Chương 8

1.6K 26 0
                                    

   "Mẹ, mẹ! Mẹ lại lười nhác, không làm việc rồi". Đậu Đậu không vui kéo áo cô, đôi mắt to tròn và sẫm đen ngước lên nhìn cô. Trên gương mặt trắng muốt có hai vết bùn mờ mờ.
   Hoài Nguyệt lấy lại tinh thần, vội mở túi nhựa trên tay ra, cười cười lấy lòng con: "Đậu Đậu xem này, mẹ hái được khá nhiều rùi! Đã đủ chưa?"
   Thời gian sau ly hôn, vì nhất thời chưa thể quen với cuộc sống mới, cô lại tập trung chăm sóc rau quả trong vườn hoa và trên ban công. Sau Tết, cô gieo đậu hoà lan và đậu tằm, đến mùng một tháng Năm đã bắt đầu kết quả, sau một tuần đi làm về thì đậu đã sai quả, nhìn rất vui mắt.
   Khi loạt nhà liền kề ở khu vườn hoa Kim Đô bắt đầu bán đợt hai thì cũng là lúc bất động sản thoái rào. Để thu hút người mua, nhà đầu tư đã thiết kế mỗi căn hộ có vườn hoa rộng một trăm mét vuông tính cả tường vây. Mặc dù không thể so với những căn biệt thự có vườn hoa rộng ba trăm mét vuông trong đợt bán đầu tiên, nhưng trên thị trường bất động sản hiện nay, những khu nhà liền kề có vườn hoa độc lập như vậy đúng là khó tìm.
   Lúc họ mua ngôi nhà này thì Hoài Nguyệt đang mang thai Đậu Đậu, Lỗ Phong nói bây giờ nếu rau quả không có thuốc trừ sâu thì cũng có chất kích thích sinh trưởng quá tiêu chuẩn, sau này chúng ta sẽ trồng rau ở trong vườn, bảo đảm cục cưng của chúng ta sẽ được ăn rau sạch. Thế sự khó lường, khi hoàn thiện nội thất, mới ở được một năm thì bố cục cưng đã mải mê tìm vui duyên mới.
   Đậu Đậu đổ đậu trong túi nhựa của mình sang túivm của mẹ, nhìn một chút rồi lắc đầu nói: "Cô giáo đã dạy, tặng quà cho người khác thì phải hào phóng, nhỡ đâu nhà hàng xóm có rất nhiều người mà tặng ít thì có thể sẽ không đủ ăn".

Em Là Định Mệnh Đời Anh_Hàm HàmWhere stories live. Discover now