Chương 31: Cách Cách ra đời

2.2K 48 5
                                    



Chớp mắt sắp tới ngày tôi lâm bồn, kể từ khi biết mình mang thai, tôi liền quyết định sinh mổ, không phải sinh tự nhiên, vì tôi không chịu đau được, cũng không có năng lực tự sinh con, cho nên đặt trước ngày em bé đủ ngày liền tiến hành mổ.

Tuy nhiên, cái gọi là kế hoạch cũng không chống lại được sự cố, tôi chỉ xem một bộ phim hài mà cười quá to mà thôi, kết quả là đau bụng, vỡ nước ối.

Cả nhà, bao gồm mẹ chồng vừa tới, nháy mắt đều trở nên luống cuống tay chân, cũng chưa kịp sắp xếp túi đồ, tùy tiện lấy một vài món cần thiết, thay đồ xong liền đưa tôi lên xe, Khang Duật nhìn như rất trấn định, nhưng thật ra cũng đã lo lắng không thở nổi, tay lái đều đang run run, tới bệnh viện thì thang máy lại hư, Khang Duật đỡ tôi lên tầng năm, hắn vốn muốn ôm tôi, nhưng bụng tôi quá lớn, thật sự quá nặng, hắn lại hồi hộp run tay, căn bản ôm không được, ở hành lang khoa sản gặp được một cô y tá, nói với cô ấy tôi vỡ nước ối.

Y tá liếc một cái, ném một câu, vỡ nước ối còn dám đi lại?!

Tôi và Khang Duật sửng sốt một chút, không đi lại thì làm sao tới được?!

Vì vậy, rất nhanh đi vào phòng dưỡng thai. Rạng sáng 3 giờ rưỡi, trong phòng dưỡng thai lại ồn ào vô cùng, tiếng khóc thét liên tiếp vang lên.

Lại có một cô y tá tới xem tôi, hỏi rõ tình huống, kêu tôi nhanh nằm xuống một chiếc giường trống, lại bỏ lại một câu "Chị cũng to gan thật, còn dám còn tự mình đi lên lầu."

Tôi và Khang Duật lại sửng sốt, tôi đoán chắc lúc này ý nghĩ của hắn đã trống rỗng không còn gì.

Vậy rốt cuộc phải tới bằng cách nào!?

Sự hoang mang này vẫn quay quanh tôi, mãi cho tới khi Khang Duật nhìn thấy cách sử dụng xe cấp cứu 120 dán trên tường mới được cởi bỏ.

Thì ra vỡ nước ối phải nằm lên giường, nhờ 120 dùng cáng tới nâng.

Tốt nghiệp Đại học chính quy dùng được con khỉ gì, biết lái máy bay dùng được con khỉ gì, chúng tôi đều vô văn hóa a, vô văn hóa!!

Vốn dự định tuần sau mới sinh mổ, bây giờ nước ối vỡ bất ngờ, bác sĩ hẹn trước đang bận mổ cho người khác, không rảnh để mổ giúp tôi được.

Vậy làm sao bây giờ?

Ý tá nói "Chờ!"

Chờ!?

Con mẹ nó!!

Lúc này, cơn đau bụng đã tới mức khó chịu được, đợt sau đau hơn đợt trước, tần suất từ 7 phút một lần thành 5 phút một lần, sau đó 4 phút một lần, chờ đợi bắt đầu trở nên khó khăn. Mỗi lần tới đợt đau, tôi liền nắm chặt tay Khang Duật, đầu kêu ong ong.

Qua buổi chiều, tôi đã đau chịu không được, Khang Duật túm cổ áo y tá bắt đầu đe dọa "Tìm bác sĩ tới cho tôi, có nghe không, nếu không...nếu không..." hắn thật sự là gấp tới mức hồ đồ "Tôi lái máy bay đâm vỡ nhà cô, đâm cho nhà cô nát bét."

Bác sĩ bị hắn làm vậy rốt cuộc phải đi ra xử lý.

Vì vậy, tôi bị đẩy vào phòng sinh, Khang Duật bị ngăn ở ngoài, tôi lại nghe được câu kia của Khang Duật "Cho tôi đi vào, nếu không tôi lái máy bay..." tỉnh lược.

Ông xã là phúc hắc đại nhân - Khuyển Thần Khuyển KhuyểnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora