Phần 20.1

1.7K 144 18
                                    

Edit: Vừa qua các fan hâm mộ Kpop mới trải qua một sự kiện đau buồn khá lớn là SHINee Jonghyun qua đời vì trầm cảm. Tui thì không phải fan nhưng cũng rất cảm thông với những gì fandom của nhóm đang trải qua. Như mấy bạn biết thì trong fic này nhân vật phản diện lấy tên của Jonghyun, dù fic chỉ là fic, và truyện này được viết xong khá lâu từ trước khi Jonghyun mất cũng như không có ý bôi bác gì nhưng trong các bạn đang theo dõi fic này biết đâu có người yêu quý SHINee và thấy không thoải mái.

Nên để tôn trọng cảm giác của các bạn và tự thấy cũng không ảnh hưởng lớn đến cốt truyện thì mình sẽ đổi tên nhân vật, các nhân vật tác giả lấy tên SHINee tui sẽ đổi thành DBSK. Lý do thì cũng đơn giản là đây cùng là một boyband 5 người xuất thân từ SM. Vậy thôi chứ không phải có ý gì, và vì đổi lại cũng mất thời gian nên khoảng thời gian này tên nhân vật trong fic sẽ hơi lộn xộn nhé. Để tránh bị sót thì nếu bạn nào đọc đến đoạn có đề cập đến SHINee có thể comment để tui sửa dễ hơn.

Cảm ơn các bạn.

****



Cảm giác xiết chặt khó chịu nơi cổ khiến cậu dần tỉnh lại. Gương mặt cậu đau nhức khắp nơi. Seungri không nhớ nổi gã đàn ông đó đã đấm mình bao nhiêu lần, cậu không mở nổi mắt phải nên cậu đoán là nó đã sưng lên. Seungri chưa từng đánh nhau, đây là lần đầu tiên cậu bị bầm mắt. Cậu yếu ớt ngóc đầu dậy nhìn quanh. Căn phòng lớn hơn cậu nghĩ lúc đầu, nó trông như một phòng hơi đốt. Có những đường ống, máy móc và có vẻ ấm áp. Mùi bùn ẩm vẫn chịu đựng được. Không chỉ mặt mà cả cơ thể cậu đều nhức nhối.Cậu ngất đi khi đang ngồi nên đầu đã gục xuống suốt từ lúc đó, làm cổ và lưng cũng đau nhừ. Cổ tay thì tê dại vì bị trói. Seungri rúm người lại, khi đang cử động một ai đó đằng sau hừ giọng, khiến cậu khẽ rùng mình, căng người lên vì cảnh giác.

"Ồ đã tỉnh rồi à!" giọng nói đen tối đêm hôm trước, gã cao lớn lên tiếng; hắn nghe khá mệt mỏi.

Cậu đã ngất đi bao lâu? Là ngày hôm sau rồi ư? Có thể là lâu hơn. Gã đàn ông bước vào tầm nhìn của cậu khiến cậu giật mình, hắn đột ngột tóm lấy đầu cậu kéo ra phía sau khiến miệng cậu mở ra. Rồi hắn thô bạo đẩy chai nước lên môi cậu bắt cậu uống vào, Seungri co lại vì môi cậu cũng bị rách. Cậu sặc một chút vì không chuẩn bị trước nhưng vẫn mừng là chúng cho mình nước. Như vậy tức là chúng không muốn giết cậu. Nhưng khi gã đó nghĩ là đã đủ, hắn lùi lại và buông cậu ra. Seungri ho hắng, lạnh lùng liếc nhìn hắn.

"Tao là Yunho," hắn toét miệng cười, hơi lạ là nó có vẻ thành thật. "Mày trông tệ lắm. Chịu đòn khá hơn tao tưởng. Là tao thì nói rồi đấy. Jaejoong thích tra tấn người khác và cậu ta chỉ mới bắt đầu thôi."

"Mày là gì? Đóng vai người tốt hả?" Seungri khịt mũi, không biết mình lấy can đảm từ đâu.

Cậu đúng là liều lĩnh dù đang trong tình thế có thể chết bất cứ lúc nào.

"Không đâu, cậu ta đang nhắc nhở mày thôi. Cậu ấy thường cảnh cáo mấy người là tù nhân của tao." Giọng nói của gã tóc vàng đột ngột vang lên từ phía sau.

[GRI | Fic dịch] Em là của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ