Chương 30: Những ngày mang thai

2.5K 43 1
                                    

"Âu Dương Miểu Miểu, mày hơi quá đáng, hơi quá đáng, quá đáng..." tỉnh lược ít nhất 500 từ quá đáng.

Bạn Lynh Lỵ nói xong, liền cầm chai bia nốc vào bụng, sau đó rầm một tiếng bỏ chai bia xuống, dùng lực rất mạnh, cái bàn bị nó làm rung lên tới ba lần "Mày nhanh hơn người khác một bước còn chưa tính, bây giờ còn nhanh hơn hai bước, mày nói, có phải mày muốn chết hay không, có phải mày muốn chết hay không!!!"

Từ Oánh đứng ra hòa giải "Bình tĩnh một chút, đừng dọa Miểu Miểu, bây giờ nó là phụ nữ có thai!!"

"Miểu Miểu, mang thai có cảm giác gì?" Đại Song và Tiểu Song rất ngạc nhiên chồm qua hỏi tôi.

Tôi sờ sờ bụng "Mới hơn một tháng, không có cảm giác lớn lắm, chỉ là ngửi mấy mùi, nhất là cá, là buồn nôn, mỗi lần nôn đều nôn tới mức chóng mặt.

Lại một lần tụ tập ăn chơi nữa, nguyên bản là vì phát quà cho tụi nó sau khi đi tuần trăng mật về, ai ngờ biến thành tiệc thông báo, thông báo cho tụi nó, tôi sắp làm mẹ.

Khang Duật vì tôi mang thai, hôm nay đi công ty để xin bay tuyến quốc tế ngắn, để có nhiều thời gian chăm sóc tôi hơn, cho nên không đi theo tôi, Diễm Diễm tự nhiên biến thành sứ giả hộ hoa, đang ở bên kia điên cuồng ăn uống.

Lưu Lý Quân vuốt cằm, gọng kính lại lóe lên "Ống của Vương Gia, rất lợi hại nha!"

Tôi đỏ mặt, khụ một tiếng.

"Vậy mày muốn ăn cay, hay ăn chua?" Tông Lê Quân hỏi.

"Cách của mày cũ rồi, căn bản tìm không ra!" Phiền Tuyển nói "Tao nghe mẹ tao nói, nếu lúc mang thai mẹ càng ngày càng xinh đẹp, thì là con gái, ngược lại là con trai!"

Xem ra, tụi nó so với tôi càng sốt ruột muốn biết con tôi là con trai hay con gái.

"Khang Duật nói như thế nào?" Tôn Linh múc hộ tôi một chén canh nấm, để tới trước mặt tôi "Ăn canh, mày bây giờ phải chú ý dinh dưỡng."

Tôi gật đầu "Hắn nói con trai con gái gì cũng được, chỉ cần là nòi của hắn là được!"

Trừ bỏ Lynh Lỵ phun rượu, mấy đứa khác toàn thể phun canh.

"Hắn nói ra trọng tâm!" Liêu Giai Dĩnh tổng kết nói.

"Nhưng mà tao nghe nói, tư tưởng trọng nam khinh nữ của người Đông Bắc vẫn rất nghiêm trọng!" Phiền Tuyển nhắc nhở tôi.

"Cái đó mới đầu tao cũng lo lắng, nhưng mà loại chuyện này không phải tao khống chế được, chuyên gia đều nói, sinh con trai hay con gái đều là vấn đề của đàn ông, không liên quan tới phụ nữ chúng mình."

Hắn đưa cho tôi cái mầm gì, thì tôi sinh cái đó, tôi chỉ là một miếng đất!

"Lo gì, tụi bay không thấy bộ dạng sau khi anh rể biết chị mang thai đâu, quả thực y như con gà mái, cục ta cục tác chạy quanh người chị quài!" Diễm Diễm hiển nhiên là ăn no rồi, bắt đầu gia nhập đội ngũ tám.

"Ừ! Tưởng tượng được!" Tôn Linh thật hâm mô nhìn tôi "Miểu Miểu, không biết mày trúng mệnh cứt chó gì, thế nhưng câu được một tên cực phẩm như vậy!"

Ông xã là phúc hắc đại nhân - Khuyển Thần Khuyển KhuyểnWhere stories live. Discover now