Phần 30.2

1.7K 126 12
                                    


Warning: H (có vẻ một số bạn cũng biết rồi =)))

Happy New Year nhé >:)


***

Một phần trong cậu cười nhạo bản thân vì đã mù quáng vì yêu ngày càng ít dần đi trong mấy tuần qua, và giờ khi Jiyong nói rằng hắn có thể tin tưởng cậu, một bước tiến lớn từ phía hắn, đã khiến cái phần đó hoàn toàn biến mất. Ai cần quan tâm cậu đã quá trầm mê? Cậu chẳng thể nào thay đổi được nữa. Cậu đã cố gắng nhưng không thể phớt lờ những cảm xúc mình dành cho hắn. Tự hành hạ mình vì vậy không có gì tốt vậy nên Seungri quyết định từ bỏ. Xoay người trong vòng tay hắn, nhìn vào mắt hắn cậu có thể thấy ánh sáng lấp lánh trong đó lần nữa. Đôi mắt hắn hơi ướt khi nói về cha mẹ và tuổi thơ mình. Giờ phút này hắn cũng dễ tổn thương hệt như lúc nhỏ. Đây mới thực sự là hắn. Một Jiyong nguyên bản, đằng sau tầng lớp phòng vệ hắn dựng lên để bảo vệ bản thân. Seungri tự hỏi có bao nhiêu người đã thấy con người này của hắn nhưng cậu đoán không nhiều lắm, nếu như không muốn nói là chưa từng có ai. Có chút choáng ngợp vì đôi mắt sâu thẳm đối diện, cậu nghiêng người hôn hắn thật dịu dàng. Thường hắn sẽ tiến lên dẫn dắt cậu, nhưng hôm nay Jiyong để cậu làm chủ nhịp độ, vậy nên cậu làm thật chậm rãi. Bước lùi lại kéo theo hắn trong khi vẫn hôn nhau đến khi cậu cảm thấy giường ngay phía sau mình, trước khi hắn đẩy cậu xuống cậu xoay người lại để họ cùng rơi xuống đệm. Seungri đè lên trên, bàn tay vuốt ve cơ bụng hắn trước khi bắt đầu tự cởi nút áo sơ mi của mình. Jiyong mãnh liệt nhìn cậu, bàn tay hắn lần đến đùi cậu xiết chặt, Seungri không rõ hắn làm vậy vì cao hứng hay sợ hãi vì để cậu làm theo ý mình mà không cần tuân theo mệnh lệnh. Cậu sắp cởi áo xuống thì hắn mở miệng.


"Để nguyên như vậy." Hắn yêu cầu bằng giọng uy quyền, phấn khích nhìn chiếc áo khoác hờ trên người lộ ra bờ ngực Seungri nhưng vẫn không phô bày toàn bộ.


"Tùy ý anh thôi." Cậu cười cười, cúi xuống chiếm lấy môi hắn.


Nụ hôn này nồng nàn hơn. Cậu hé miệng để lưỡi hắn tiến vào và cho phép hắn chủ động. Không phải cậu không thích dẫn dắt mà là không muốn kiểm soát toàn bộ quá trình. Bàn tay hắn di chuyển từ đùi xuống mông cậu xoa bóp nhiệt tình, cậu để hắn ngồi dậy cởi bỏ áo len và áo thun. Cảm giác Jiyong muốn thay đổi tư thế hiện giờ giữa họ, cậu đẩy mạnh hắn xuống nệm và nhận được một cái nhìn kinh ngạc khiến cậu không khỏi cười khẩy.


"Đã bảo em sẽ giúp anh thư giãn, Cho phép em, được chứ?" Cậu nói, ý đùa bỡn càng nồng đượm. "Em nhớ lần trước anh thích lắm nhưng lúc đó hơi vội. Em sẽ cho anh thấy em thực sự có thể làm gì."


Jiyong chớp mắt.


"Từ khi nào mà em dám--" nhưng cậu đã khiến hắn im miệng bằng một nụ hôn sâu, lần này cậu là người chủ động.



Cậu không cho hắn cơ hội phản kháng, dù rằng có lẽ hắn để cậu chủ động là vì luôn luôn có thể chiếm lại quyền lực một cách dễ dàng bằng sức mạnh và đảo ngược tình thế của cả hai. Việc này chỉ chứng tỏ hắn thực sự tin tưởng cậu, trái tim cậu lại nhói lên lần nữa. Cậu bắt đầu cọ hông xuống đầy thành thạo, cảm thấy hắn cứng dần lên, cậu tự hỏi chuyện cậu nắm quyền lực sẽ không dần trở thành một loại tình thú chứ. Cậu lùi lại để rải đều những nụ hôn xuống cổ, xương quai xanh hắn, cắn mút để lại dấu vết, cậu cũng rất thích đánh dấu nên chẳng hề bận tâm. Jiyong nhắm mắt lại, ban tay vẫn bóp chặt trên mông cậu mỗi lần cậu cắn xuống làn da hắn. Chu du xuống xa hơn, cậu đùa giỡn núm vú hắn khiến hắn khẽ giật nảy người. Seungri cố nén tiếng cười suýt bật ra, cậu liếm nhẹ, chuyên chú vào phản ứng của cơ thể hắn đối với từng vuốt ve của mình. KHi tiến tới quần hắn, cậu nhìn lên để được hắn cho phép trước khi cởi bỏ chúng, Jiyong chỉ gật đầu, luồn tay trái vào mái tóc cậu đầy mong đợi. Hắn nhấc hông lên để cậu kéo tuột cả quần dài và quần lót xuống cùng một lúc.

[GRI | Fic dịch] Em là của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ