E. Etenal_ Bất diệt

6.8K 407 43
                                    

Cảm thấy hình như H hơi cao độ. Nàng nào không chịu được H thì tua đi nhá. Phần thông báo lúc trước đăng sẽ k được đăng lại để k mất mỹ quan chương :3

°_______________°

Từng nụ hôn nhẹ nhàng không biết từ bao giờ đã bắt đầu trở nên kịch liệt. Severus Snape cũng không biết là tại sao. Hắn vốn là một người lạnh nhạt. Rất ít khi có nhu cầu trong chuyện kia. Nhưng nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đang ửng hồng của Harry Potter lại làm hắn không kiềm được mà hôn lên đôi mắt nhắm đang run nhè nhẹ kia. Hưởng thụ cái cảm giác lông mi cậu lướt qua môi. Hôn một đường từ trên xuống dưới. Lướt qua mái tóc bông xù, cái trán kể cả vết sẹo ngu xuẩn kia cũng không tha, mắt cậu, cái mũi dễ thương giờ hơi hồng vì mới khóc. Vừa di qua, hắn vừa để lại những vết hôn hồng hồng trên cổ và vai cậu.

Dừng lại ở vàng tai trắng giờ ửng một màu đỏ tươi, Severus Snape cười nhẹ, cắn nhẹ lên nó. Hắn có thể cảm giác thân thể dưới người hắn dang run nhẹ. Mà chính giọng nói của cậu cũng hơi run rẩy.

"Thầy... thầy...Snape..." Đôi mắt dù có không dám tin và có nét ngại ngùng nhưng cũng không thể che dấu nét hạnh phúc đang chảy tràn trong màu xanh ngọc lục quyến rũ ấy. Nhưng cách xưng hô của cậu làm Severus Snape không hài lòng. Liếm nhẹ vành tai cậu, vui vẻ nhìn cậu đỏ bừng mặt muốn dấu luôn cái tai đi. Hắn khẽ thì thầm vào tai cậu.

"Không phải thầy Snape... Harry, gọi ta Severus. Em nghe rõ không?! SEVERUS..."

"Severus... Sev của em..." Ngửa tay bám chặt lấy cổ hắn. Mùi thảo dược nhàn nhạt làm cậu mê muội. Đây là một giấc mơ phải không?! Nếu là mơ thì xin đừng bao giờ làm cậu tỉnh dậy. Nghĩ thế, cậu khẽ cọ hạ thân mình vào hạ thân hắn... và tất nhiên....

"Harry ngu ngốc!!!! Em đang tự đào hố chôn mình biết khôn?! Giờ hối hận cũng muộn rồi." Nói rồi vị xà vương nhanh chóng giật đi lớp quần áo của bé sư tử, ngậm lấy một đầu nhụy hoa đang run rẩy đứng thẳng. Harry giật bắn người, cảm giác hơi nhói lại tạo ra sự tê dại khó chịu lan khắp cơ thể cậu.

"A... không....Sev...a~" Hai tay cậu luồn qua mái tóc mềm mại của hắn nhưng không biết là đẩy ra hay kéo hắn lại gần. Thân thể vô thức ưỡn về phía con người ấy, như là muốn đòi hỏi nhiều hơn nữa...

Severus Snape không dừng lại, hai tay hắn khẽ xoa nắn bờ ngực đơn bạc, phần eo mềm dẻo sờ xuống vật nhỏ nào đó đang vô cùng có tinh thần, hắn cười một tiếng.

"Em muốn ta.... Harry" Không phải một câu hỏi, đây đơn thuần chính là một câu trần thuật trần trụi. Câu nói quá trực tiếp làm mặt cậu bé cứu thế đỏ như thể sắp cháy đến nơi. Nhưng hai chân thon dài của cậu lại vòng qua vòng eo hữu lực kia, cọ nhẹ vào thứ vô cùng to lớn đang dương oai sau lớp áo chùng đen.

"Ah~~~ Phải... Em muốn người, Sev...." Hai tay hơi luống cuống cởi bộ áo chùng của Severus Snape. Đưa tay vẽ vòng tròn lên lồng ngực nhìn có vẻ gầy yếu nhưng lại vô cùng săn chắc. Nghe người gầm nhẹ một tiếng. Harry Potter cười khanh khách.

"shh...Đây là em tự chịu, Harry..." Severus Snape nói, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve lối vào ở phía sau Harry làm cho cậu trong khoảng khắc liền cứng cả người.

[Hoàn]Harry Poter_Severus SnapeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ