A. Authority_ Thẩm quyền

4.8K 299 68
                                    

Cái wifi cuối cùng đã quay lại ùi!

Thời gian qua nhanh, chớp mắt một cái, đã đến lúc hai anh em nhà Snape_ Potter bắt đầu quãng đường quậy phá... mà nhầm quãng đường học tập trong Hogwarts...

°_____________°

"Nhưng mà con muốn đi thử tàu hỏa nha." Matthew, đẹp trai với mái tóc đen ngắn hơi xoăn nhẹ và đôi mắt hắc thạch sáng rực đang chu đôi môi mỏng của cậu nhằm biểu đạt sự không ưng ý về việc cùng papa và daddy của cậu trực tiếp đến trường. Đùa gì nha, cậu cũng muốn thử cảm giác đi đến Hogwarts một cách lí thú nha.

Nhìn khuôn mặt gian manh của đứa con trai đầu. Vị hiệu trưởng đẹp trai cũng chỉ có thể ôm trán mà thở dài. Cậu thực sự không nghĩ mình cùng Sev lại sinh được đứa con khiến cả cặp song sinh nhà Weasley phải ngả mũ mà thán phục vậy. Nhưng mà với khuôn mặt giống Sev phải đến bảy phần thế này làm Harry không thể nói bất kỳ gì nặng lời với đứa con nghịch như quỷ này cả...

Quả thực là anh em song sinh thực cũng không giống nhau lắm. Có thể do Muggle gọi là song sinh khác trứng?! Matthew chính là bản thu nhỏ của vị giáo sư độc dược dưới hầm. Mái tóc tuy hơi xoăn một chút, cái mũi tuy hơi nhỏ một chút, nhưng đường nét sắc sảo trên khuôn mặt không thể nào khác đi đâu được. Nhưng mà một Snape nhỏ quậy tưng bừng trong Hogwarts?! Một Snape nhỏ còn náo động hơn chúa quậy của Gryffindor?! Hãy chọc mù mắt tôi đi!!!

Vị xà vương nhẹ nhàng xoa cái đầu xù tung của bé sư tử nhà anh. Liếc hai thằng quỷ con đang ôm hành lý đứng bên dưới.

"Mấy đứa muốn đi cũng được nhưng phải cẩn thận. Mấy đứa lên tàu đi." Nói rồi anh. cầm tay bạn đời, sau khi hai đứa lên tàu thì nhanh chóng biến mất sau hàng người đông đúc. Nhưng cũng không ai ngoại trừ Salazar nhìn thấy ánh mắt trao đổi giữa Daddy và Matthew khi Daddy ôm baba về. (Ly: ồ gs ngài học khôn rôì.)

Salazar va ngay phải một vị đàn anh mặc áo chùng Gryffindor, ngay khi cặp mắt cậu nhìn vài anh ta, Salazar ngay lập tức thấy trái tim cậu gần như quặn lại. Nhưng anh ta cũng chỉ gật đầu với cậu một cái rồi đi lên tàu.
* khi hai anh em đang ngồi trên một toa tàu trống

"Matthew, lần này daddy trao đổi với anh cái gì?!" Salazar nhìn ông anh đang cười vô cùng đần nào đó của mình. Tuy là anh em song sinh nhưng khác với khuôn mặt một khuôn với daddy của anh hai cậu, khuôn mặt của Salazar có phần giống papa hơn. Khuôn mặt thanh tú với mái tóc dài ngang vai và cặp kính mắt vuông làm cậu giống như một học giả kì cựu. Đôi mắt xanh thẳm khẽ ánh lên sắc đỏ trong nháy mắt.

"A Saral mắt em đổi màu!" Matthew vô cùng ngây ngô thét lên. Salazar nhanh chóng dội cho anh hai cậu một cú. Đôi mắt sắc như dao cạo lia qua người Matthew làm cậu lạnh cả người. Đưa tay ra lấy đôi kính không độ xuống. Đôi mắt xanh sắc sảo ngay lập tức biến thành đôi mắt đen tròn hơi mông lung của động vật nhỏ.

"Vẫn là Saral như thế này dễ thương nhất. Khúc xạ của kính thực sự vô cùng thần kỳ nha." Matthew trầm trồ. Sau khi phát hiện điểm đặc biệt của Saral, daddy cũng không cho em cậu không đeo kính ra ngoài nữa. Thực sự là lực sát thương cỡ đạn tên lửa mà. Matthew_ chú sư tử vô cùng sùng bái mấy bộ phim khoa học viễn tưởng Muggle ho biết.

[Hoàn]Harry Poter_Severus SnapeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ