Phần 5.1

2.2K 133 2
                                    


Hắn thở dài và quay lại phòng làm việc của mình từ phòng Seungri, vẫn còn đẫm mồ hôi và mùi vị từ cuộc làm tình. Hắn gọi Igor mang Seungri vào phòng tắm. Thực ra Jiyong đã định tự mình đưa cậu đi tắm, có lẽ sẽ cùng cậu quan hệ lần thứ hai như những nô lệ trước đây sau lần đầu tiên với hắn, nhưng như thường lệ Gấu trúc làm hắn phải ngạc nhiên. Cậu tận hưởng việc làm tình cùng hắn, cơ thể cậu phản ứng thật tuyệt vời, hơn tất cả những kẻ hắn từng quan hệ, khiến hắn càng thèm muốn cậu hơn nữa , chết tiệt hắn vẫn đang còn cao hứng, nhưng sau đó cậu vẫn hét vào mặt hắn cậu ghét hắn. Chưa từng có kẻ nào dám làm vậy trước đây. Không ai có cảm giác như vậy sau khi được hắn thỏa mãn. Họ luôn luôn thèm muốn hắn nhiều hơn, muốn hắn yêu họ mãnh liệt hơn nữa, muốn được giữ bên cạnh hắn mãi mãi vì họ đã say mê khoái cảm hắn mang lại. Nhưng Gấu trúc lại nói cậu vẫn căm ghét hắn. Cậu thực sự làm hắn kinh ngạc mỗi lần tiếp xúc với cậu. Jiyong bật cười khẽ, vẫn thích thú rằng Gấu trúc cố gắng để cưỡng lại hắn, hắn bước vào phòng tắm riêng thông qua con đường duy nhất từ phòng ngủ của mình. Cởi bỏ quần áo bẩn trên người, việc trước tiên hắn làm là tẩy trang khuôn mặt và vặn nước nóng vào bồn tắm. Trong khi chờ nước đổ đầy, hắn nhìn vào gương ngắm nghía bản thân mình. Hắn chạm mắt vào những hình xăm dày đặc đầu tiên, cảm thấy hài lòng với tất cả. Nhất là hai dấu X ở gần rốn và hai chữ 'to' và 'her' ở hai cánh tay phía trên khuỷu tay. Chúng dành cho những kẻ khốn kiếp là cha mẹ ruột của hắn. Hình xăm ở rốn là cho cha hắn vì hắn biết ông ta đã cắt dây rốn cho hắn, đó là một loại biết ơn nhưng chữ X cũng có ý nghĩa là 'thằng khốn'. Hình xăm kia là cho mẹ hắn. Một lần nữa, như một lời cảm ơn vì đã sinh ra hắn nhưng hắn chọn vị trí xăm ở phần cơ thể hắn không nhìn thấy được để thể hiện đối với hắn bà ta thật vô nghĩa. Nhưng nhìn vào cơ thể mình thế này hắn chợt nhận ra không có dấu vết gì khác trên người nữa. Bình thường hắn thường có đầy vết cào cấu sau khi làm tình, vì những kẻ nô lệ đó không thể kiểm chế được bản thân mà ôm riết lấy hắn, cắm móng tay vào da thịt hắn khi hắn đâm sâu vào trong họ. Chỉ lúc này hắn phát hiện Gấu trúc không hề chạm vào hắn. Hắn bước vào bồn tắm, thở dài vì cảm giác khoan khoái nhưng vẫn còn nghĩ ngợi. Thả lỏng cơ thể trong làn nước, hắn lại tự hỏi sao Gấu trúc vẫn chọn căm ghét hắn thay vì đầu hàng trước khoái cảm. Đột nhiên, một tiếng gõ cửa khẽ vang lên, rất khẽ khàng, chỉ có thể là Jenny.

"Vào đi," hắn nói và cánh cửa mở ra.

Jenny bước vào, cúi đầu nhanh trong khi vẫn nhìn xuống, tránh nhìn vào cơ thể trần trụi của hắn. Cô bé thật trong sáng. Cô là người duy nhất hắn từng cho một cơ hội để thoát khỏi thế giới ngầm này vì cô vẫn còn quá nhỏ tuổi và hắn biết cái ngày hắn nhặt cô về cảnh sát cũng đang lùng bắt người, nhất là trẻ con đường phố. Vậy nên hắn để cô chọn và cô đã muốn được ở với hắn. Và mặc dù đã ở cạnh hắn một thời gian dài và biết hết mọi khía cạnh con người hắn, cô vẫn chọn tin vào phần tốt đẹp của hắn. Rằng hắn muốn giữ cô được lương thiện.

"Em xin lỗi, dạo này em hay làm phiền cậu chủ nhưng cậu Seungri yêu cầu có thêm quần áo hơn là tình trạng hiện giờ và cậu ấy từ chối ra khỏi phòng tắm đến khi được đưa tối thiểu là một cái áo thun. Cậu chủ, cậu ấy khóa mình trong phòng tắm," cô giải thích khi hắn quay lại nhìn vẻ mặt hối lỗi của cô.

[GRI | Fic dịch] Em là của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ