Chương 23: 3 năm sau

1.9K 44 1
                                    



Ba ngày 7, 8, 9 tháng 7 năm 1999 khốc liệt tới cực điểm, nhiệt độ trên đường nhựa nóng tới mức có thể nấu được trứng chần nước sôi.

Ngoài trường thi, phụ huynh lo lắng cho con em mình đứng chật cả con đường.

Trong trường thi, quạt điện trên trần nhà đã chạy với số lớn nhất nhưng vẫn không thể xua đi cơn nóng, tôi nóng tới mức mồ hôi ướt đẫm, may là tôi tuyển ban xã hội, hai ngày thi đầu tôi thi khá tốt, chính là môn tiếng Anh cuối cùng làm tôi hồi hộp muốn chết rồi, môn Toán là môn dở của tôi, tiếng Anh cũng vậy, cho nên, mới vào cổng trường tôi đã bắt đầu run run, Khang Duật lại không ở đây, hắn đang tiến hành phỏng vấn theo phương thức phong bế, tôi lại lo lắng hắn nên luôn khẩn trương, trứng chiên, sữa đậu nành, cháo trắng đều đang lộn nhào trong ruột tôi.

Tôi nhịn không được lập tức nhắm về phía toilet, nôn hết sạch bữa sáng ra.

Tôi choáng váng hoa mắt kiên trì thi xong môn cuối.

Thành tích vẫn rất khả quan, giữa tháng 8 tôi thu được giấy báo trúng tuyển của Đại học Phục Đán.

Đây là mệnh đi thi trong truyền thuyết!!

Cũng có mệnh đi thi chính là Khang Duật, hắn đã thông qua cuộc phỏng vấn của tổng tài công ty hàng không LTU Đức, lại là đạt được thành tích tốt nhất.

Lúc hắn thông báo cho tôi trước tiên, tôi vừa vui vừa buồn.

Giấc mơ của hắn được thực hiện, nhưng cũng đại biểu, tôi và hắn sắp chia lìa ba năm

Ngày hắn bay đi Hamburg là ngày 25 tháng 8, tôi liền khóc tới ngày 25 tháng 8, ngay cả việc vui như nhận được giấy báo trúng tuyển cũng không làm tôi dừng được, thiếu chút nữa khóc tới mù luôn.

Cuối cùng tôi vẫn kiên cường mỉm cười đưa hắn lên máy bay dưới sự nâng đỡ của lũ chị em, mấy cô vợ và con gái.

Khi máy bay vừa bay lên, tôi ở trong phòng tiễn khóc đinh tai nhức óc, thậm chí quỳ rạp trên mặt đất không chịu đứng lên, cuối cùng ngay cả người phụ trách sân bay đều ra an ủi tôi.

Ba năm...

Một ngày tôi cũng chịu không được!

Lúc đó ngay cả việc chết đi tôi cũng nghĩ tới.

Nhưng mà, thế giới này sinh vật có sinh mệnh mạnh mẽ, kiên cường nhất chính là phụ nữ.

Ba năm sau, tôi vẫn sống sờ sờ ra đó.

Nếu nói cấp ba chính là đi tù, thì đại học chính là ra tù, cảm tạ ông nội Đặng Tiểu Bình(38), dẹp bỏ tàn dư phong kiến Trung Quốc sạch sẽ không còn gì, làm cho Trung Quốc, nhất là Thượng Hải, phát triển với tốc độ như tên lửa phi thiên.

Năm 1999 bắt đầu, máy tính thông dụng, cùng năm đó, điện thoại di động cũng bắt đầu dần dần thông dụng, thời đại số vĩ đại tiến đến, làm cho tôi và Khang Duật bị chia lìa, cũng không lo lắng không liên lạc được.

Quan trọng nhất là – Thám tử lừng danh Conan bắt đầu phát hành ở Thượng Hải từ ngày 1 tháng 7 năm 1999, ba năm đó, chính nó an ủi tâm hồn cô độc của tôi.

Ông xã là phúc hắc đại nhân - Khuyển Thần Khuyển KhuyểnUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum