất hiện cạnh tôi.

Thật bi thảm, thật bi thảm a a a a a a a a a a a!!

Cuối tháng mười hai, sắp tới kì thi học kì, khoảng thời gian này phỏng chừng là thời gian các học sinh chăm chỉ nhất, tôi cũng không ngoại lệ, tôi là điển hình của kiểu học sinh nước tới chân mới nhảy, vì vậy vừa tới lúc này tôi liền cảm thấy có áp lực.

Ông xã là phúc hắc đại nhân - Khuyển Thần Khuyển KhuyểnOù les histoires vivent. Découvrez maintenant