N. Naughty_ Hiếu động

5K 303 67
                                    

'Harry James Potter, cậu bé vàng của giới phù thủy Anh Quốc chính thức tốt nghiệp học viện pháp thuật và ma thuật Hogwart ngày 21 tháng 5 năm 1997. Năm tháng sau khi tốt nghiệp, cậu trở về trường với tư cách giáo sư phòng chống nghệ thuật hắc ám. Bắt đầu cho tương lai huy hoàng của giới phù thủy Anh Quốc trong tương lai.

Một năm sau, cậu tiếp tục làm mưa làm gió giới phù thủy khi tuyên bố kết hôn với giáo sư độc dược Hogwarts, Severus Tobias Snape, vị anh hùng gián điệp hai mang đã trở nên vô cùng nổi tiếng sau khi rửa sạch tội trạng về tử thần thực tử.

Năm 2003, hiệu trưởng học viện pháp thuật và ma thuật Hogwart Minevar Mcgonalgall tuyên bố từ chức. Harry Potter chính thức trở thành vị hiệu trưởng kế nhiệm. Anh chính thức thi hành rất nhiều biện pháp tiến bộ và cả việc cắt đứt bàn tay của Bộ dò vào trường. Cũng lúc ấy, bạn đời của anh, Severus Snape chính thức đưa ra phương pháp cải tiến của dược bổ máu và thuốc bả sói. Mang lại hi vọng cho nhiều gia đình có người chịu sự đau khổ này.

Gần một năm sau, cặp chồng chồng tiếp tục gây ra sự bất ngờ vô cùng cho cả giới pháp thuật khi là cặp chồng chồng đầu tiên mang thai tự nhiên trong gần 500 năm nay. Họ đã trở thành những truyền kỳ mà ngay cả nhiều năm sau vẫn còn nhắc lại...'

Đây là những đoạn trích trong cuốn ' Cuộc đời của vị cứu thế chủ Anh Quốc' phát hành năm 2005. Mà trong lúc ấy, cuộc sống của hai vị truyền kì nào đó lại vô cùng khác biệt.

Harry Potter đang ngồi trợn tròn mắt nhìn cặp song sinh nào đó sau khi ăn no sữa liền ôm lấy nhau ngủ ngon lành. Khẽ chọc nhẹ lên cái má phúng phính sữa của Salazar Snape Potter, cậu khẽ thở dài một tiếng. Bé hoàn toàn không có ký ức lúc trước. Khi biết được truyện này, Harry không khỏi thở phào một tiếng. Không phải là có ý gì, đơn giản là cậu cũng không mong muốn con cậu mang cái vẻ mặt ta-biết-hết-mọi-sự-trên-đời của Salazar Slytherin thôi mà. Đang nghĩ vậy, cậu bỗng cảm thấy một vòng tay nào đó lại bắt đầu luồn qua eo mình.

"Em nên đi ngủ, Harry." Hai tay Severus Snape không tự chủ mà vuốt ve khuôn mặt đã phát dục vô cùng tốt đẹp của bạn đời. Thở dài một tiếng

"Ừm. Sev... Em tự nhiên thấy lo... anh không thấy Saral hơi quá yên tĩnh sao?!" Không tự chủ dụi đầu vào bàn tay to lớn của Snape. Harry khẽ hỏi. Nhưng ngay lập tức đã bị câu nói tiếp theo của Snape chặn lại.

"Ta nghĩ đây cũng là chuyện bình thường, em không nêm lo lắng quá nhiều..." Tuy nói là vậy, Severus Snape cũng không bỏ qua được sự lo lắng đang tràn ra trong mắt chú sư tử của mình. Nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên môi cậu. Severus Snape chậm rãi xua đi lo lắng của bạn đời. Nhưng chính lúc anh định làm sâu hơn nụ hôn kia thì bé Matthew đã tỉnh dậy và bất chấp uy áp xà vương của daddy nhóc mà khóc ré. Ngay lập tức vị giáo sư phòng chống nghệ thuật hắc ám đẩy bạn đời của cậu ra đi đến dỗ dành bé. Mặt vị giáo sư độc dược đã bắt đầu đen hóa, nhìn bé Salazar vẫn đang ngủ ngoan ngoãn cùng thằng nhóc Matthew đang đưa con mắt đen đầy kiêu ngạo của nó khinh bỉ nhìn anh qua vai của bạn đời (Ly: giáo sư sama ngài chắc chắn ánh mắt dễ thương mơ màng của bé Matthew kia là khinh bỉ ngài?!) bắt đầu không kiềm chế được mà bắt đầu thầm phun hàng tá nọc độc vào khuôn mặt tròn vo của thằng quỷ sứ không hề thiếu bất cứ điểm xấu nào của Gryffindor kia. Quả nhiên đáng lẽ nên đặt tên Matthew là món quà của Gryffindor chứ không phải món quà của Chúa.

[Hoàn]Harry Poter_Severus SnapeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ