S. Seem_ Dường như

5.1K 348 42
                                    

Mọi chuyện sau đó trở nên vô cùng rõ ràng, thời gian nhàn hạ bọn họ đều dính với nhau, giống như muốn bù lại phần đã mất trước kia.

"Harry Potter! Kia không phải chỗ của trò. Lên xử lí độc dược." Severus Snape tiếp tục không ngừng tỏa ra uy áp của xà vương làm cả đám động vật nhỏ trong hầm khẽ run lên một tiếng. Tất nhiên Harry Potter không nằm trong đó. Cậu đứng dậy, cười nói.

"Thưa giáo sư... còn bài tập..."

"Trò không thấy mình dư ra sao?! Không nói nhiều. Lên xử lí dược liệu!" Severus Snape mặt không đổi sắc nói. Harry Potter liền nhanh chóng mang hết đồ dùng lên bàn giáo viên, tất nhiên trong ngăn bàn đã có sẵn vài thứ đồ ăn vặt yêu thích của chú sư tử nhỏ nào đó.

Ron Weasley, người cùng làm độc dược với Harry Potter đau khổ tỏ vẻ: 'giáo sư vậy con không tính là người à??!?'

* Sau giờ độc dược.

Harry Potter nằm ườn ra chiếc sopha trong phòng. Hai chân bắt thành một tư thế không tưởng đang khua khua trên không. Cậu đang suy nghĩ về phương pháp ngao loại độc dược kia. Vì dòng máu Medusa chảy trong người, cậu hoàn toàn không có khả năng động vào bất cứ vạc độc dược nào. Ngài Slytherin lập tức bị loại khỏi vòng chiến, đơn giản vì ngài cũng không thể ngao bất cứ loại ma dược nào ngoài kịch độc. Sev cũng bị loại, rất có khả năng anh nhìn ra gì đó từ đơn thuốc. Cậu cũng không muốn anh biết. Và rồi Harry Potter đi đến lựa chọn cuối cùng. Hermione

"Đây là dược gì Harry?! Mình muốn biết mục đích của nó trước khi ngao thưa này." Nheo lại đôi mắt cảnh giác. Hermione nghiêng đầu nhìn tờ công thức độc dược vừa mới khô mực trong tay.

"Mình chưa thể nói gì với bồ được, Mione à. Nhưng mình hứa sẽ sớm nói cho bồ biết. Làm ơn giúp mình, đây là chuyện rất quan trọng, Mione..." Sau một hồi bàn qua bàn lại, cuối cùng Hermione cũng chịu thỏa hiệp. Cô cầm tờ giấy da quay lưng bỏ đi. Cũng bỏ lỡ mất xin lỗi và tiếc nuối trong đôi mắt xanh ngọc của bạn thân.

Mione... Xin lỗi, có lẽ cậu sẽ không bao giờ biết về bí mật đó... Mà khi biết, có lẽ trên đời đã chẳng còn Harry Potter này nữa...

°___________________°

Bảy giờ sáng, Harry mở mắt ngay, vừa vặn nhìn thấy gương mặt say ngủ của
người đàn ông tóc đen bên cạnh.

Tái nhợt, đường cong tạo nên vẻ nghiêm khắc tỉ mỉ như dùng dao chuốt gọt, hai mày anh nhíu lại thật sâu như chứng tỏ sự lo lắng của chủ nhân nó.

Harry vươn tay, nhẹ nhàng vuốt ve vùng giữa hai mày của Severus Snape, ánh mắt dịu dàng.

Sev của em, chỉ còn có mười tiếng nữa.

Severus Snape tỉnh dậy. Harry liền cong cong mày, khóe miệng là một nụ cười bình yên.

"Sev, chào buổi sáng." Tiếng nói du dương của thiếu niên
mang theo hơi thở sạch sẽ sớm mai cùng với nụ hôn chào buổi sáng, ánh mắt Severus bỗng dưng dịu lại.

"Chào buổi sáng." Severus Snape hôn lại chú sư tử nhỏ của riêng anh. Hai cánh tay mảnh khảnh của cậu liền cuốn lấy cổ anh, làm sâu hơn nụ hôn ấy.

[Hoàn]Harry Poter_Severus SnapeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ