Chương 16: Tình địch xuất hiện

2K 45 4
                                    



Một tháng sau khi trung học khai giảng, ngày cuối cùng của Quốc Khánh, tôi cùng mấy đứa bạn sơ trung liền tổ chức một buổi đi chơi, Đại Song thi đậu trường trọng điểm Kiến Thanh, Tiểu Phiền và Lưu Lý Quân tuy rằng chuyển thẳng lên trường cũ nhưng không cùng lớp, lại khéo là Tiểu Phiền và Khang Duật học cùng lớp, Tiểu Song và Tông Lê Quân – chính là đứa nửa học kì cuối sơ trung năm 3 vẫn nghỉ bệnh, cùng thi đậu trường Kỹ Thuật Nghiệp Vụ Thượng Hải, hai đứa nó đều chọn văn thư Anh văn, cho nên cũng cùng lớp, còn Từ Oánh, không có gì khác thường thi đậu Trung Học Nữ số 3, không thể khéo hơn là hai đứa tôi bây giờ lại biến thành bạn cùng lớp, cuối cùng là Diễm Diễm, nó thế nhưng lại thi đậu trường sơ trung cũ của nó, hiện tại bạn học trung học của nó là bạn học sơ trung của nó, thế giới thật sự rất là kỳ diệu, không thấy thì không biết.

Tuy rằng mấy đứa bạn có đứa tách ra, có đứa không tách ra, nhưng mọi người đều nhớ những gì đã qua, cho nên liền tụ tập một lần, gia tăng một chút tình cảm, mọi người đều vui vẻ dùm tôi, bị bệnh một tháng, thành tích không chỉ không xuống dốc, còn thi đậu trường trọng điểm, thân thể cũng bình phục, xem như song hỷ lâm môn, may mắn tới mức không tin nổi.

Bản thân tôi còn không biết vậy, tôi còn nghĩ về chuyện học cùng trường với Khang Duật, một chút vui sướng vì thi đậu trường trọng điểm cũng không có, bất quá mọi chuyện đã vậy rồi, cứ nghĩ mãi cũng vô dụng.

Muốn trách, thì trách Khang Duật, ai biểu hắn đoán đề chuẩn như vậy làm gì, làm cho môn tiếng Anh tôi dở nhất tăng điểm không ít.

Ai...

Bây giờ nói gì cũng không được, bây giờ quan trọng nhất là trinh sát xem có tình địch hay không.

Nói, kể từ khi trung học khai giảng, tôi và Khang Duật chưa gặp lại lần nào, đếm đếm thế nhưng đã hơn một tháng.

"Tiểu Phiền, bạn học mới có nhiều con gái không?" đừng nói tôi oán trách trời đất, đây là chuyện không thể không phòng, xa mặt cách lòng, càng xa càng cách.

Có câu nói như thế này – Lúc trước thấy đẹp, chính là chưa thấy qua thứ khác.

Lúc học sơ trung, mỗi ngày tôi đều sàng qua sàng lại trước mặt Khang Duật, sàng sàng thành thói quen, bây giờ tôi không lắc lư trước mặt hắn nữa, bây giờ tôi là một con siêu béo, lại không xinh đẹp, không đáng yêu, không chừng một ngày nào đó có một con nhỏ xinh đẹp, đáng yêu, sàng tới trước mặt hắn, làm cho tôi biến thành chuyện đã trôi qua.

Không lo lắng không được nha.

"Nhiều, nửa lớp là con gái, mày nói xem có nhiều hay không." Tiểu Phiền chế nhạo nhìn tôi.

Vớ vẩn, trường Hồng Kiều là trường có cả nam lẫn nữ, đương nhiên một nửa là nam, một nửa là nữ.

"Ý của tao là xinh đẹp, đáng yêu, có nhiều hay không?"

"Miểu Miểu của chúng ta đang lo lắng nha, Tiểu Phiền, vì tình chị em, mày có trách nhiệm giam Khang Duật cho thật chặt, lớp 3 sơ trung khối 3 chỉ còn có đôi mày và Khang Duật, trái cây quí hiếm nha, đối tượng bảo hộ trọng điểm!!"

Ông xã là phúc hắc đại nhân - Khuyển Thần Khuyển KhuyểnWhere stories live. Discover now